Tin tức 24h: Tiết lộ người gửi tin báo hành động giết con gái của gã cha mất nhân tính

Ngày 27/02/2019 19:00 PM (GMT+7)

Có thông tin gia đình của cháu bé 8 tuổi bị cha sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn chỉ thực sự biết vụ việc từ một tin nhắn tiếng Hàn Quốc được gửi đến cho bạn của mẹ nạn nhân. Vậy, tin nhắn này do ai gửi tới?

Tiết lộ người gửi tin báo hành động giết con gái của gã cha mất nhân tính

Sáng 27/2, ông Nguyễn Văn Th. (SN 1964, ngụ Kon Tum) – anh ruột của Bùi Văn Hời (SN 1985, ngụ huyện Hưng Hà, Thái Bình) cho biết trước khi vụ án sát hại cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011) được phát hiện, đã có người nhắn tin bằng tiếng Hàn Quốc cho bạn của mẹ bé Nh. về việc nạn nhân đã bị tử vong. Điều này khiến nhiều người phân vân, nghi ngờ sự thật.

Chiều cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan chức năng xác định Hời sát hại con gái vào ngày 1/2. Sau đó, chính Hời đã nhắn tin báo cho người tình Hàn Quốc, có tên là Lee Choi W., đã bỏ về nước vì giận dỗi. Thông tin này đã được người tình của Hời báo cho một người bạn của mẹ nạn nhân đang xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc biết. Nhờ đó, gia đình mẹ bé Nh. mới biết được việc làm động trời trên của Hời.

Tin tức 24h: Tiết lộ người gửi tin báo hành động giết con gái của gã cha mất nhân tính - 1

Gia đình chị H. mong ngóng tìm được thi thể của con gái. 

Trong khi đó, chị Lê Thị H. (SN 1991), mẹ cháu Nh. cũng xác nhận điều này. Sau khi xác minh được tin nhắn với nội dung cháu Nh. tử vong, gia đình chị đã trình báo sự việc với công an. Đến 24/2, Hời bất ngờ gọi điện tự thú với gia đình. Lúc này Hời cho rằng, do bức xúc chuyện tình cảm bạn gái bỏ về nước nên đã vô tình làm cháu bé tử vong.

Chị H. cố gắng giữ bình tĩnh, đề nghị Hời đưa thi thể con về quê mai táng. Đến lúc này, Hời mới thừa nhận, đã phi tang thi thể nạn nhân xuống sông Hàn. Đồng thời, Hời đề nghị người thân chị H. vào TP Đà Nẵng tìm kiếm con. Sau đó, chị cùng mẹ và người thân vào TP Đà Nẵng trình báo sự việc với cơ quan chức năng, rồi đến dưới chân cầu Thuận Phước thắp hương, mong ngóng tìm được thi thể của con.

>> Xem thêm: Tiết lộ bất ngờ của gia đình nghi phạm sát hại con ruột ném xuống sông phi tang

(Theo Người đưa tin)

Vừa sạc pin vừa dùng điện thoại, bé trai 13 tuổi phải cắt cụt cẳng tay

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, vừa tiếp nhận bệnh nhân nam, 13 tuổi, ở Nghệ An, bị chấn thương nặng do điện thoại phát nổ khi vừa dùng vừa sạc pin.

Bé trai nhập viện với bàn tay trái dập nát, vết thương mắt 2 bên, vết thương xuyên nhãn cầu có dị vật nội nhãn. Bé được bác sĩ chỉ định mổ cấp cứu, cắt cụt 1/3 dưới cẳng tay.

Lập tức, các bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã phối hợp với bác sỹ Bệnh viện Mắt Trung ương khâu vết thương mắt 2 bên cho bệnh nhân

Đến nay, tình trạng vết mổ trên tay cháu bé đã ổn. Ngày 25/2, bệnh nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Mắt Trung ương để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Tin tức 24h: Tiết lộ người gửi tin báo hành động giết con gái của gã cha mất nhân tính - 2

Bàn tay của cháu bé bị cắt cụt do vừa sạc pin vừa dùng điện thoại.

Những trường hợp nổ điện thoại do sử dụng điện thoại khi đang sạc pin không phải chưa từng được ghi nhận. Đặc biệt những chấn thương dập nát do nổ, rất khó có thể bảo tồn được chi, hầu hết sẽ chỉ định cắt cụt.

Trước đó, tháng 9/2018, bệnh nhi Trương Xuân H. (7 tuổi, ở huyện miền núi Quỳ Hợp, Nghệ An) – bị dập nát bàn tay phải do nổ điện thoại đang được cấp cứu, điều trị tại BV Sản nhi Nghệ An.

Qua những trường hợp này, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức khuyến cáo, không nên vừa sạc nguồn vừa dùng điện thoại. Ngoài ra nên dùng sạc pin điện thoại chính hãng.

Vụ tiền nước 23,6 triệu: Bất ngờ kết quả kiểm định đồng hồ nước

Liên quan đến sự việc nhận được thông báo về số tiền nước phải trả tháng 1/2019 lên đến hơn 23,6 triệu đồng của gia đình chị Vũ Thị Thu ở 106B – C1 Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), ngày 26/2 đã có kết quả kiểm định đồng hồ nước.

Trao đổi với PV Infonet, chị Thu cho biết, kết quả kiểm định đồng hồ nước của gia đình chị từ Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Chi cục Tiêu chuẩn, Đo lường Chất lượng Hà Nội thì chiếc đồng hồ nước của gia đình chị có kết quả kiểm định không đạt yêu cầu chất lượng đo lường và hiện đã thay đồng hồ nước mới.

Tuy nhiên, chị Thu lại cho rằng: “Tôi sẽ tạm thời đóng số tiền nước theo như thông báo nhưng sẽ theo dõi đồng hồ mới lắp và theo dõi nước của gia đình trong vòng 4-5 tháng tiếp theo xem có vấn đề gì xảy ra không. Nếu có vấn đề gì xảy ra về đồng hồ hay đường nước thì gia đình sẽ khiếu nại tiếp”.

Tin tức 24h: Tiết lộ người gửi tin báo hành động giết con gái của gã cha mất nhân tính - 3

Chiếc đồng hồ đo nước mới của nhà chị Thu do Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy lắp sau khi có kết quả kiểm định.

Tuy nhiên, khi PV Infonet thắc mắc, vì sao đồng hồ không đạt yêu cầu mà gia đình chị Thu lại chấp nhận đóng tiền? Chị Thu cho hay, bên Xí nghiệp nước có giải thích, theo kết quả thì đồng hồ của gia đình không chạy nhanh mà chạy âm vài chục phần trăm nên phải đóng theo quy định....

PV tiếp tục liên hệ với ông Trần Xuân Cương - Giám đốc Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy (Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội), ông Cương cho hay: Kết quả kiểm định đồng hồ nước là âm (tức là chạy chậm – PV) thì Xí nghiệp đã giải quyết theo Quyết định 69/2013/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc ban hành quy định về sản xuất, cung cấp, sử dụng nước sạch và bảo vệ công trình cấp nước trên địa bàn Hà Nội.

“Theo đó, việc nếu đồng hồ nước kiểm định là âm thì khách hàng phải đóng tiền nước trên tỷ số đồng hồ và Xí nghiệp nước sạch không được phép thu thêm tiền nước ứng với lượng nước do đồng hồ đo nước âm đó.

Lúc kiểm định xong chị Thu đã đồng ý chấp nhận đóng tiền nước và để tiếp tục theo dõi thêm một thời gian nữa xem có hiện tượng gì không. Còn bên Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy có trách nhiệm thay đồng hồ mới cho gia đình. Như vậy câu chuyện đã được giải quyết xong”, ông Cương nói.

Bị người yêu bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái vẫn ung dung nghịch điện thoại
Thay vì xấu hổ hay rối rít xin lỗi bạn trai vì đã đi nhà nghỉ với giám đốc, cô gái lại im lặng và ung dung ngồi nghịch điện thoại.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h