Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ phía sau vụ vợ tưới xăng thiêu sống chồng

Ngày 15/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau mâu thuẫn, Nương vớ lấy can xăng, tưới lên người chồng rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, trước khi vụ việc đau lòng trên xảy ra, người phụ nữ này từng là nhân vật chính trong phóng sự của một đài truyền hình về hoàn cảnh khó khăn, cần được cộng đồng đùm bọc.

Tiết lộ thông tin bất ngờ phía sau vụ vợ trẻ tưới xăng thiêu sống chồng

Ngày 15/7, Công an tỉnh Kiên Giang vẫn đang gấp rút điều tra vụ án mạng xảy ra tại ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang khiến ông N.V.Q., SN 1968, ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên tử vong.

Theo tìm hiểu của PV, đến thời điểm này, lực lượng điều tra đã tạm giữ Huỳnh Thị Nương, SN 1980, ngụ ấp Thứ Nhất để điều tra về hành vi giết người. Nương được xác định là nghi can dùng xăng thiêu chết ông Q. vào khoảng 1h sáng ngày 12/7 vừa qua.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ phía sau vụ vợ tưới xăng thiêu sống chồng - 1

Hiện trường vụ người vợ tẩm xăng thiêu chết chồng.

Cụ thể, vào thời điểm trên, ông Q. trở về nhà sau chầu nhậu cùng bạn bè và xảy ra cự cãi với Nương. Không kìm chế được cơn giận, cả hai xảy ra xô xát.

Trong lúc đôi bên xô xát, Nương vớ lấy bình xăng gần đó tưới lên người ông Q. rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng thiêu cháy nạn nhân cùng những vật dụng trong căn nhà.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng điều tra nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong đống tro tàn của nhiều vật dụng xung quanh.

Ngay trong ngày, công an mời Nương về trụ sở làm việc. Tại đây, bước đầu Nương khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng này cho biết, bản thân thường xuyên bị nạn nhân bạo hành, doạ thiêu chết bằng xăng. Đặc biệt, Nương thường bị ông Q. hành hạ mỗi khi nhậu say.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ phía sau vụ vợ tưới xăng thiêu sống chồng - 2

Trước khi xảy ra vụ việc, Nương từng là nhân vật chính trong một phóng sự nhân đạo của một đài truyền hình.

Hôm xảy ra vụ việc, ông Q. cũng có rượu trong người và 2 người lại xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Trong cơn giận, Nương tưới xăng thiêu chết nạn nhân.

Người dân địa phương cho biết, nghi phạm Nương thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Người này không có đất sản xuất và sinh sống bằng nghề đặt lú ven sông. Điều đáng nói, cách đây ít tháng, Nương từng là nhân vật chính trong một phóng sự truyền hình nhân đạo.

Trong và sau phóng sự này, Nương được rất nhiều mạnh thường quân giúp đỡ khiến đời sống gia đình bớt đi phần cơ cực. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Á hậu bán dâm nghìn đô không đến tòa, "tú ông" Kiều Đại Dũ lĩnh án 5 năm tù

Như đã đưa tin, sáng nay (15/7), TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với Kiều Đại Dũ (SN 1996, cựu sinh viên một trường đại học tại TP.HCM) về tội "Môi giới mại dâm".

"Tú ông" này bị VKSND TP.HCM truy tố theo Khoản 2, Điều 328, Bộ Luật Hình sự 2015 với khung hình phạt cao nhất 7 năm tù, thuộc trường hợp phạm tội từ hai lần trở lên và đối với hai người trở lên.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ phía sau vụ vợ tưới xăng thiêu sống chồng - 3

Á hậu bán dâm nghìn đô không đến tòa, "tú ông" lĩnh án 5 năm tù.

TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Dũ 5 năm tù. Theo HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội, lối sống văn minh. Trước khi bị công an phát hiện, bị cáo đã nhiều lần môi giới cho những người này bán dâm, hưởng lợi 19 triệu đồng. Do vậy, phải có mức án nghiêm mới đủ răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội.

Ngoài ra, số tiền thu lợi bất chính gồm 3.400 USD và 19 triệu đồng được tuyên xung công quỹ Nhà nước. Bên cạnh đó, HĐXX cũng kiến nghị điều tra một số người liên quan có vai trò thu tiền môi giới, giới thiệu những người đẹp nổi tiếng cho bị cáo Dũ.

Xuống Hà Nội tìm mẹ, thiếu nữ 17 tuổi bỗng nhiên mất tích

Theo thông tin từ gia đình bà Mông Thị Tuyết (trú tại Làng Quy – xã Minh Tiến – huyện Lục Yên – tỉnh Yên Bái) cho biết, gia đình hiện đang bị mất tích con gái là em Mông Thị Huệ (sinh năm 2002) suốt 3 ngày qua.

Theo bà Tuyết: “Sáng ngày 13/7, Huệ đã xin tiền bà ngoại 200.000 đồng và nói rằng bắt xe xuống Hà Nội tìm tôi, tuy nhiên tôi đợi mãi nhưng không thấy con gái tìm đến và cũng không biết hiện đang ở đâu”.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ phía sau vụ vợ tưới xăng thiêu sống chồng - 4

Mông Thị Huệ bị mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Cũng theo bà Tuyết, con gái mình không có điện thoại, có sử dụng tài khoản Facebook nhưng đến thời điểm hiện tại không thể liên lạc được. Ngay sau khi phát hiện con gái bất ngờ bị mất tích, bà Tuyết đã nhanh chóng đi tìm đồng thời báo cáo cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm con mình.

Theo thông tin PV nhận được từ phía Công an phường Mỹ Đình II (quận Nam Từ Liêm – Hà Nội) cho hay, gia đình bà Tuyết có mang theo giấy tờ photo có ảnh của con mong được hỗ trợ.

Hiện, bà Tuyết đang mong ngóng thông tin của con gái Mông Thị Huệ. Bạn đọc có bất cứ thông tin gì về Huệ vui lòng thông báo với cơ quan chức năng gần nhất hoặc với gia đình.

Tin tức 24h: Vợ trẻ lấy xăng thiêu sống chồng già vì lý do không ngờ
Sau khi xảy ra tranh cãi, ông Quẹo bị vợ lấy xăng đốt cháy toàn thân ngay trong đêm.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h