Tin tức 24h: Tiếng khóc xé lòng của vợ chồng có 2 con tử vong do xe container lùi trúng

HÀ ANH - Ngày 11/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Trong căn nhà lạnh lẽo, bên chiếc ban thờ nghi ngút hương, lòng người như nghẹn khi chứng kiến đôi vợ chồng trẻ khóc thương 2 người con xấu số.

Tiếng khóc xé lòng của vợ chồng có 2 con tử vong do xe container lùi trúng

Ngày 11/12, thi thể em Phan Thanh Huệ (18 tuổi) và Phan Tuấn Hưng (7 tuổi, quê ở xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội) được gia đình đưa đi hỏa táng ở Đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển. Trong nỗi đau dài vô tận, cả bố và mẹ của 2 em đều không thể đứng dậy để đi cùng đoàn.

Ngồi thất thần trên chiếc ghế nhựa, bên cạnh chiếc ban thờ lập tạm, thi thoảng anh Thành lại đứng dậy thắp hương cho 2 người con xấu số. Còn chị Hưởng nằm trong buồng, khóc nấc lên những tiếng than ai oán khiến cho mọi người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Tin tức 24h: Tiếng khóc xé lòng của vợ chồng có 2 con tử vong do xe container lùi trúng - 1

Chị Nguyễn Thị Hưởng khóc ngất khi cùng lúc mất đi 2 người con.

Anh Thành kể chuyện, hàng ngày anh là người đưa con trai út Phan Tuấn Hưng (đang học lớp 1) đi học, nhưng hôm qua (10/12), anh bị mệt nên đã nhờ con gái lớn là Phan Thanh Huệ (đang học lớp 12) thay bố đưa em đến trường. Trước khi đi, anh dặn dò các con đi lại cẩn thận, nhưng thật không ngờ, đó cũng là lần cuối cùng anh được nói chuyện với các con.

"Lúc đó khoảng hơn 13h, khi con gái vừa đưa em ra khỏi nhà được vài trăm mét thì xảy ra tai nạn. Người trong làng chạy về báo tin mà tôi không tin là sự thật. Khi ra gần đến nơi thấy người ta vây kín, tôi không dám bước vào để nhìn xem có phải các con của mình không. Một cú sốc quá lớn của cuộc đời tôi mà mỗi lần nghĩ đến chân tay lại bủn rủn", anh Thành nghẹn lời.

Trong ngày tiễn đưa các em về cõi vĩnh hằng, ai cũng cảm thấy thương cảm và xót xa cho chị Hưởng, mẹ của 2 nạn nhân. Những tiếng khóc xé lòng của chị làm mọi người đều cảm thấy xót xa: "Các con dậy đi, mẹ về đây rồi mà, sao không thấy đứa nào ra ôm mẹ vậy cả…".

"Sáng qua tôi vẫn nhìn thấy mấy đứa trẻ còn chơi đùa với nhau, thế mà giờ chúng nó lại không còn trên đời nữa. Mấy đứa bé rất ngoan, lễ phép, thằng bé thì đáng yêu lắm. Nào ai ngờ…", một người hàng xóm đang nói chuyện rồi bật tiếng khóc.

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều nay 11-12

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu, áp dụng từ 16 giờ ngày 11-12.

Theo đó, xăng E5RON92 tăng 635 đồng/lít, có giá bán lẻ không cao hơn 15.129 đồng/lít; xăng RON95 tăng 656 đồng/lít, có giá bán 16.007 đồng/lít.

Các mặt hàng dầu cũng đồng loạt tăng giá. Cụ thể, dầu diesel có giá không cao hơn 11.892 đồng/lít sau khi tăng 458 đồng/lít so với giá hiện hành; dầu hỏa tăng 639 đồng/lít, có giá bán không cao hơn 10.777 đồng/lít; dầu mazut tăng 200 đồng/kg, với mức giá bán lẻ được công bố là 11.942 đồng/kg.

Tin tức 24h: Tiếng khóc xé lòng của vợ chồng có 2 con tử vong do xe container lùi trúng - 2

Tại kỳ này, cơ quan điều hành giá đã thực hiện trích lập Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối xăng RON95 ở mức 100 đồng/lít. Đồng thời, chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu với xăng E5RON92 ở mức 1.000 đồng/lít; xăng RON95 ở mức 200 đồng/lít; dầu diesel ở mức 300 đồng/lít; dầu mazut ở mức 200 đồng/kg, riêng dầu hỏa chi ở mức 400 đồng/lít.

Theo Liên Bộ Công Thương - Tài chính, tình hình dịch bệnh trong nước tiếp tục được kiểm soát khá tốt, các hoạt động sản xuất, kinh doanh đang tích cực được phục hồi, chuẩn bị hàng hóa cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. Trong các kỳ điều hành gần đây, nhằm hỗ trợ cho quá trình phục hồi kinh tế, hạn chế mức tăng, nỗ lực giữ ổn định hoặc giảm giá xăng dầu, Liên Bộ Công Thương – Tài chính đã thực hiện chi sử dụng liên tục Quỹ bình ổn giá ở mức khá cao. Kỳ điều hành lần này, nếu không tiếp tục chi Quỹ bình ổn, giá các loại xăng dầu sẽ tăng so với giá hiện hành khoảng 400-1.635 đồng/lít.

Lời khai của kẻ đánh dã man nữ sinh sau tai nạn ở Bình Dương

Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giam Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, Thành khai rằng lúc xảy ra tai nạn là vừa mới đi nhậu về. Khi Thành đang chở người thân đi ăn thì bị nữ sinh đi xe đạp điện tông vào. Do say nên mới hành động như vậy.

“Lúc đó do nhậu đã say nên mới hành động như vậy. Lúc đó, do nóng quá nên không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Nếu như không nhậu say chắc tôi sẽ không làm như vậy. Giờ tôi thấy hành động như vậy là sai” - Thành khai.

Tin tức 24h: Tiếng khóc xé lòng của vợ chồng có 2 con tử vong do xe container lùi trúng - 3

Lực lượng công an thực nghiệm hiện trường. 

Vào ngày 10-12, cơ quan điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Thành để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích theo khoản 1, Điều 134 Bộ luật Hình sự. Kết quả giám định thương tật của em V. là 2%

Thành có 1 tiền án 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Liên quan đến nạn nhân, hiện sức khỏe em V.N.K.V. (15 tuổi, ngụ tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) đã tạm thời ổn định nhưng tinh thần vẫn còn hoảng sợ.

Em V. kể lại: “Khi bị ngã xuống, em vừa ngẩng đầu dậy thì đã bị nam thanh niên dùng chân đạp thẳng vào mặt. Sau đó, người ấy vừa chửi và liên tục đánh em. Còn rút một cây sắt ra đánh vào đầu, lúc đó máu trên đầu em chảy rất nhiều, em rất đau và sợ”.

“Lúc đó, người ấy chửi tục rồi nói, hôm nay mày chưa tới số đâu con. Xe tao hư rồi mày kêu ông bà già mày lên đền xe cho tao…” em V. kể lại.

Hiện tại, phải nghỉ học ở nhà, em V. rất lo vì rằng sợ không học theo kịp bạn bè, không có đủ kiến thức cho kỳ thi sắp tới...

Quen qua Facebook, nam thanh niên đột nhập vào nhà hiếp dâm thiếu nữ

VKSND TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Đức Ảnh (SN 2002; ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để xét xử về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội Facebook, Ảnh quen biết với em X. (SN 2003; ngụ xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột). Chiều 24-8, Ảnh rủ một người bạn là V.N.H (SN 2005, ngụ TP Buôn Ma Thuột) đến nhà em X. chơi. Thấy cổng nhà em X. đang khóa nên Ảnh gọi điện thoại cho thiếu nữ này ra. Phát hiện chỉ có em X. và một bé trai 4 tuổi ở nhà, Ảnh nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Lúc này, mặc dù em X. không mở cổng nhưng đối tượng Ảnh vẫn leo qua hàng rào vào sân. Em X. hét toáng lên thì bị Ảnh xấn tới bịt miệng. Thấy vậy, H. cũng trèo cổng vào để can ngăn bạn nhưng không được nên bỏ đi. 

Ảnh kéo em X. vào trong phòng ngủ, tìm mọi cách khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc tên "yêu râu xanh" đang giở trò đồi bại thì 1 người bạn của em X. gọi cửa. Sợ bị phát hiện, Ảnh leo cổng bỏ chạy, sau đó gọi điện cho H. nhờ chở đi trốn. 

Cáo trạng cũng xác định hành vi của H. có dấu hiệu của tội "Che giấu tội phạm". Tuy nhiên, H. chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột không xử lý.

Bão sale 12/12: Loạt mặt hàng 1.000, 2.000 đồng, sàn thương mại điện tử giảm tụt giá cuối năm
12/12 được xem là ngày mua sắm giảm giá "khủng" dịp cuối năm trên tất cả các sàn thương mại điện tử. Hiện các mặt hàng vào chương trình sale đã được...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h