Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ 2 bé gái nghi bị cùng một người đàn ông hiếp dâm

K.T - Ngày 04/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

"Hai cháu nghi bị hai người đàn ông sống ở gần trường xâm hại nhưng nói chung rất khó xác định, nhiều khi các cháu nói cũng không biết thế nào nên vụ việc này xác minh phải rất cẩn thận", Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái nói.

Tình tiết bất ngờ vụ 2 bé gái ở Thanh Hóa nghi bị hiếp dâm

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang điều tra để xác định việc có hay không 2 bé gái Đ.T.H. (10 tuổi) và N.T.T.T. (9 tuổi, cùng trú xã Xuân Bái) bị xâm hại tình dục.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 3/12, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái cho biết, sau khi gia đình các cháu làm đơn trình báo, công an vào cuộc điều tra, xác minh.

"Hai cháu nghi bị hai người đàn ông sống ở gần trường xâm hại nhưng nói chung rất khó xác định, nhiều khi các cháu nói cũng không biết thế nào nên vụ việc này xác minh phải rất cẩn thận", Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái nói.

Cũng theo Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái, gia đình hai cháu H. và T. rất khó khăn. Cháu H. bị câm điếc bẩm sinh, còn cháu T. bị thiểu năng.

Sự việc được phát hiện do mẹ cháu H. tắm cho con và thấy vùng kín của cháu bị tấy đỏ, có chất dịch màu trắng nên nghi cháu bị xâm hại tình dục đã trình báo công an. Do cháu bị câm điếc nên cháu đã viết và vẽ nghi phạm xâm hại cháu ra giấy. Theo mô tả của cháu thì nghi phạm là người đàn ông sống ở cạnh trường học.

Hiện công an huyện Thọ Xuân cũng đang tiến hành xác minh thông tin này. Ở khu vực cổng trường học, trước đó phía xã cũng đã cho người lắp camera an ninh, tuy nhiên sau khi trích xuất camera cũng không phát hiện ra điều gì bất thường.

>> Xem thêm: Xôn xao vụ 2 bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở Thanh Hóa: Bất ngờ khi trích xuất camera

Gần 100 người nghi ngộ độc sau khi ăn xôi từ thiện 

Chiều 4/12, ông Trần Hoàng, Chủ tịch UBND xã Ia Phang (huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai) cho biết, vẫn đang có nhiều người dân đến Trạm Y tế xã Ia Phang để thăm khám, điều trị sau khi có biểu hiện nôn ói.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một đoàn từ thiện thông qua Hội Chữ thập đỏ của xã đã đến làng Phung (xã Ia Phang) để trao quà.

Tại đây, khoảng 100 suất quà từ thiện đã được phát cho người dân. Bên cạnh đó, ai đến đây cũng được phát 1 nắm xôi đậu xanh để ăn.

 Sau khi ăn xôi nhiều người có biểu hiện nôn ói. Ảnh minh hoạ.

 Sau khi ăn xôi nhiều người có biểu hiện nôn ói. Ảnh minh hoạ.

Sau khi ăn xôi, nhiều người có biểu hiện nôn ói, khó thở nên đến Trạm Y tế xã để được thăm khám. Đến chiều cùng ngày, đã có gần 100 người được đưa đến Trạm Y tế xã để chữa trị.

Theo vị chủ tịch xã, hiện tại đơn vị đã huy động tất cả lực lượng đi tìm những người ăn xôi để đưa đi thăm khám. UBND xã cũng báo cáo lên UBND huyện Chư Pứh và Trung tâm Y tế huyện để kịp thời xử lý và lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm.

Ngay sau khi nắm được vụ việc, ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo lực lượng y tế gấp rút thăm khám, cứu chữa những người có biểu hiện bị ngộ độc. Bên cạnh đó, khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nữ nhân viên trẻ đẹp bị thanh niên khống chế, hiếp dâm ngay tại quán karaoke

Ngày 4-12, tin từ Công an huyện Hiệp Hoà (tỉnh Bắc Giang) cho biết đang tạm giữ Ngô Văn Quỳnh (SN 1990, trú tại thôn Chúng, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ 2 bé gái nghi bị cùng một người đàn ông hiếp dâm - 2

Ngô Văn Quỳnh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 2-12, Công an xã Đông Lỗ nhận đơn của chị L.T.K.H. (SN 1999, trú tại xã huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) trình báo về việc cách đó vài tiếng, chị bị một thanh niên tên Quỳnh cưỡng hiếp tại quán hát.

Quá trình điều tra, công an xác định nghi phạm là Ngô Văn Quỳnh. Quỳnh có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, đang trong thời gian tại ngoại chờ xét xử về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Khoảng 3 giờ 2-12, Ngô Văn Quỳnh cùng một số người bạn tới quán karaoke của anh Trần Văn T. (SN 1985, ở thôn Chúng, xã Đông Lỗ) hát. Trong khi hát, nhóm này nhờ chủ quán gọi nhân viên nữ phục vụ là chị H.. Khi chị H. đến được ít phút thì nhóm khách này rời khỏi phòng, chỉ còn lại Ngô Văn Quỳnh và nữ nhân viên trên. Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục nhưng chị H. không đồng ý, chống cự nên Quỳnh đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là một cô gái trẻ, có ngoại hình xinh đẹp.

Giá vàng trong nước hôm nay 4/12

Mở cửa phiên dịch sáng nay 4/12, lúc 9h phút, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết cho thị trường TP.HCM là 54,75-55,40 triệu đồng/lượng, tăng 250 nghìn đồng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Tại thị trường Hà Nội, giá vàng Doji mở cửa phiên sáng nay được niêm yết 54,75-55,40 triệu đồng/lượng, tăng 250 nghìn đồng chiều mua vào và 300 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Trong khi đó, giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý cũng tăng 300 nghìn đồng trên cả hai chiều mua vào và bán ra lên 54,75-55,35 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thương hiệu riêng của doanh nghiệp này là NPQ cũng tăng đồng đều 100 nghìn đồng ở cả hai chiều lên 52,90-53,70 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Đến thời điểm này, giá vàng trong nước đã duy trì đà tăng liên tục 3 phiên và gần chạm mốc 55,5 triệu đồng/lượng.

400 ngày kêu oan của mẹ có con là bác sĩ bị cáo buộc tội hiếp dâm nữ điều dưỡng
Bà Ngọc Lan đã bước vào hành trình cứu con đầy gian khổ, nước mắt bằng trực giác và tình yêu thương vô điều kiện của một người mẹ như thế.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h