Cặp đôi vào nhà vệ sinh tàu hỏa "yêu" cho kín, nào ngờ "lồ lộ" trước mắt mọi người

Ngày 02/08/2018 09:58 AM (GMT+7)

Những hành khách đứng ngoài con tàu đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy hai bóng trắng khỏa thân đang "mây mưa" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.

Sự việc xảy ra mới đây tại ga tàu trung tâm của thành phố Cardiff, xứ Wales. Tất cả các hành khách ở phía bên ngoài con tàu đã vô cùng choáng váng khi thấy một cặp đôi đang "hành sự" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.

Theo đó, khi chuyến tàu đang dừng tại ga trung tâm của thành phố Cardiff để chờ hành khách lên tàu, thì những người ở phía bên ngoài đã chứng kiến một cảnh tượng vô cùng sốc. Nhiều người đã lấy điện thoại ra ghi lại hình ảnh của một cặp đôi nam nữ đang "mây mưa" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.

Cặp đôi vào nhà vệ sinh tàu hỏa amp;#34;yêuamp;#34; cho kín, nào ngờ amp;#34;lồ lộamp;#34; trước mắt mọi người - 1

Cặp đôi bị bắt gặp đang "mây mưa" trong nhà vệ sinh của tàu hỏa.

Cặp đôi này gần như hoàn toàn khỏa thân. Dường như họ nghĩ rằng tấm kính ở ô cửa sổ của nhà vệ sinh có thể đủ kín đáo để che đậy hành động của mình. Tuy nhiên, họ đã hoàn toàn sai lầm, bởi tấm kính cửa sổ không đủ dày và mọi cử chỉ của cặp đôi đều "lồ lộ" ngay trước mắt những hành khách chứng kiến.

Ngay cả khi những người bên ngoài phải ồ lên trước những hành động táo bạo của cặp đôi bên trong nhà vệ sinh tàu hỏa nhưng dường như cặp đôi này vẫn không hề biết gì, tiếp tục "ân ái" một cách miệt mài.

Một nhân chứng của sự việc cho biết: "Họ nghĩ rằng tấm kính sẽ bảo vệ họ nhưng thực chất tất cả mọi người đều nhìn thấy họ đang quan hệ tình dục. Cả hai đều gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ có cô gái hình như vẫn còn đi giày. Tất cả chúng tôi đều rất sốc".

Cặp đôi vào nhà vệ sinh tàu hỏa amp;#34;yêuamp;#34; cho kín, nào ngờ amp;#34;lồ lộamp;#34; trước mắt mọi người - 2

Tất cả mọi hành động, cử chỉ của cặp đôi đều hiển hiện rõ trước mắt mọi người.

Một phát ngôn viên của hãng tàu cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng sự việc này có tác động tới các hành khách và nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc với các đối tác bên cảnh sát giao thông để giảm thiểu những trường hợp như vậy, giúp khách hàng cảm thấy an toàn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi".

Sau khi đoạn clip gây sốc trên được chia sẻ lên truyền thông và mạng xã hội, nó đã gây chú ý rất lớn. Rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành vi thái quá của cặp đôi, đồng thời quan ngại trước suy nghĩ quá "thoáng" của nhiều người trẻ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một cặp đôi bị bắt gặp đang "diễn cảnh nóng" trên tàu hỏa. Trước đó, hồi tháng tư vừa qua, một cặp đôi cũng bị bắt gặp đang thản nhiên "mây mưa" ngay trước mắt rất nhiều hành khách trên tàu. Ngay sau đó, cặp đôi này đã bị nhân viên an ninh của ga tàu bắt giữ và xử lý.

Nhân lúc tắc đường, cặp đôi mở nóc ô tô rồi vô tư mây mưa như đang ở nhà
Trong khi trên đường đang có rất nhiều xe cộ qua lại và có hàng trăm ánh mắt dõi theo nhưng cặp đôi này vẫn thoải mái, vô tư hành sự như đang ở nhà...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h