Phản ứng bất ngờ của dân mạng khi thấy chồng làm bảo vệ được vợ đội mưa đem cơm đến

Ngày 27/02/2019 12:58 PM (GMT+7)

Người chồng trong trang phục bảo vệ ngồi dựa vào cột ăn hộp cơm, kế bên là người vợ đang ngắm nhìn chồng một cách đầy thương yêu.

Những ngày gần đây, câu nói: “Tiền nhiều để làm gì?” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) trong phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) bất ngờ gây "sốt" khắp cộng đồng mạng. Người người nhà nhà cùng bàn luận và đưa ra những câu trả lời cho câu nói ấy. 

Một câu hỏi được đặt ra là: có phải khi người ta có quá nhiều của cải, tiền lại trở thành một trong những lý do khiến cho không ít cặp vợ chồng rơi vào khủng hoảng tranh chấp tài sản, tranh giành lợi ích, gây rạn nứt hôn nhân (?)... 

Giữa “tâm bão” tranh luận, mạng xã hội xuất hiện một khoảnh khắc đẹp về nghĩa tình vợ chồng khiến bao người tạm quên đi những ngờ vực về mối quan hệ hôn nhân, vợ chồng, mà ngược lại còn cảm thấy ấm áp, đầy tình yêu thương. Theo đó, mới đây, Facebooker Trần Quốc Tín đã đăng tải lên facebook hình ảnh một cặp vợ chồng cùng nhau ngồi trên vỉa hè ăn cơm gây xôn xao.

Phản ứng bất ngờ của dân mạng khi thấy chồng làm bảo vệ được vợ đội mưa đem cơm đến - 1

Hình ảnh người chồng ngồi ăn cơm trên vỉa hè, kế bên là người vợ đang nhìn âu yếm gây xôn xao (Ảnh: 1 phút SG)

Người chồng trong trang phục quần áo bảo vệ ngồi dựa vào cột ăn hộp cơm, kế bên là người vợ đang ngắm nhìn chồng một cách đầy thương yêu. Phía xa xa là chiếc xe gắn máy để sát vỉa hè. Có lẽ, người chồng làm ca đêm không có thời gian về nhà ăn bữa cơm tối với gia đình, vì vậy cô vợ đã lặn lội trời mưa đem cơm cho chồng.

Dù chỉ vỏn vẹn một chút cơm và canh nhưng chắc chắn người chồng sẽ cảm thấy ngon miệng hơn bất cứ món “sơn hào hải vị” nào. Bởi trong hộp cơm ấy còn chứa đựng bao tình cảm mà người vợ tào khang dành tặng.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh trên đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc và ấm áp khi ngắm nhìn cặp đôi cùng nhau ngồi trên vỉa hè ăn bữa tối.

Bạn Lâm Bùi bày tỏ: “Qúa đỗi hạnh phúc. Nhìn cô ân cần quan tâm chú mà thấy nhớ bố mẹ ghê! Ở nhà, mẹ mình thường chăm sóc bố chu đáo như cách của cô. Hi vọng cô chú và gia đình luôn mãi ấm áp như thế này”.

Phản ứng bất ngờ của dân mạng khi thấy chồng làm bảo vệ được vợ đội mưa đem cơm đến - 2

Trước đó hình ảnh cặp đôi đứng trên cầu ngắm Sài Gòn đã gây xôn xao mạng xã hội.

“Tiền nhiều để làm gì? Mình thấy cứ sống bình dị và trọn đời như cô chú trong ảnh là viên mãn rồi. Mong cô có nhiều sức khỏe để vun vén cho tổ ấm và chăm sóc chú”, nickname Tú Hoa chia sẻ.

“Tôi không biết cuộc sống của cô chú ra sao nhưng thấy khoảnh khắc này đã vui lắm rồi! Dù trời có mưa rét nhưng chú chỉ cần ăn chén cơm của cô nấu là ấm lòng. Ước gì ba mẹ tôi có thể hòa thuận như cô chú thì gia đình đã không mỗi người một nơi như bây giờ. Tôi cũng sẽ có một chốn để về…”, thành viên Ngọc Trân xúc động.

“Sài Gòn dễ thương ghê! Ở đâu cũng có cái để người ta thương nhớ. Yêu người Sài Gòn”, bạn Trung Trần nói.

Tiết lộ bức thư cảm động người mẹ Nga gửi con trai - thủ môn Đặng Văn Lâm
Bà Olga Zhukova, mẹ của cầu thủ Đặng Văn Lâm (thủ môn đội tuyển bóng đá Việt Nam) đã đăng tải trên FB của mình bức thư gửi con trai một ngày sau chiến...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng