Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Ngày 04/12/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong phiên phúc thẩm, bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu thay đổi việc cấp dưỡng nuôi con từ tiền mặt sang cổ phần của Tập đoàn Trung Nguyên.

Tình tiết "nóng" vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Sáng 4-12, TAND Cấp cao tại TP HCM tiếp tục xét xử phúc thẩm phiên tòa ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên).

Phiên tòa được xử kín theo yêu cầu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhằm giữ bí mật kinh doanh cũng như quyền riêng tư của con cái. Phiên tòa đang tiếp tục phần tranh luận giữa các bên. Theo dự kiến phiên tòa sẽ kết thúc, tuyên án trong ngày hôm nay.

Trong các buổi xét xử trước của phiên phúc thẩm, bà Diệp Thảo yêu cầu thay đổi tỷ lệ cấp dưỡng từ số tiền 10 tỉ đồng mỗi năm cho 4 đứa con thành 20% cổ phần (mỗi người con 5%) của ông Vũ tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo - 1

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên phúc thẩm.

Về phần ông Vũ, ông vẫn mong muốn tòa giữ nguyên quyết định của án sơ thẩm đó là cấp dưỡng mỗi năm 10 tỉ đồng cho 4 người con. Việc cấp dưỡng được tính từ năm 2013, thay vì theo cách chung là tính từ khi bản án có hiệu lực pháp luật.

Trong phiên phúc thẩm, bà Thảo nói rằng muốn giám định tâm thần của ông Vũ để gìn giữ sản nghiệp của gia đình, bảo vệ quyền lợi của bà. Riêng ông Vũ, về yêu cầu này ông phản bác và cho rằng không phù hợp, không đúng.

Đây là lần thứ tư phiên tòa được mở. Trước đó, tòa tạm hoãn vì hai lần bà Thảo đề nghị và một lần bà không đến tòa vì nhập viện. Trước đó, bà Thảo yêu cầu xử kín và khi được tòa chấp nhận, bà Thảo lại yêu cầu xử công khai. 

Tiếp tục những lần sau tòa mở, bà Thảo có đơn yêu cầu hoãn xử vì sức khỏe không tốt, phải nhập viện. Bên cạnh đó, bà Thảo còn đề nghị Chánh án TAND Cấp cao tại TP HCM thay đổi thành phần HĐXX. 

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo - 2

Ông Vũ trả lời phỏng vấn của các phóng viên.

Bà Thảo cho rằng HĐXX gồm 3 người thì có 2 thẩm phán từng giải quyết các vụ việc liên quan đến bà và đều không chấp nhận kháng cáo của bà. Vì vậy, bà Thảo đề nghị thay đổi 2 thành viên trong HĐXX này là thẩm phán Phan Đức Phương và Nguyễn Hữu Ba, đồng thời phân công thẩm phán khác tiến hành tố tụng. Yêu cầu này của bà Thảo không được HĐXX chấp nhận vì cho rằng không có căn cứ. 

Trong phiên sơ thẩm ngày 27-3, TAND TP HCM đã tuyên chấp nhận yêu cầu ly hôn, bà Thảo được quyền nuôi 4 con và ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng cho các con 10 tỉ đồng mỗi năm tính từ năm 2013 đến khi các con trưởng thành.

Ông Vũ được quyền quản lý đất đai, tài sản gắn liền với đất tương đương 6 bất động sản trị giá 350 tỉ đồng . Bà Thảo được giao quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất gồm 7 bất động sản trị giá 375 tỉ đồng. Tài sản quy ra tiền tương đương hơn 1.764 tỉ đồng. Ông Vũ có trách nhiệm thanh toán phần chênh lệch hơn 1.200 tỉ đồng cho bà Thảo.

Sau đó, bà Thảo có đơn kháng cáo vì cho rằng bản án vi phạm tố tụng đặc biệt nghiêm trọng. Theo bà Thảo, tại tòa, bà có quyết định rút đơn ly hôn, nhưng HĐXX vẫn cưỡng ép, đồng nghĩa với việc không cho gia đình bà đoàn tụ.

Về phần mình, ông Vũ cũng có đơn kháng cáo không đồng ý tỷ lệ chia tài sản như phán quyết của tòa và yêu cầu tòa phúc thẩm phân chia theo tỷ lệ ông được 70%, bà Thảo 30%.

VKSND TP HCM cũng có kháng nghị, cho rằng bản án sơ thẩm tuyên không nhận định đầy đủ và vi phạm tố tụng khi giải quyết yêu cầu phản tố của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

(Theo Báo Người lao động)

Thông tin chính thức về tình trạng chấn thương của Quang Hải

U22 Việt Nam vừa giành chiến thắng 1-0 trước Singapore tại lượt trận thứ 4 vòng bảng SEA Games 30. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Park Hang-seo tiến gần hơn đến vòng Bán kết khi đứng đầu bảng B và sở hữu 12 điểm tuyệt đối.

Tuy nhiên, niềm vui của đội tuyển đã không được trọn vẹn khi thủ quân Nguyễn Quang Hải đã dính một chấn thương khá nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 22 của trận đấu. Nguyên nhân của chấn thương này chính là pha tranh chấp giữa số 19 và trung vệ Irfan Fandi của Singapore. Pha va chạm đã khiến cầu thủ CLB Hà Nội ngã ngay xuống và anh ôm đùi sau chân trái với vẻ mặt rất đau đớn.

Vào sáng nay (04/12), các bác sĩ đội tuyển đã đưa Quang Hải và cả Trọng Hùng đến kiểm tra, chẩn đoán tại Bệnh viện Manila Doctors Hospital (Philippines). Theo thông tin cập nhật từ On Sports, Quang Hải đã được đưa đi chụp MRI chấn thương anh gặp phải ở trận đấu gặp U22 Singapore. Kết quả ban đầu cho thấy, số 19 đã bị rách cơ đùi và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Thái Lan.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo - 3

Quang Hải đã được đưa đi chụp MRI chấn thương anh gặp phải ở trận đấu gặp U22 Singapore. Kết quả ban đầu cho thấy, số 19 đã bị rách cơ đùi và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Thái Lan.

Trước đó, ngay sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu cũng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của người đồng đội. "Hiện tại thì em chỉ biết Quang Hải rời sân thôi, chứ cũng chưa rõ Quang Hải bị nặng hay nhẹ, mức độ chấn thương ra sao. HLV trưởng sẽ sớm có câu trả lời vào ngày mai. Thầy Park đã xây dựng một lối đá tập thể ở U22 Việt Nam. Thiếu vắng Quang Hải đó là một mất mát rất lớn nhưng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình. Sẽ có người thay thế vị trí Quang Hải."

Đây được đánh giá là tin không vui cho HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện U22 Việt Nam, bởi Quang Hải là cầu thủ quan trọng trên hàng công của đội bóng. Bên cạnh Quang Hải, Trọng Hùng cũng gặp chấn thương chưa thể trở lại thi đấu. Ngoài ra, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng sẽ bị treo giò ở trận gặp Thái Lan do đã nhận đủ hai thẻ vàng.

U22 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trong buổi sáng nay. Ngày 5/12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu quyết định với U22 Thái Lan. Sau 4 trận toàn thắng, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với 12 điểm cùng hiệu số bàn thắng - bại +13 và có cơ hội rất lớn vào bán kết.

Trong trận cuối cùng gặp U22 Thái Lan lúc 15h ngày 5/12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp nếu thắng, hòa và thậm chí chỉ cần thua tối thiểu 1 bàn trước Thái Lan.

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin tưởng ông Park cùng các học trò sẽ đánh bại U22 Thái Lan để khẳng định vị thế số một khu vực Đông Nam Á, qua đó vào bán kết với ngôi đầu bảng B kèm thành tích toàn thắng vòng bảng.

Bình Dương: Xe chở học sinh tiểu học bất ngờ bốc cháy giữa đường

Trưa ngày 4/12, cơ quan chức năng TX.Thuận An, Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân xe chở học sinh bốc cháy giữa đường tại địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An.

Theo đó, lúc 6h30 sáng 4/12, trên đoạn đường DT743, địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương, xảy ra vụ cháy do xe ô tô biển kiểm soát  61H-2335, chở 10 học sinh đến trường tiểu học An Phú, phường An Phú thì bất ngờ bốc cháy, khói mù mịt.

Tài xế mở cửa, các em học sinh bỏ chạy tán loạn.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo - 4

Học sinh được hỗ trợ đưa khỏi đám cháy.

Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng đưa các học sinh vào trường, sau đó cùng tài xế dùng xô múc nước dập tắt đám cháy.

Theo một người dân, xe chở học sinh nói trên không có dụng cụ hỗ trợ chữa cháy.

Giá vàng trong nước hôm nay 4/12

Giá vàng SJC hôm nay 4/12 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội bất ngờ tăng 150.000 đồng/lượng lên 41,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và giữ nguyên mức 41,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 4/12 cũng tăng khá mạnh lên 41,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,53 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 4/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng nhẹ, giao dịch quanh mức 41,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,53 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo - 5

Giá vàng 9999, SJC hôm nay 4/12 bật tăng trở lại.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 4/12 cũng tăng nhẹ, niêm yết mức 4.116.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.160.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 4/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM niêm yết mức 4.127.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.170.000 đồng một chỉ (bán ra)

Giá vàng ta hôm nay 4/12 niêm yết chiều mua vào 4.130.000 đồng một chỉ, bán ra 4.170.000 đồng một chỉ.

Bà Diệp Thảo tiết lộ sốc về Đặng Lê Nguyên Vũ: Tôi phát hiện có mười mấy cô gái…
Theo bà Diệp Thảo, để rút ruột Trung Nguyên, người ta cung phụng ông Vũ tất cả những gì một người đàn ông cần, kể cả sinh lý, và bà phát hiện có mười...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ