Tin tức 24h: Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe

HÀ ANH - Ngày 18/09/2020 19:15 PM (GMT+7)

Nạn nhân vụ đánh ghen tại quán cà phê ở Ba Vì là mẹ đơn thân, hiện nuôi 2 con nhỏ. Ở địa phương, chị được nhận xét là người hiền lành, chưa có điều tiếng gì.

Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe

Lãnh đạo một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội xác nhận cô gái bị đánh ghen trong quán cafe chính là nhân viên của trường. Theo đó, nạn nhân là B.T.H.Đ (SN 1985, nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì). Sau khi sự việc xảy ra, chị Đ. được công an mời lên làm việc.

Được biết, chị Đ., đã ly thân chồng hơn một năm nay, hiện chị đang nuôi 2 con nhỏ và ở nhà tập thể của đơn vị. Hàng xóm, đồng nghiệp đều nhận xét người phụ nữ hiền lành, chưa từng có điều tiếng. 

Tin tức 24h: Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe - 1

Hình ảnh cô gái trẻ bị lột đồ, đánh đập ở quán cafe. Ảnh cắt từ clip.

Trong ngày 17/9, cơ quan công an cũng đã đến quán cafe làm việc, lấy lời kể của nhân chứng và quán cafe cũng phải tạm đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối ngày 16/9, tại quán cafe Bến Thủy (Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng khi nhóm người phụ nữ liên tục đánh đập, xé quần áo, lột nội y của một cô gái.

Theo nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội, khi phát hiện chồng đang hẹn hò với "bồ nhí" tại quán cafe, người vợ cùng hội bạn đã ập vào đánh, lột đồ nhân tình của chồng trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng đang uống cafe.

Khi sự việc xảy ra, một nam thanh niên đi cùng đã nhảy vào ôm chặt người chồng, khiến người này không thể ứng cứu hay can ngăn vợ đánh đập nhân tình. Thấy nhân tình bị đánh và lột đồ, người chồng chỉ kịp thốt lên: “Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra, chỉ là bạn thôi mà...".

Trong khi đó, người vợ cùng nhóm bạn đi cùng liên tục túm tóc, mắc chửi, đánh mạnh vào cơ thể người phụ nữ. Nhóm phụ nữ này cùng lúc đấm đá, tát, giật tóc, lên gối, thúc cùi chỏ,... thậm chí còn rút dép để tát vào mặt cô gái trẻ.

Bão số 5 quét qua, 1 người chết, 29 người bị thương, hàng ngàn nhà tốc mái

Bão số 5 sau khi đổ bộ các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên – Huế đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho người dân.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, 10h sáng nay (18/9), bão số 5 – Noul đã đổ bộ vào đất liền tỉnh từ Quảng Trị đến Thừa Thiên – Huế với sức gió mạnh khoảng cấp 8-9, giật cấp 11.

Tin tức 24h: Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe - 2

Bão số 5 đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho người dân miền Trung.

Sau đó, bão tiếp tục di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc sang phía Trung Lào và suy yếu dần.

Bão số 5 được đánh giá là cơn bão mạnh nhất kể từ đầu mùa bão năm 2020. Bão đổ bộ đất liền đã gây những thiệt hại cho người dân.

Tính đến 12h trưa nay (18/9), Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai báo cáo, bão số 5 đổ bộ đã khiến 1 người chết (do cây đổ) tại xã Phong Thu, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Bên cạnh đó, bão cũng làm 29 người khác bị thương. Trong đó, Thừa Thiên - Huế có 23 người (2 người bị thương nặng); Quảng Bình 6 người bị thương khi chằng chống nhà cửa, chặt cây bị trượt ngã.

Về nhà ở, tỉnh Thừa Thiên - Huế 1.664 nhà bị tốc mái; tỉnh Hà Tĩnh cũng có 75 căn nhà tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân bị tốc mái, hư hỏng.

Mưa lũ cùng gió giật mạnh khi bão số 5 đổ bộ cũng khiến nhiều cây xanh ở thành phố Huế, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quảng Trị… và các huyện bị đổ ngã. Nhiều cột trụ điện bị gãy đổ, đường dây bị đứt. Một số tuyến đường bị ngập nước, giao thông chia cắt…

Hiện nay Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng tỉnh, Công An và các ngành, các địa phương bị ảnh hưởng của bão số 5 đang triển khai lực lượng, phương tiện trực tìm kiếm cứu nạn, tham gia khắc phục thiệt hại.

Khởi tố Dũng "trọc” về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Chiều 18/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hòa Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố 5 bị can và ra lệnh tạm giam các bị can để điều tra, làm rõ  hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” được quy định tại điều 255 BLHS.

Tin tức 24h: Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe - 3

Nguyễn Văn Dũng (Dũng "trọc").

5 bị can được VKS TP Hòa Bình phê chuẩn khởi tố gồm Nguyễn Văn Dũng, (hay còn gọi Dũng "trọc" SN 1968, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) chuyên bảo kê nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê; Lê Xuân Hùng (SN 1982), trú tại phường Đồng Tiến (TP Hoà Bình); Trần Thị Ngọc Quỳnh; Nguyễn Văn Thanh và Khà Văn Linh cùng trú tại huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Khoảng 1h ngày 11/9, tại quán Karaoke Minh Minh, thuộc xóm 7, xã Sủ Ngòi (TP Hoà Bình), do Vũ Thị Kim Minh (SN 1973), trú tại phường Hữu Nghị, TP Hoà Bình làm chủ, Công an TP Hòa Bình phát hiện bắt quả tang 20 đối tượng có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

Tang vật thu giữ gồm 1 đĩa sứ, 1 túi nilon xác định là ma túy, 2 viên nén màu xám. 

Va chạm với xe đạp điện, xe khách lật nghiêng trên quốc lộ

Ngày 18/9, trao đổi với PV, trạm trưởng trạm CSGT Tam Điệp, phụ trách tuyến QL1A - thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 10h50 phút cùng ngày, trên quốc lộ 1A, ô tô khách chạy hướng Hà Nội – Thanh Hoá khi đến đền Dâu (Tam Điệp, Ninh Bình) xảy ra va chạm với một cụ bà đi xe đạp điện.

Tin tức 24h: Tiết lộ về thân phận nạn nhân bị đánh ghen, lột đồ khi đang uống cafe - 4

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm trên khiến cụ bà tử vong tại chỗ. Tài xế xe khách đánh lái dẫn đến chiếc xe bị lật nghiêng xuống đường khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

“Rất may, hành khách không có ai bị thương, chỉ có phụ xe khi xảy ra va chạm đã nhảy ra ngoài nên bị gãy xương chân”, lãnh đạo CSGT Tam Điệp nói.

Theo vị lãnh đạo này, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc xe khách có hơn chục hành khách.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Sau vụ đánh ghen, hội chị em bán hàng online tranh thủ hốt bạc vì chiêu săm soi cực độc
Sau vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình và vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, các chị em bán hàng online tung ra hàng loạt sản phẩm "bắt trend" khiến dân mạng cười...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h