Tin tức 24h: Tiết lộ "sốc" về nạn nhân vụ đánh ghen vào vùng kín "gây bão" ở Huế

HÀ ANH - Ngày 21/11/2020 19:12 PM (GMT+7)

Theo đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Hương Trà, cô gái bị đánh ghen đã có con 7 tuổi và được đánh giá là người không đàng hoàng....

Tiết lộ sốc về cô gái bị lột sạch đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế

Hiện cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang điều tra làm rõ vụ clip cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen dã man ở bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Cụ thể, chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) đã bị 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông đánh ghen.

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, đại diện Hội LHPN thị xã Hương Trà cho biết, hiện Công an thị xã Hương Trà đã khởi tố và dựng lại hiện trường vụ đánh ghen. Nạn nhân trong vụ đánh ghen hiện sức khỏe đã ổn định và đi uống cà phê được.

Đặc biệt, người này tiết lộ, nạn nhân bị đánh ghen có con năm nay 7 tuổi. Theo nhiều người nhận định cô gái này cũng là người đong đưa nhiều người trong nhóm.

"Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen, họ đều là những người ăn chơi và không phải lao động. Tuy nhiên chị N. lại đong đưa chồng của họ và khiến nhóm này bức xúc. Đỉnh điểm là trong lúc đi chơi, người phụ nữ và người đàn ông có vợ mới sinh được 4 tháng bất ngờ tách riêng ra bờ kè ở xã Hải Dương. Phát hiện ra sự việc họ đã gọi nhau đánh cô này dã man", đại diện Hội LHPN thị xã Hương Trà cho hay.

Tin tức 24h: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; về nạn nhân vụ đánh ghen vào vùng kín amp;#34;gây bãoamp;#34; ở Huế - 1

4 bị can liên quan đến vụ án. Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định khởi tố 4 bị can cùng tội danh "Làm nhục người khác".

Danh tính các bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, thành phố Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Trước đó, vào ngày 16/11, tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm.

Vào thời điểm trên, 4 đối tượng phát hiện người cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm tại khu vực bờ kè vắng người tại xã Hải Dương. 4 người này đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập và lăng nhục cô gái. Đặc biệt, nhóm này có quay clip, đăng tải lên mạng xã hội.

Việt Nam tiếp tục có ca mắc COVID-19 mới

Theo Bộ Y tế, tính đến 18h ngày 21/11, Việt Nam có tổng cộng 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 ca.

Tin tức 24h: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; về nạn nhân vụ đánh ghen vào vùng kín amp;#34;gây bãoamp;#34; ở Huế - 2

(Ảnh minh họa)

Thông tin 1 ca mắc mới (BN1306) là ca nhập cảnh, được cách ly ngay tại tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể:

CA BỆNH 1306 (BN1306): nam, 38 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại quận 3, TP.HCM. Ngày 19/11/2020, BN1306 từ Đức nhập cảnh Sân bay Vân Đồn trên chuyến bay VN5036, được cách ly ngay tại tỉnh Quảng Ninh. 

Kết quả xét nghiệm ngày 20/11/2020, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh dương tính với SAR-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Đến nay, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 15.582, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện: 223; Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 14.390; Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 969.

Về tình hình điều trị, theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, đến nay số ca tử vong là 35 ca; Số ca điều trị khỏi là 1.142 ca.

Tàu hoả trật bánh, đường sắt Bắc - Nam tê liệt

Sáng 21/11, lãnh đạo công an TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tàu hỏa trật đường ray.

Theo đó, vào hoảng 5h sáng cùng ngày, tàu hàng HH8 di chuyển từ ga Sóng Thần (Bình Dương) đến ga Giáp Bát (Hà Nội), khi đi đến Phủ Lý - Bình Lục (Hà Nam) đoạn qua xã Liêm Tiết (TP.Phủ Lý), 2 toa cuối của đoàn tàu trật bánh khỏi đường ray.

Tin tức 24h: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; về nạn nhân vụ đánh ghen vào vùng kín amp;#34;gây bãoamp;#34; ở Huế - 3

Sự cố không gây thiệt hại về người. Tại hiện trường 2 toa tàu trật bánh bị hỏng một số thiết bị và đoạn đường sắt bị hư hỏng khoảng 400 m.

Vụ việc gây ùn tắc giao thông đường sắt, các đoàn tàu sau phải dừng lại để chờ khắc phục sự cố của 2 toa tàu gặp nạn mới có thể lưu thông.

Lực lượng chức năng đang di dời hai toa trật bánh để thông đường trong ngày, các toa phần đầu tàu hàng đã được kéo về ga Phủ Lý, các toa phía sau đã được đưa về ga Bình Lục.

CSGT vén màn bí mật bên trong ôtô biển số 9 nút

Ngày 21-11, Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh An Giang cho biết vừa phát hiện và bắt giữ một ôtô vận chuyển số lượng lớn thuốc lá ngoại nhập lậu đang trên đường đi tiêu thụ.

Trước đó, khoảng 9 giờ 50 phút cùng ngày, nhận được tin báo từ người dân, tại tuyến đường nông thôn thuộc khu vực ấp Bình Tây 1, xã Phú Bình, huyện Phú Tân (An Giang) có một đối tượng đang điều khiển ôtô biển kiểm soát 51H-417.16 lưu thông hướng thị xã Tân Châu - Phú Tân có dấu hiệu nghi vấn vận chuyển hàng cấm, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội 2 - Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh nhanh chóng triển khai lực lượng đến khu vực trên và đã phát hiện ôtô như tin báo nên ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Tin tức 24h: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; về nạn nhân vụ đánh ghen vào vùng kín amp;#34;gây bãoamp;#34; ở Huế - 4

Trương Văn Chí Linh cùng phương tiện và tang vật

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên ôtô đang chở 1.490 bao thuốc lá ngoại. Qua làm việc ban đầu, tài xế điều khiển ôtô khai tên Trương Văn Chí Linh (SN 1991; ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Khai nhận với cơ quan chức năng, Linh cho biết vận chuyển thuê số thuốc lá lậu trên cho một người lạ mặt về TP Cần Thơ tiêu thụ.

Lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ phương tiện cùng tang vật để mở rộng điều tra, xứ lý.

Vào nhà hàng đắt đỏ nhưng suất ăn không bõ dính răng, lý do đằng sau thật bất ngờ
Vào các nhà hàng hạng sang, nhiều đĩa to nhưng chỉ có lượng thức ăn bé tẹo, ai cũng trố mắt nhưng thực sự nhà hàng có mục đích đằng sau.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h