Tin tức 24h: Vợ sốc nặng khi chồng giam cô gái trẻ để hãm hiếp trong phòng trọ bí mật

Ngày 30/08/2018 18:27 PM (GMT+7)

Người chồng đã che giấu hoàn hảo tội ác của mình trước mặt vợ nhưng không ngờ lại bị phát hiện do sơ suất nhỏ.

Vợ sốc nặng khi chồng giam cô gái trẻ để hãm hiếp trong phòng trọ bí mật

Mới đây, dư luận Ấn Độ đang xôn xao trước sự việc một thiếu nữ 16 tuổi bị một người đàn ông nhốt trong căn phòng trọ suốt 3 tháng trời.

Theo đó, người đàn ông này là Mohammed Aalam Manjar, 25 tuổi, làm nhân viên bảo vệ. Anh ta đã quen biết cô gái trẻ được một thời gian và hứa hôn với cô, dù sự thật anh ta đã có vợ. Thậm chí, Manjar còn làm giả giấy chứng kết hôn để lừa thiếu nữ. 

Tuy nhiên sau đó, Manjar đã bắt cóc cô gái và giam giữ cô trong một phòng trọ ở Palam Vihar, thủ đô New Delhi. Anh ta đã giữ điện thoại của cô gái khiến cô bị cắt đứt liên lạc hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Mỗi ngày, Manjar ghé thăm cô gái một lần, đem theo đồ ăn, nước uống và các nhu yếu phẩm.

Tin tức 24h: Vợ sốc nặng khi chồng giam cô gái trẻ để hãm hiếp trong phòng trọ bí mật - 1

Cô gái trẻ bị ép làm nô lệ tình dục suốt 3 tháng trời (Ảnh minh họa)

Để giữ cho nạn nhân không la hét, gã đàn ông đã trộn thuốc an thần vào đồ ăn, nước uống để cô gái bất tỉnh. Nếu cô không chịu nghe lời, anh ta sẽ đánh đập, tra tấn và đe dọa khiến cô gái vô cùng hoảng sợ và miễn cưỡng nghe theo. Suốt 3 tháng sau đó, cô thiếu nữ trở thành nô lệ tình dục cho gã đàn ông biến thái, bị hắn ta hành hạ đủ kiểu, khiến cô như chết đi sống lại.

Những tưởng tội ác của Manjar sẽ không ai có thể biết được, nào ngờ, vào tối ngày 22/8, sau khi cưỡng hiếp nạn nhân, hắn ta đã sơ hở quên không khóa cửa. Lợi dụng thời cơ đó, cô gái đã tìm cách chạy thoát, sau đó liên lạc với bố mẹ mình. Tới tối ngày 24/8, Manjar chính thức bị cảnh sát bắt giữ.

>> Xem thêm: Vợ phát hiện chồng giam thiếu nữ 16 tuổi làm nô lệ tình dục trong phòng trọ suốt 3 tháng

Xuất hiện vùng áp thấp mới, miền Bắc tiếp tục mưa lớn

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ hoạt động mạnh với một vùng áp thấp trên khu vực Bắc vịnh Bắc Bộ nên ngày và đêm qua (29/8) ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến trong khoảng 50-120mm, có nơi cao hơn như: Hòa Bình 133mm, Cầu Sơn (Bắc Giang) 169mm, Quảng Hà (Quảng Ninh) 208mm, Sơn Tây (Hà Nội) 150mm,...

Sáng nay (30/8), vùng áp thấp trên vùng biển phía Bắc vịnh Bắc Bộ đã dịch chuyển vào đất liền các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ.

Tin tức 24h: Vợ sốc nặng khi chồng giam cô gái trẻ để hãm hiếp trong phòng trọ bí mật - 2

Miền Bắc mưa lớn đến hết ngày mai 31/8 (Ảnh minh họa)

Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo do ảnh hưởng của vùng áp thấp phát triển từ tầng thấp đến 5000m đang dịch chuyển sâu vào đất liền, trong ngày và đêm nay (30/8) ở vùng núi Bắc Bộ và tỉnh Nghệ An tiếp tục có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ 50-100mm/24 giờ).

Riêng khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ và các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Phú Thọ, Yên Bái, Thanh Hóa có mưa to đến rất to (100-150mm/24 giờ).

Từ chiều nay (30/8) đến hết ngày 31/8, mưa to tập trung ở khu vực Tây Bắc, Việt Bắc (70-120mm/24 giờ), riêng ở các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai mưa rất to (100-150mm/24 giờ). Cảnh báo trong ngày và đêm nay (30/8) là cao điểm của đợt mưa lớn này.

Thời tiết khu vực Hà Nội trong ngày và đêm nay (30/8) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

>> Xem thêm: Xuất hiện vùng áp thấp mới, miền Bắc bước vào cao điểm mưa lớn, đề phòng lũ quét

Cặp song sinh phát triển kỳ diệu sau khi được sinh ra ở tuần 24, chỉ nặng 0,5 và 0,6kg

Chị Luci Hall và anh Joseph Barker, cùng 26 tuổi, sống tại thành phố Leeds, West Yorkshire, nước Anh đang mong chờ cặp sinh đôi của mình ra đời thì một sự cố bất ngờ xảy ra. Hai đứa trẻ bị mắc hội chứng truyền máu song thai khiến một người nhận được quá ít máu, còn người kia lại nhận quá nhiều, rất nguy hiểm tới tính mạng. Các bác sĩ đã khuyên cặp đôi nên phá thai bởi cặp sinh đôi mới chỉ 24 tuần tuổi và gần như sẽ không thể sống sót nếu sinh ra.

Tin tức 24h: Vợ sốc nặng khi chồng giam cô gái trẻ để hãm hiếp trong phòng trọ bí mật - 3

Sự phát triển mạnh mẽ của cặp song sinh khiến người ta không thể tin nổi.

Hai cậu bé Charlie và Harvey được sinh ra vào tháng 5/2017 và chỉ nặng lần lượt 0,5 và 0,6kg. Cả hai đều vô cùng nhỏ, chỉ bằng kích thước bàn tay của người mẹ. Sau khi chào đời, Charlie và Harvey phải ở bệnh viện thêm 4-5 tháng nữa để chăm sóc đặc biệt và làm hàng loạt xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe. 

Tới ngày 24/9/2017, Charlie và Harvey được xuất viện về nhà. Hiện tại, hai cậu bé đã được 15 tháng tuổi, lần lượt nặng 9 và 9,3kg, mặc được quần áo của trẻ 9-12 tháng tuổi. Hai đứa trẻ tỏ ra rất nghịch ngợm, hoạt bát và yêu thương nhau.

Cặp song sinh đẻ non ở tuần 24, chỉ nặng 0,5-0,6kg giờ đã bụ bẫm, đáng yêu thế này
Sinh ra ở tuần thai thứ 24, cặp song sinh chỉ nhỏ bằng bàn tay của người mẹ đã khiến người ta không thể tin nổi khi sống sót và phát triển kỳ diệu.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h