Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về "yêu râu xanh" chuốc say, hiếp dâm bé gái 16 tuổi

K.T - Ngày 03/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bé gái 16 tuổi bị chuốc say, hiếp dâm ở Sơn La, lãnh đạo xã Mường Bằng cho biết, nghi phạm Lò Văn Biên có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp, bố đã mất

Tiết lộ bất ngờ về "yêu râu xanh" chuốc say, hiếp dâm bé gái 16 tuổi

Hiện cơ quan Công an TP. Sơn La, tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" xảy ra trên địa bàn.

Nghi phạm vụ án là Lò Văn Biên, sinh năm 1998, dân tộc Thái, trú tại bản Lương Mạt, xã Mường Bằng, huyện Mai Sơn. Nạn nhân là cháu Đ. M. L, sinh năm 2005, trú tại địa phương.

Kết quả điều tra ban đầu, ngày 14/3, lợi dụng sự quen biết, đối tượng Lò Văn Biên đã đưa cháu Đ.M.L đi uống bia. Khi nhận thấy L. bị say xỉn, Biên đã nảy sinh ý đồ đen tối.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; chuốc say, hiếp dâm bé gái 16 tuổi - 1

Trong lúc nạn nhân say, Biên đã lợi dụng thực hiện hành vi đen tối của mình. Ảnh minh họa

Theo đó, Biên đã đưa cháu L. tới khu vực hoang vắng, ít người qua lại thuộc địa phận bản Ka Láp, xã Chiềng Ngần, thành phố Sơn La rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn của cháu L.

Ngay sau đó, hành vi phạm tội của đối tượng đã bị phát giác và được trình báo với cơ quan chức năng.

Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Sơn La đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lò Văn Biên về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo UBND xã Mường Bằng cho biết: Bản thân đối tượng Lò Văn Biên là con cả trong một gia đình thuần nông, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Cách đây vài năm, bố Biên đã qua đời. Khi xảy ra sự việc Biên ở cùng ông bà nội. Đối tượng không có nghề nghiệp ổn định. Thông tin Biên gây án khiến gia đình và người dân địa phương vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(Theo Người đưa tin)

Sóc Trăng: Mưa trái mùa, 1 phụ nữ bị cây ngã đè tử vong

Ngày 3-4, thông tin với báo chí, một lãnh đạo phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng xác nhận có vụ việc một cây phượng ngã đè làm một phụ nữ tử vong trong cơn mưa trái mùa chiều 2-4.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; chuốc say, hiếp dâm bé gái 16 tuổi - 2

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: KH

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trên đường Phạm Hùng (thuộc khóm 3, phường 8). Người phụ nữ xấu số được xác định là chị T.H. (39 tuổi) đang công tác tại một cơ sở y tế trên địa bàn TP Sóc Trăng.

Chiều 2-4, trên đường đi làm về, đến đoạn đường trên thì trời mưa bất chợt. Trong cơn mưa có kèm gió thổi mạnh đã làm cho hai cây phượng khoảng 20 năm tuổi ven đường ngã đổ. Một trong hai cây đã đè trúng chị H.

Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu và được các bác sĩ nỗ lực phẫu thuật nhưng chị H. đã tử vong vào tối cùng ngày.

Theo lãnh đạo phường 8, địa phương từng có đề xuất cấp trên xem xét đốn hạ hàng phượng trên đường Phạm Hùng nhưng chưa được xem xét thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

(Theo Pháp luật TP.HCM)

Giá vàng trong nước hôm nay 3/4

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 54,95-55,35 triệu đồng/lượng, tăng mạnh 450 nghìn đồng so với cùng thời điểm phiên trước và chính thức vượt 55 triệu đồng ở chiều bán ra. Chiều mua vào tại đây cũng đã tiệm cận mốc này.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng mạnh 350 nghìn đồng hai chiều lên 54,90-55,40 triệu đồng/lượng.

Trong đó, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu xuôi chiều tăng mạnh 560 nghìn đồng chiều mua vào và 570 nghìn đồng chiều bán ra lên 50,57-51,17 triệu đồng.

Giá vàng 9999 NPQ cũng tăng mạnh 500 nghìn đồng hai chiều lên 50,20-50,90 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Tới thời điểm này, sau hai phiên tăng mạnh, giá vàng trong nước đã gần lấy lại những thành quả đã mất trong những phiên trước. Giá vàng SJC đã vượt 55 triệu đồng và các thương hiệu nhỏ cũng vượt 50 triệu đồng.

(Theo Báo giao thông)

Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm ở Quảng Bình

Sáng 3/4, bà Phan Thị Ánh Nguyệt - Chủ tịch UBND xã Hải Phú, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) - cho biết xã đã phát thông báo tìm người bỏ rơi 1 bé trai sơ sinh được người dân phát hiện bên đường trong đêm.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; chuốc say, hiếp dâm bé gái 16 tuổi - 3

Cháu bé sơ sinh khoảng 5 ngày tuổi bị bỏ rơi.

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 2-4, ông Lê Thanh Sơn (SN 1967, ngụ thôn Quốc lộ 1A, xã Hải Phú) khi đang ngủ thì nghe tiếng trẻ con khóc thét. Chạy ra trước nhà thì ông bất ngờ khi thấy 1 thùng giấy để trước cổng nhà, bên trong là bé trai sơ sinh.

Bé khoảng 5 ngày tuổi (còn nguyên dây rốn), nặng 3kg. Lúc phát hiện cháu mang áo sơ sinh màu trắng, đeo găng tay màu vàng và được quấn trong 1 chiếc chăn bông màu nâu chấm bi trắng.

Khi nhận được thông tin, Công an xã Hải Phú đã lập biên bản sự việc. Chính quyền địa phương đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa Bố Trạch để kiểm tra sức khỏe, đồng thời thông báo để tìm cha mẹ cho cháu bé.

(Theo Người lao động)

Một nữ nhân viên ở Bắc Giang bị chủ quán hiếp dâm. Ảnh minh họa
Liên quan vụ nữ nhân viên bị chủ quán ăn dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm ở Bắc Giang, "yêu râu xanh" vừa ra cơ quan công an đầu thú.

An ninh hình sự

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h