Tin tức 24h: Sự thật về giới tính của cô gái "chị hiểu hông" khiến nhiều người giật mình

Ngày 04/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Thanh niên “cầm nhầm” chiếc túi xách hàng hiệu ở siêu thị ở Sài Gòn được mời về cơ quan công an đã khai nhận hành vi trộm cắp.

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái "nhặt giùm' túi Gucci ở siêu thị Sài Gòn

Công an Q.2, TP.HCM chiều nay đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với thiếu niên T.M.H (15 tuổi, ngụ Q.4) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Công an xác định, H có hành vi trộm cắp khi mới 15 tuổi và không nguy hiểm nên chỉ xử lý hành chính, lập hồ sơ giao về địa phương quản lý, giáo dục. H. chính là người đã “cầm nhầm” chiếc túi xách Gucci của chị Đinh Thị H. (ngụ tại quận 9, TP.HCM) tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2, TP.HCM). Một sự thật "sốc" là H. được xác định là nam giới, nhưng khi bị bắt quả tang trộm cắp thì có ngoại hình là nữ.

Tin tức 24h: Sự thật về giới tính của cô gái amp;#34;chị hiểu hôngamp;#34; khiến nhiều người giật mình - 1
H. khai nhận đã lấy chiếc túi xách

Trước đó trên mạng xã hội xôn xao một clip “cầm nhầm” túi xách hàng hiệu xảy ra tại siêu thị Estella, P.An Phú, Q.2 vào tối 30/5. Lúc này, H giả gái vào trung tâm thương mại trên, để tiếp cận 1 bàn khách đang ngồi tại quán cà phê ở đây.

Lợi dụng lúc người phụ nữ ngồi bế con thì H đã “nhặt giúp” chiếc túi xách hiệu Gucci và đi nhanh ra cửa nhưng nhanh chóng bị phát hiện giữ lại. Lúc này xảy ra đôi co, H đã liên tục biện minh rằng chỉ nhặt giúp nhưng lòng vòng.

Tai nạn xe khách ở Thanh Hóa, 1 người tử vong, 8 người bị thương

vào khoảng 5h sáng nay (4/6), trên tuyến QL1A đoạn qua địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, ô tô khách mang BKS 98B - 021.48 đang lưu thông trên đường bất ngờ lao xuống mép sông. Vụ việc đã khiến ít nhất 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng và người dân đã đến hiện trường phá cửa kính cứu người.

Tin tức 24h: Sự thật về giới tính của cô gái amp;#34;chị hiểu hôngamp;#34; khiến nhiều người giật mình - 2

Tại hiện trường, chiếc xe nằm chênh vênh bên bờ sông. Một phần đầu chiếc xe cắm xuống nước. Chiếc xe may mắn không bị trượt xuống sông là nhờ tấm hộ lan ngáng ngang phần đầu xe.

Theo thông tin từ Phòng khám đa khoa Tuấn Linh (huyện Tĩnh Gia), sau khi vụ tai nạn xảy ra đã có 8 người được đưa tới phòng khám. Đa phần các nạn nhân bị đa chấn thương, xây xước. Trong đó, có 1 trường hợp bị nặng đã được làm thủ tục chuyển luôn ra Bệnh viện Việt Đức.

Giá vàng SJC liên tục biến động mạnh

Mở cửa giao dịch ngày 4-6, giá vàng SJC được các doanh nghiệp niêm yết 36,9 triệu đồng/lượng mua vào, 37,1 triệu đồng/lượng bán ra, tăng mạnh hơn 300.000 đồng mỗi lượng so với cuối ngày trước.

Sau đó, giá vàng liên tục được điều chỉnh rồi quay đầu hạ nhiệt xuống dưới mức 37 triệu đồng/lượng.

Đến 11 giờ 30, giá vàng SJC được giao dịch quanh mức 36,77 triệu đồng/lượng mua vào, 36,97 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 130.000 đồng/lượng so với giá "đỉnh" trong buổi sáng, nhưng tính ra vẫn tăng tới 200.000 đồng/lượng so với ngày hôm qua.

Theo ghi nhận của phóng viên, giá vàng trong nước đã liên tục tăng mạnh từ cuối tuần trước đến nay. Nếu tính từ giữa tuần trước đến giờ, giá vàng SJC tăng trên 600.000 đồng/lượng và đang đang ở mức cao nhất trong khoảng 4 tháng qua.

Giá vàng trong nước biến động mạnh theo đà nhảy vọt của giá thế giới. Kim loại quý trên sàn quốc tế hiện đang ở mức 1.322 USD/ounce, tăng hơn 10 USD mỗi ounce so với phiên trước. Trong phiên, có thời điểm giá vàng chạm mốc 1.332 USD/ounce và hướng đến mức giá cao nhất trong năm nay là 1.350 USD/ounce.

Bố hiến tạng con cứu 7 người: Họ nói tôi bán nội tạng con, con chết bố thành nổi tiếng
Sau khi hiến tạng con trai để cứu người, ông Thụ đối diện với không ít lời gièm pha, thậm chí có người còn nói ông bán tạng con trai.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h