Phát hiện chồng có con riêng với đồng nghiệp, vợ dùng 'ảnh nóng' để trả thù

Ngày 27/02/2019 10:50 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện mình đã bị chồng phản bội nhiều năm, thậm chí còn có con riêng, người vợ đã vô cùng tức giận và nghĩ cách trả thủ. Nào ngờ cuối cùng, chính cô lại mang họa vào thân.

Bà Janet Liedtke, 57 tuổi, sống tại Truro, hạt Cornwall, nước Anh đã vô cùng đau đớn và tức giận sau khi phát hiện người chồng nha sĩ Michael ngoại tình với một nữ đồng nghiệp suốt nhiều năm qua.

Ông Michael đã bí mật hẹn hò với bác sĩ Sintija Priede sau khi hai người gặp nhau từ 6 năm trước. Cả hai từng cùng làm việc với nhau tại phòng khám nha khoa Chapel, hạt Cornwall. Mặc dù lúc đó ông Michael đã có gia đình nhưng không thể cưỡng lại được tình cảm với cô bác sĩ trẻ trung, xinh đẹp.

Phát hiện chồng có con riêng với đồng nghiệp, vợ dùng amp;#39;ảnh nóngamp;#39; để trả thù - 1

Bà Janet vô cùng tức giận khi phát hiện chồng đi ngoại tình và có con riêng.

Bà Janet còn trở nên nổi điên hơn nữa sau khi biết chồng mình và cô nhân tình thậm chí đã có con riêng với nhau. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, vào tháng 10/2018, bà Janet đã quyết định đăng một bức "ảnh nóng" của cô Sintija lên mạng xã hội, đồng thời gửi bức ảnh sex đó cho cấp trên của chồng mình.

Tưởng rằng chỉ là một cách trả thù việc chồng ngoại tình nhưng không ngờ bà Janet lại mang họa vào thân. Không lâu sau khi bà Janet đăng bức "ảnh nóng" của cô Sintija lên mạng xã hội, bà đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công và tiết lộ ảnh sex của người khác mà không được sự cho phép.

Phát hiện chồng có con riêng với đồng nghiệp, vợ dùng amp;#39;ảnh nóngamp;#39; để trả thù - 2

Nữ bác sĩ Sintija trẻ trung, xinh đẹp đã ngoại tình với ông Michael suốt gần 6 năm trời.

Xuất hiện tại Tòa án của Truro Magistrates vào ngày 18/2/2019, bà Janet đã bị buộc tội xâm phạm danh dự người khác. Đây được coi là hành động "khiêu dâm trả thù". Việc này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của cô Sintija cũng như ông Michael.

Công tố viên Anita Kennett nói trong phiên tòa xét xử: "Trong một thời gian ngắn, bà ấy đã hành động không đúng mực và gửi một bức ảnh sex của cô nhân tình cho cấp trên của chồng mình". Cáo buộc tội của bà Janet sẽ được bác bỏ nếu tòa áp đặt lệnh cấm cho bà.

Cuối cùng, bà Janet đã bị thẩm phán đặc biệt nhắc nhở và cấm liên lạc với người tình của chồng. Ngoài ra, bà Janet cũng bị cấm đến nhà hay chỗ làm của bác sĩ Sintija trong 12 tháng. "Conrwall là một khu nhỏ. Nếu có vô tình đụng mặt cô ấy, tôi khuyên bà nên tránh mặt và rẽ sang lối khác", công tố viên Anita nhắc nhở bà Janet.

Vợ ép chồng và nhân tình bán khỏa thân, trói vào cột giữa đường để làm nhục
Bắt quả tang chồng và nhân tình đang dan díu với nhau, người vợ đã có cách trả thù vô cùng thâm sâu khiến cặp đôi không biết để đâu cho hết xấu hổ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình