Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Ngày 10/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nhiều thông tin về vụ án nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại đã được các điều tra viên, kiểm sát viên báo cáo nhưng vì yêu cầu nghiệp vụ không được phép đưa tin.

Tiết lộ thông tin nóng vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Cách đây ít ngày, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã làm việc với lãnh đạo VKSND tối cao, Công an, VKSND tỉnh Điện Biên. Nhiều thông tin về vụ án nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại đã được các điều tra viên, kiểm sát viên báo cáo nhưng vì yêu cầu nghiệp vụ không được phép đưa tin.

Tướng Vương cũng yêu cầu "đóng băng" (vì chưa thể cung cấp) mọi thông tin liên quan đến công tác điều tra vụ án. Chính vì thế tất cả những thông tin về vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên này nếu có trên mạng, nếu không phải phát ngôn từ ban chuyên án đều là thông tin bịa đặt, xuyên tạc; bạn đọc và người dân nên cảnh giác.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên - 1

Bùi Văn Công sau nhiều ngày ngoan cố, tung đủ chiêu trò đối phó với công an giờ  đã thành khẩn khai báo.

Có 2 thông tin có thể hé lộ được: Một là cảnh sát đang "xoáy" vào một nhân vật để làm sáng tỏ thêm các tình tiết của vụ án; thông tin thứ hai là "tên đồ tể" mang khuôn mặt ác thú Bùi Văn Công sau nhiều ngày ngoan cố, tung đủ chiêu trò đối phó với công an giờ hắn đã thành khẩn khai báo. Mà Bùi Văn Công đã khai thì chắc chắn sẽ làm rõ nhiều điều còn đang bí ẩn của vụ án.

>> Xem thêm: Vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên: Hé lộ 2 thông tin 'nóng'

Chủ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi bị khởi tố, đối diện từ 1-5 năm tù

Ngày 10/5, tin từ Công an huyện Kim Động (tỉnh Hưng Yên) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bà Lê Thị An (51 tuổi, trú tại thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động) để điều tra về tội "Vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính" theo khoản 1 Điều 129 Bộ Luật Hình sự 2015.

Bị can Lê Thị An là chủ đàn chó gồm 9 con, trong đó có 7 con lớn và 2 con nhỏ. 6 con chó lớn trong số này đã tấn công khiến bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm hôm 3/4.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên - 2

Bị can Lê Thị An (áo tím), là chủ đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong hôm 3/4.

Trước đó, Công an tỉnh huyện Kim Động cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính" theo khoản 1 Điều 129 Bộ Luật Hình sự 2015.

Như thông tin đã đưa, chiều 3/4, một nhóm học sinh lớp 1 của Trường Tiểu học thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) rủ nhau chơi đá bóng ở sân vận động cũ của huyện. Khi cả nhóm ra về, chỉ còn bé trai 7 tuổi, vì nhà gần sân vận động nên vẫn ở lại. Khi đó, bất ngờ một đàn chó xông vào cắn làm cháu bị thương nặng và tử vong ở bệnh viện.

Cháu bé tử vong nói trên quê ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Đàn chó là của chủ nhà nơi gia đình cháu ở trọ (thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng).

Thiếu nữ 17 tuổi nghi mất tích bí ẩn trong đêm

Mới đây, PV báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của ông Lê Văn Hiệp (57 tuổi), trú đường Nguyễn Khuyến, phường Phú Nhuận, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc con gái ông là em Lê Thị Diệu Hân (17 tuổi) bất ngờ bị mất tích bí ẩn trong đêm.

Theo ông Hiệp, trước đó, vào đêm 19/4, lúc ông tỉnh giấc thì phát hiện con gái mình không còn ở trong nhà nữa. Ngay sau đó, gia đình ông đã tổ chức tìm kiếm Hân, tuy nhiên, đã hơn 20 ngày qua, gia đình ông vẫn chưa có tin tức gì về con gái của mình.

Tin tức 24h: Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên - 3

Em Lê Thị Diệu Hân trước lúc chưa mất tích.

"Tôi đã làm đơn trình báo vụ việc con gái mình bị mất tích gửi cho Công an phường Phú Nhuận để nhờ họ vào cuộc tìm kiếm giúp. Hiện, gia đình tôi rất lo lắng cho cháu, nếu ai gặp được cháu Hân thì xin hãy báo cho gia đình tôi được biết qua số điện thoại 0901994615", ông Hiệp rưng rưng nói.

Cũng theo ông Hiệp, gia đình ông chỉ có duy nhất Hân là con gái trong nhà, khi Hân mất tích, những ngày qua, vì lo cho con gái mà ông không thể ăn uống gì được. Trước khi mất tích, Hân không có biểu hiện gì bất thường.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP.Huế cho biết, ông vẫn chưa nắm được báo cáo từ Công an phường Phú Nhuận, ông sẽ cho kiểm tra lại

Cô dâu từ chối nụ hôn của chú rể xôn xao MXH: Hàng xóm tiết lộ điều không ngờ
Người hàng xóm đã tiết lộ lý do cô dâu kiên quyết từ chối nụ hôn của chú rể trong chính lễ cưới của mình.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại