Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ vợ bế con bị chồng giật tóc, con đập đầu xuống đất

Ngày 27/06/2020 18:27 PM (GMT+7)

Người phụ nữ trong clip cho biết, khi 2 người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi. Anh V. chạy theo, túm tóc, kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất.

Tiết lộ nguyên nhân vụ chồng giật ngược tóc vợ khiến con nhỏ đập đầu xuống đất

Liên quan đến clip chồng đánh vợ khiến con nhỏ văng xuống đất, sáng 27/6, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội xác nhận và cho biết, tổ dân phố đã tiến hành hòa giải giữa 2 vợ chồng này.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VietNamNet, chị T.C - người phụ nữ trong clip cho biết, trước đây anh A.V và chị chung sống không đăng kí kết hôn. Khi chị sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) sinh sống cho đến nay.

Khoảng 4h30 ngày 20/6, anh N.A.V đến nhà chị yêu cầu được gặp con. Lúc này, bé đang ngủ, đến 5h30 chị T.C mới bế cháu xuống. Chị thấy anh A.V đang nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng đứng chơi.

Anh A.V cho rằng gia đình chị T.C cấm cản việc anh gặp con nên buông lời xúc phạm. Hai người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị T.C bế con tránh đi.

Anh A.V chạy theo, túm tóc chị T.C, kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé đập đầu vào cánh cổng và bị ngất. 

Thấy con gái và cháu ngoại bị thương, mẹ ruột chị C. và hàng xóm nhanh chóng chạy ra can ngăn, đưa cả hai mẹ con vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Đến bệnh viện, vì cháu bé còn quá nhỏ nên bác sĩ cân nhắc, chưa cho chụp CT não mà tạm cho về nhà theo dõi. Nếu có các triệu chứng hôn mê, nôn ói, gia đình sẽ đưa vào viện. Từ đó đến nay, may mắn cháu bé chưa có biểu hiện bất thường, chỉ kém ăn.

Chị T.C cho biết thêm, anh A.V dạy vẽ tại nhà. Thời gian sống cùng nhau, anh A.V đánh đập chị nhiều lần, không thể chịu đựng được nên chị ôm con về ngoại.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị T.C đã làm đơn gửi lên công an phường Hạ Đình trình báo.

Giá xăng tăng mạnh kể từ 15h chiều nay 27/6

Dữ liệu của Bộ Công Thương cập nhật đến ngày 24/6 cho thấy, giá xăng thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore có xu hướng tăng so với chu kỳ trước. 

Giá xăng RON92 để pha chế xăng E5RON92 trung bình 45,18 USD/thùng tăng 14% so với kỳ trước. Còn giá xăng RON95 là 47,7USD/thùng, tăng 12% so với kỳ trước. Cùng với đó giá dầu cũng có xu hướng tăng. Dầu hoả có ngày lên mức 44,36 USD/thùng còn dầu Diesel lên hơn 49 USD/thùng.

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên bộ đã thực hiện trích lập Quỹ Bình ổn xăng dầu (BOG) đối với xăng E5RON92 ở mức 50 đồng/lít (kỳ trước là 100 đồng/lít), xăng RON95 trích lập ở mức 200 đồng/lít (bằng kỳ trước), dầu diesel ở mức 600 đồng/lít (kỳ trước 800 đồng/lít), dầu hỏa ở mức 300 đồng/lít (bằng kỳ trước) và dầu mazut trích lập ở mức 300 đồng/kg (kỳ trước 100 đồng/kg).

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ vợ bế con bị chồng giật tóc, con đập đầu xuống đất - 1

Giá xăng tăng mạnh kể từ chiều nay

Theo đó, chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu: Chi sử dụng Quỹ BOG đối với các mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 900 đồng/lít (kỳ trước chi 800 đồng/lít), xăng RON95 ở mức 550 đồng/lít (bằng kỳ trước), không chi Quỹ BOG đối với dầu mazut (kỳ trước chi ở mức 200 đồng/kg).

Sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, điều chỉnh giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường như sau: Xăng E5RON92 tăng 868 đồng/lít; Xăng RON95-III tăng 893 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S tăng 599 đồng/lít; Dầu hỏa tăng 428 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S tăng 581 đồng/kg.

Như vậy, giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá: Xăng E5RON92: Không cao hơn 14.258 đồng/lít; Xăng RON95-III: Không cao hơn 14.973 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S: Không cao hơn 12.114 đồng/lít; Dầu hỏa: Không cao hơn 10.038 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S: Không cao hơn 10.903 đồng/kg.

Cụ bà 78 tuổi bị con dâu bỏ ở căn nhà hoang đã qua đời

Sáng 27/6, tin từ UBND huyện Đầm Dơi (Cà Mau), cho hay cụ bà 78 tuổi T.T.A. - người bị con dâu, cháu nội chở đến bỏ ở căn nhà hoang cách đây 7 ngày - đã qua đời.

Hiện, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Đầm Dơi đã có báo cáo cụ thể về vụ việc, trong đó có việc gia đình đề nghị ngành chức năng không xem xét hoặc truy cứu trách nhiệm nguyên nhân ngược đãi đối với trường hợp cụ A.

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ vợ bế con bị chồng giật tóc, con đập đầu xuống đất - 2

Căn nhà cũ 7-8 năm không người ở nơi cụ A. bị con dâu chở về bỏ

Như đã thông tin, ngày 16/6, cụ A. bị con dâu, cháu nội chở vào bỏ tại căn nhà cũ nơi cụ sinh sống cách nay khoảng 7-8 năm thuộc ấp Tân Phước, xã Tân Thuận (huyện Đầm Dơi).

Trước khi bỏ đi, người con dâu này đã điện thoại thông báo cho người thân biết về vụ việc trên. Dù gia đình còn nhiều khó khăn, tuy nhiên khi hay tin dì ruột (cụ A.) bị con cháu bỏ rơi, ông Dương Văn Lây đã rước cụ về chăm sóc, nuôi dưỡng.

Khi tiếp nhận thông tin, UBND xã Tân Thuận đã cử đoàn thăm hỏi, đông viên, hỗ trợ để gia đình ông Lây chăm sóc cụ A.

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Đắk Nông: Nạn nhân thứ 6 tử vong

Chiều 27-6, một lãnh đạo UBND xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông xác nhận bà Nông Thị Tình (49 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đắk R’la) vừa tử vong.

Tin tức 24h: Nguyên nhân bất ngờ vụ vợ bế con bị chồng giật tóc, con đập đầu xuống đất - 3

Bà Tình là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la) xảy ra ngày 13-6 vừa qua. Sau vụ tai nạn giao thông, bà Tình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM. Sau 2 tuần điều trị, bà Tình tử vong vào tối 25-6 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo xã Đắk R’la cho biết 4 nạn nhân bị thương vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Trong đó, 2 nạn nhân sức khỏe đã ổn định, 2 người còn lại vẫn đang trong tình trạng nặng, đang được các bác sĩ điều trị tích cực.

Ngờ ngợ cô chấm sai, phụ huynh đăng bài toán lớp 1 lên mạng: CĐM tranh cãi nổ lửa
Một bài toán của học sinh lớp 1 nhưng đã gây ra không ít tranh cãi giữa các bậc phụ huynh vì không biết đâu là đáp án đúng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h