Tin tức 24h: Chân dài bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, hé lộ số tiền ăn chia

HÀ ANH - Ngày 04/01/2021 19:16 PM (GMT+7)

Để tăng doanh thu, nhóm thanh niên quản lý đã cho phép nhân viên nữ được massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Liên quan đến vụ "chân dài" bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, ngày 4/1, Bảo vệ Pháp luật dẫn thông tin từ VKSND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với các bị can là quản lý tại quán với tội danh Chứa mại dâm.

Theo đó, danh tính các quản lý 9X bị truy tố bao gồm: Nguyễn Trường Anh (SN 1990), Nguyễn Trường Vũ – em trai của Anh (SN 1997, cùng trú tại tỉnh Quảng Nam), Dương Thành Phụng (SN 1996, trú tại tỉnh Bình Định) và Võ Văn Cường (SN 1994, trú tại phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Tin tức 24h: Chân dài bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, hé lộ số tiền ăn chia - 1

Lực lượng chức năng bắt quả tang các cặp mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh

Cáo trạng cho hay, vào tháng 12/2018, Anh thuê nhà, đất tại đường Lý Tự Trọng (TP.Buôn Ma Thuột) cùng góp vốn với Nguyễn Tiền Phong (SN 1975, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Trường Dũng (SN 1993 em ruột của Anh, trú tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) mở cơ sở massage Ngọc Trinh để giải mỏi, xoa bóp cho khách hàng. Trong đó, Anh là người quản lý chính của cơ sở.

Trong quá trình quản lý cơ sở massage, Anh thuê Phụng cùng quản lý, đứng tên hợp đồng thuê nhà, đất và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Đồng thời, thuê Vũ và Cường phụ giúp việc kinh doanh.

Trong đó, Vũ là người phụ giúp cho Anh trong việc quản lý thu, chi, bán vé massage và thỏa thuận nếu khách có nhu cầu mua dâm. Phụng làm nhiệm vụ gọi nhân viên nữ massage, dẫn khách và nhân viên vào phòng để thực hiện hành vi massage kích dục và mua bán dâm. Còn Cường có nhiệm vụ quản lý xe của khách và nhân viên, đồng thời phụ giúp Phụng nếu trường hợp khách đông.

Đến đầu năm 2020, để tăng thu nhập cho nhân viên và doanh thu của cơ sở, Anh thỏa thuận với Vũ, Phụng và Cường cho phép nhân viên nữ được phép massage kích dục, bán dâm cho khách ngay tại cơ sở Massage Ngọc Trinh.

Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu massage kích dục, mua dâm thì phải mua vé massage 300.000 đồng/vé/lượt. Với số tiền này, Anh được hưởng 200.000 đồng, còn lại cho nhân viên massage.

Trường hợp khách có nhu cầu mua dâm tại cơ sở thì tự thỏa thuận với nhân viên massage nữ, giá từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng.

Sau khi bán dâm, nhân viên nữ massage phải đưa lại cho Vũ, Phụng hoặc Cường từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

Đồng thời, khi đang trong thời gian làm việc tại cơ sở ( từ 13h đến 1h sáng hôm sau) nếu nhân viên massage nữ có nhu cầu bán dâm ở ngoài cơ sở thì phải được sự đồng ý của Anh và sau khi bán dâm phải đưa cho Anh số tiền 200.000 đồng/lần.

Khoảng hơn 23h ngày 15/6/2020, khi Anh, Vũ, Phụng và Cường đang làm việc như mọi ngày tại cơ sở massage Ngọc Trinh thì có 4 nam thanh niên đến gặp Vũ để thỏa thuận về việc massage kích dục và mua dâm.

Tại đây, những người này đưa cho Vũ 1,2 triệu đồng tiền vé massage kích dục và đưa thêm (tiền bo) cho Vũ 250.000 đồng để gọi nhân viên massage nữ bán dâm.

Sau đó, Phụng và Cường dẫn 4 nam thanh niên trên vào 4 phòng Vip, rồi gọi các nhân viên nữ bán dâm vào các phòng này để phục vụ khách.

Đến khoảng 1h ngày 16/6/2020, khi 4 cặp nam nữ này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Trò viết chữ xấu không dịch nổi, lời phê của cô giáo gây "sốc"

Đối với học sinh thời nay, chuyện luyện viết chữ đẹp đã không còn quan trọng bởi có vô số những công cụ giúp ghi chép bài giảng. Tuy nhiên, việc viết chữ đẹp vẫn là một yêu cầu quan trọng đối với học sinh.

Viết chữ càng đẹp, tập vở ghi chép bài càng sạch sẽ, rõ ràng, dễ nhìn càng khiến người học tập trung học bài tốt hơn. Và khi làm bài kiểm tra cũng vậy, chữ xấu, giải bài gạch xóa sẽ khiến thầy cô khó "dịch", đôi khi sẽ mất điểm oan.

Tin tức 24h: Chân dài bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, hé lộ số tiền ăn chia - 2

Điển hình mới đây, trên mạng tích cực lan truyền bài thi của một học trò với nét chữ vô cùng "uốn lượn". Dù chứ xấu và khó đọc, nhưng không nỡ để học sinh điểm yếu vì lỗi chữ xấu, cô giáo đành phải than: "Má ơi, chữ xấu đau xấu đớn".

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

- "Đọc lời phê của cô giáo, chắc học sinh này cũng không ấm ức nếu bị điểm kém đâu nhỉ?".

- "Đúng là chữ xấu thật".

- "Về rèn lại chữ đi bạn ơi".

- "Xâu hổ thật chứ, lời phê của cô cũng đau đớn không kém".

Lời khai của tài xế đánh người gãy răng vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu

Ngày 4/1, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đang củng cố hồ sơ, xử lý tài xế Vũ Ngọc Long (SN 1973, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), người đã đánh tài xế khác gãy răng vì bị nhắc nhở dừng đèn đỏ quá lâu.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận khoảng 20h30 ngày 31/12/2020, Long điều khiển xe ô tô Toyota BKS 29C-583.xx cùng gia đình di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến.

Tin tức 24h: Chân dài bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, hé lộ số tiền ăn chia - 3

Tài xế Vũ Ngọc Long tại trụ sở công an.

Khi đến lối quay đầu gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, xe ô tô của Long gặp sự cố nên phải dừng lại. Lúc này, anh T.A lái xe ô tô đi sau xe Long đã xuống nói chuyện. Cả hai sau đó đã xảy ra xô xát, Long dùng tay chân đánh anh T.A gây thương tích rồi bỏ đi.

Đến tối ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập tài xế Vũ Ngọc Long đến trụ sở công an.

Trước đó, tối muộn 31/12/2020, Công an phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân tiếp nhận tin trình báo của anh P.T.A (SN 1995, trú phường Thanh Xuân Trung) về việc bị một người đàn ông hành hung gây thương tích tại lối quay đầu xe đường Khuất Duy Tiến gần ngã tư Nguyễn Trãi vào tối cùng ngày.

Lúc này, anh T.A đang bị chảy máu vùng mặt, sức khỏe không ổn định nên Công an phường Thanh Xuân Bắc đưa anh T.A vào Bệnh viện Bộ Xây Dựng để khám thương.

Đến 18h ngày 1/1, anh T.A tiếp tục đến trụ sở Công an phường Thanh Xuân Bắc để cung cấp thông tin.

Theo anh T.A, khoảng 20h15 ngày 31/12/2020, anh T.A điều khiển ô tô đến lối quay đầu xe trên đường Khuất Duy Tiến (đối diện khu tập thể C2, Thanh Xuân Bắc) thì bị xe ô tô BKS 29C-583.xx dừng chắn lối quay đầu nên phải dừng lại. Anh P.T.A xuống xe yêu cầu lái xe di chuyển. Người đàn ông lái xe đã chửi, tát vào mặt, đấm đá đánh anh T.A gây thương tích, chảy máu vùng mặt. Sau khi hành hung anh T.A, người đàn ông này bỏ đi.

Phá đường dây bán dâm giá 20 triệu/ đêm: "Má mì" 22 tuổi trực tiếp "đi khách"

Ngày 4/1, Cục Cảnh sát hình sự - C02, bộ Công an cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Lý Thị Thảo (22 tuổi, quê tỉnh Thái Nguyên, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) cầm đầu.

Trước đó, chiều ngày 29/12/2020, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn thuộc khu 1, thị trấn Tam Đảo.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện 4 phòng có 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Riêng tại một phòng, Lý Thị Thảo vừa bán dâm, đồng thời là người có hành vi môi giới mại dâm. Công an thu giữ vật chứng, đồ vật có liên quan gồm: 60 triệu đồng, 4 bao cao su đã qua sử dụng, điện thoại di động để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Tin tức 24h: Chân dài bán dâm tại quán massage Ngọc Trinh, hé lộ số tiền ăn chia - 4

Phá đường dây bán dâm liên tỉnh giá 20 triệu/ đêm - Ảnh minh họa

Được biết, Thảo mở cửa hàng thẩm mỹ làm đẹp trên địa bàn Cầu Giấy, còn 3 cô gái bán dâm bị bắt quả tang cũng làm nghề thẩm mỹ và làm ở quán karaoke.

Để lập đường dây bán dâm với giá tiền cao, Lý Thị Thảo sử dụng các mối quan hệ sẵn có và tuyển lựa thêm các cô gái trẻ, có nhan sắc vào đường dây môi giới bán dâm. Thảo sẽ gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn, sau đó điều gái đến các địa điểm đã hẹn trước để bán dâm, giá mỗi lượt mua dâm vào khoảng 5 - 7 triệu đồng/lượt “đi nhanh”, qua đêm từ 7 - 10 triệu/1 đêm hoặc có khi lên tới 20 triệu đồng vì giá tiền mua dâm được tăng lên tùy thuộc vào nhan sắc của từng gái bán dâm.

Giá vàng chiều 4/1: Tăng 750.000 đồng/lượng chỉ sau 1 ngày

Lúc 16 gờ ngày 4-1, giá vàng SJC tại TP HCM mua – bán tại mức 56,2 – 56,8 triệu đồng/lượng, tăng thêm 300.000 đồng/lượng sau khi đã tăng 450.000 triệu đồng/lượng vào lúc 9 giờ sáng cùng ngày.

Như vậy, so với mức giá đóng cửa vào cuối ngày hôm trước, giá vàng SJC đã tăng 750.000 đồng/lượng, từ 56,05 triệu đồng/lượng lên 56,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trang sức, vàng nhẫn 24K cũng leo lên 55,5 triệu đồng/lượng mua vào, 56,2 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 400.000 đồng/lượng so với mức giá sáng 4-1.

Trên thị trường quốc tế, giới đầu tư liên tục đưa vốn vào kim loại quý. Lập tức, giá vàng tăng mạnh 38 USD/ounce, từ 1.900 USD/ounce lên 1.938 USD/ounce (lúc 16 giờ ngày 4-1). Sau đó, giá vàng hạ nhiệt và đến 18 giờ xuống còn 1.933 USD/ounce.

Với mức giá này, giá vàng thế giới quy đổi là 54 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC 2,8 triệu đồng/lượng.

Theo giới kinh doanh, giá vàng tăng mạnh khi tình hình dịch bệnh tại Mỹ và một số quốc gia tại châu Âu, châu Á có số ca nhiễm Covid-19 gia tăng. Đặc biệt, chính quyền thủ đô Tokyo (Nhật Bản) yêu cầu người dân không ra khỏi nhà sau 8 giờ tối, đồng thời giới chức trách Nhật Bản cho biết sẽ xem xét ban bố tình trạng khẩn cấp tại thủ đô Tokyo. Nước Đức có thể sẽ gia hạn giãn cách xã hội trên toàn quốc sau ngày 10 -1 để kiềm chế sự gia tăng số ca nhiễm Covid-19…Từ đó, giới đầu tư tài chính nghĩ dịch bệnh ngày càng đe dọa đến khả năng hồi phục kinh tế toàn cầu. Họ bán tháo chứng khoán khiến giá cổ phiếu tại châu Âu, Nhật Bản chìm trong sắc đỏ, dịch chuyển dòng tiền trú ẩn vào vàng giúp giá kim loại quý có lúc tăng hàng chục USD/ounce.

Nữ quán quân Olympia duy nhất về nước làm việc: Sống kín tiếng, tránh xa truyền thông
Là nữ quán quân duy nhất trong số các nữ quán quân của đường lên đỉnh Olympia về nước làm việc, nhưng cuộc sống riêng tư của Lương Phương Thảo khá kín...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h