Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ nữ chủ tiệm massage 19 tuổi bị cứa cổ, đâm hàng chục nhát

Ngày 02/01/2018 18:10 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ "nữ chủ tiệm cắt tóc, massage nghi bị sát hại", qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện nạn nhân đang mang thai 3 tháng.

Tình tiết mới vụ nữ chủ tiệm massage 19 tuổi bị cứa cổ, đâm hàng chục nhát

Dư luận đang đặc biệt quan tâm đến vụ án chủ tiệm massage Khánh Ngọc bị sát hại trong tình trạng lõa thể, xảy ra vào tối 31.12, tại phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang, Khánh Hòa. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã  thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ nữ chủ tiệm massage 19 tuổi bị cứa cổ, đâm hàng chục nhát - 1

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường vụ án. (Ảnh: Zing.vn)

Nạn nhân được xác định là N.T.T.H (19 tuổi, trú xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang). H thuê mặt bằng tại địa điểm trên để mở tiệm massage. Trước khi bị sát hại, nạn nhân đã ly dị chồng và đang mang thai 3 tháng.

Trước đó, tối 31.12.2017, người dân địa phương phát hiện nhiều vết máu ở trước tiệm massage Khánh Ngọc. Nghi có dấu hiệu bất thường, mọi người mở cửa thì phát hiện chị H nằm bất động bên vũng máu trong tình trạng lõa thể và đã tử vong. Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong tiệm vương vãi, xáo trộn khắp nơi.

Hiện, Công an tỉnh Khánh Hòa đang huy động nhiều điều tra viên có kinh nghiệm vào cuộc truy bắt hung thủ.

>> Xem thêm: Vụ nữ chủ tiệm massage 19 tuổi bị giết hại dã man: Nạn nhân đang mang thai 3 tháng

Thú vị cặp sinh đôi chào đời vào... 2 năm khác nhau

Đó là câu chuyện rất thú vị về hai em bé sinh đôi Joaquin và Aitana de Jesus Ontiveros. Theo dự tính, chị Maria, mẹ của hai đứa trẻ, tới ngày 27/1/2018 mới là ngày dự sinh. Nhưng đến 7h tối đêm giao thừa (ngày 31/12/2017), chị Maria bất ngờ chuyển dạ.

Chị được gia đình đưa tới bệnh viện và bằng phương pháp sinh tự nhiên, sau vài tiếng, hai em bé sinh đôi đã ra đời tại Trung tâm Y tế khu vực Delano tại California, Mỹ.

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ nữ chủ tiệm massage 19 tuổi bị cứa cổ, đâm hàng chục nhát - 2

Hai anh em sinh đôi Joaquin và Aitana đã ra đời vào đúng đêm giao thừa, cách nhau chưa đến 20 phút.

Tuy nhiên, cặp sinh đôi này đã tạo nên một kỳ tích hết sức đặc biệt, khi ra đời cách nhau chưa đến 20 phút, nhưng lại khác nhau cả ngày, tháng lẫn năm sinh. Cậu bé Joaquin, nặng 2,5kg, sinh ra vào lúc 23h58 ngày 31/12/2017. Trong khi đó, cô em gái Aitana, nặng 2,1kg, sinh ra vào lúc 0h16 ngày 1/1/2018.

Điều này có nghĩa là, mặc dù là một cặp sinh đôi, nhưng hai em bé này sẽ không đón sinh nhật cùng ngày, cùng tháng và cả năm sinh.

>> Xem thêm: Cặp song sinh nổi tiếng đầu năm 2018: Chào đời cách vài phút nhưng hơn nhau một tuổi

Sương mù dày đặc bao trùm toàn Hà Nội

Chiều 2/1, Hà Nội vẫn bị bao phủ bởi sương mù dày đặc. Không chỉ riêng thủ đô chịu cảnh sương mù, nhiều tỉnh miền Bắc kéo dài đến Nghệ An cũng bị sương mù bao phủ.

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ nữ chủ tiệm massage 19 tuổi bị cứa cổ, đâm hàng chục nhát - 3

Sương mù dày đặc bao trùm khắp các quận nội thành ở Thủ đô Hà Nội.

Ông Đinh Hữu Dương - Phòng Dự báo Đài KTTV Đồng bằng Bắc Bộ cho hay, hiện tượng sương mù này là hết sức bình thường và không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ con người. Và hiện tượng này sẽ kéo dài khoảng 1-2 ngày nữa mới có thể giảm bớt.

"Hiện tượng sương mù này do biến tính của áp cao lục địa, mang hơi ẩm từ biển vào. Khi vào đến đất liền gặp không khí lạnh gây đông kết ở bề mặt tạo thành mưa phùn và sương mù", ông Dương nói.

>> Xem thêm: Sương mù bao trùm Hà Nội suốt ngày làm việc đầu tiên của năm 2018

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h