Vụ nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm, đánh hội đồng: Hé lộ chân dung "yêu râu xanh"

Ngày 26/03/2021 10:30 AM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm, đánh hội đồng ở An Giang, cơ quan công an vừa tạm giữ hình sự Lê Thành Trung.

Sáng ngày 25.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Thành Trung, sinh năm 2001, cư trú xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng chiều tối 25/2/2021, Lê Thành Trung và một số người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Một lúc sau, D.A (một người bạn của Trung) chở em H.T.D.M (sinh năm 2008, cư trú xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đến nhà Trung chơi và cùng nhậu chung.

Vụ nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm, đánh hội đồng: Hé lộ chân dung amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; - 1

Đối tượng Lê Thành Trung. Ảnh: Công an An Giang

Đến khoảng 23h cùng ngày, em H.T.D.M kêu những người nhậu chung chở về nhà, nhưng những người này đã say nên không chịu chở về và kêu M. ngủ lại nhà của Trung. Sau đó M. vào phòng ở nhà Trung ngủ, nhưng cửa phòng bị hỏng nên không đóng được, mà chỉ khép hờ.

Đến gần sáng, Trung vào phòng. Lợi dụng em H.T.D.M đang ngủ say, Trung thực hiện hành vi quan hệ tình dục với M. Sau đó, sự việc được gia đình em H.T.D.M phát hiện nên đã tố cáo hành vi của Lê Thành Trung đến cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến sự việc, theo báo Tiền Phong, ông H.T.H (ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang)- bố của nữ sinh M. con tố cáo, sau sự việc M. còn bị người yêu của Trung tổ chức đánh hội đồng, quay lại clip. Sự việc khiến nữ sinh M. tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nữ sinh lớp 7 bị bạn dùng vũ lực xâm hại, sau đó bị 30 người vây đánh ghen dã man
Sau khi say xỉn, M. đòi về nhưng không ai đưa nên phải ngủ lại, đến gần sáng hôm sau thì Trung dùng vũ lực giao cấu với M.. Bạn gái của Trung biết được đã rủ bạn bè vây đánh ghen.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự