Tin tức 24h: Tình tiết không ngờ vụ bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm đến mang thai

Ngày 23/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Khi được hỏi tại sao lại biết mình có thai mà đi phá, L. nói mới đây mình bị chảy máu cam, cậu phát hiện, đưa đi khám ở bệnh viện dưới huyện rồi sau đó đưa lên đây.

Tình tiết không ngờ vụ bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm đến mang thai

Gia đình bé N.T.L (SN 2005, Tiền Giang) – bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm suốt 3 năm đến mang thai, có 3 anh em. L. là con gái út trong gia đình mà cha mẹ đều là nông dân. Khi bé L. lên 2 tuổi, mẹ bé qua đời trong một lần đi ra đồng chích điện bắt cá và bị điện giật.

Người cha đã một mình nuôi 3 đứa con nhưng sau một thời gian, người cha ấy lại bị đột quỵ nằm liệt một chỗ khiến 3 đứa trẻ phải nương nhờ sự chăm sóc nuôi dạy từ một người cô ruột.

L. lên 9 tuổi thì cha qua đời, người cô nghèo khó phải gửi anh kế bé L. cho người khác nuôi, gửi L. và người anh lớn về ở với bà ngoại và cậu ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Người cậu ruột sinh năm 1974, không biết chữ, không lập gia đình, hằng ngày đi chăn bò mướn. Bà ngoại thì đã già yếu, năm nay cũng 82 tuổi.Thu nhập cả nhà hàng ngày dựa vào cậu ruột và tiền trợ cấp trẻ mồ côi của 2 anh em, mỗi tháng hơn 400.000 đồng/người.

Tin tức 24h: Tình tiết không ngờ vụ bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm đến mang thai - 1

Bé L. kể lại toàn bộ sự việc.

Khi một luật sư của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đề nghị bé kể lại chuyện bị cậu ruột hãm hiếp, bé L. bỗng ngừng lại và có chút e dè. "Con nhớ lần đầu con bị cậu làm chuyện đó là vào năm 2016, lúc hai anh em con chuyển về ở sống chung với cậu. Thường con ngủ một mình, đêm xuống cậu thường vào làm chuyện đó, vì quá sợ nên con giả vờ nhắm mắt như ngủ, không dám la, cũng không dám kể lại với ai", L. kể lại một cách rụt rè.

Khi được hỏi tại sao lại biết mình có thai mà đi phá, L. nói mới đây mình bị chảy máu cam, cậu phát hiện, đưa đi khám ở bệnh viện dưới huyện, rồi sau đó đưa lên đây. "Cậu còn dặn là lên đây làm xong rồi về, không được kể với ai". Câu nói đã khiến nhiều người bức xúc vì hành động  dã man của người cậu ruột đối với bé L.

>> Xem thêm: Lời kể đầy hãi hùng của bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm suốt 3 năm đến mang thai

Động đất 4,0 độ richter ở Điện Biên

Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần cho biết, vào hồi 17h42 phút 30 giây (giờ Hà Nội) ngày 22/6, một trận động đất có độ lớn 4,0 độ richter xảy ra tại vị trí có tọa độ (21.391 vĩ độ Bắc, 103.312 độ kinh Đông), độ sâu chấn tiêu khoảng 17.1 km. Động đất xảy ra tại huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Tin tức 24h: Tình tiết không ngờ vụ bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm đến mang thai - 2

Bản đồ tâm chấn trận động đất vừa diễn ra ở Điện Biên.

Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này. Hiện chưa có thông tin về thiệt hại.

Năm ngày trước đó, vào hồi 08h17 phút 57 giây (giờ Hà Nội) ngày 17/6, một trận động đất có độ lớn 2,5 độ richter cũng xảy ra tại huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Vị trí động đất có tọa độ (21.370 vĩ độ Bắc, 103.314 độ kinh Đông), độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1 km.

Điện Biên được ghi nhận là nơi thường xuyên xảy ra động đất nhiều nhất ở Việt Nam do nằm trên nhiều đứt gãy đang hoạt động. Những động đất lớn nhất từng ghi nhận ở Việt Nam cũng xảy ra ở đây như trận động đất ở Tuần Giáo vào năm 1983 có độ lớn tới 6,7 độ richter.

Kinh hoàng ca nô du lịch "bay" thẳng vào ghe tam bản, 3 người thương vong

Sáng 23-6, Công an huyện Cần Đước (tỉnh Long An) cho biết các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra trên sông Vàm Cỏ Đông, đoạn qua huyện Cần Đước làm 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Tin tức 24h: Tình tiết không ngờ vụ bé gái nghi bị cậu ruột hiếp dâm đến mang thai - 3

Hiện trường vụ tai nạn trên sông.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22-6, ca nô du lịch lưu thông trên sông Vàm Cỏ Đông hướng từ Long An về TP HCM đã xảy ra va chạm với ghe gỗ do anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1972, quê Vĩnh Vong) điều khiển chở theo 5 người.

Cụ thể, khi đang lưu thông thì chân vịt ghe của anh Tuấn vướng lục bình nên anh tắt máy kéo lục bình ra. Cùng lúc, ca nô du lịch đã lao tới với tốc độ cao đụng thẳng vào ghe gỗ.

Cú tông mạnh khiến nhiều vật dụng trên xe rơi xuống rớt trúng đầu bà Trần Thị Út (SN 1949, quê Tiền Giang) khiến bà tử vong sau đó. Liên quan đến vụ tai nạn, 2 người khác là chị Trần Thị Tuyết Nhung (SN 1976) và Trần Lê Phương Nhi (SN 2001) bị thương.

TP.HCM: Nghi vấn cậu ruột xâm hại bé gái 14 tuổi làm có thai, bệnh viện trình báo công an
Nhận được tin báo của bệnh viện Từ Dũ về một trường hợp nghi vấn cháu gái 14 tuổi bị cậu ruột hiếp dâm và dẫn đi phá thai, Công an phường Nguyễn Cư...
Theo Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h