Tin tức 24h: Vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy như thế nào?

K.T - Ngày 20/10/2023 19:00 PM (GMT+7)

Theo trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La, nạn nhân được con tìm thấy ở tầng 2, trong phòng ngủ. Sau đó, người con gọi điện báo cho cha và bà ngoại.

Vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy như thế nào?

Ngày 20/10, Phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội đang phối hợp Công an quận Hà Đông điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại phường Phúc La. Theo đó, một người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, nhiều người dân sống gần khu vụ xảy ra vụ án mạng tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi biết được thông tin, họ cho biết nạn nhân là người hiền lành, hòa đồng. Ngay sau khi xảy ra vụ án, con đường dẫn vào hiện trường đã được cơ quan công an phong tỏa.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Chia sẻ với PV, bà Y. (trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La) cho biết nạn nhân sinh năm 1980, có chồng và 2 con. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng nạn nhân đi vắng. Theo bà Y, vào sáng sớm, một người con của nạn nhân thức dậy, phát hiện mẹ đã tử vong nên gọi cho bố và bà ngoại. Người chồng liền về nhà. Sau đó, 3 bố con đi cùng cảnh sát.

Bà Y cho biết thêm, nạn nhân được phát hiện tử vong tại phòng ngủ ở tầng 2. Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Nơi xảy ra vụ án mạng là một ngôi nhà 4 tầng, liền kề các căn bên cạnh. Đến khoảng 12h45, các lực lượng chức năng vẫn đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hình ảnh đưa 78 ngư dân Quảng Nam gặp nạn trên biển và 2 thi thể vào bờ

Vào lúc 14 giờ ngày 20-10, tàu 467 thuộc Quân chủng Hải quân đã đưa 78 ngư dân và 2 thi thể trên 2 chiếc tàu gặp nạn trên vùng biển Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) cập Cảng Chi đội Kiểm ngư số 3 (xã Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). 

Ngoài ra, còn có 5 ngư dân đi trên các tàu khác vì lý do sức khỏe hoặc có người thân bị mất cũng được đưa về bờ. Theo ghi nhận, các ngư dân trên tàu tỏ ra khá mệt mỏi sau chuyến biển bão táp. Dù vậy, hầu hết ngư dân sức khỏe ổn định.

Tàu 467 thuộc Quân chủng Hải quân đưa 78 ngư dân và 2 thi thể trên 2 chiếc tàu gặp nạn cập Cảng Chi đội Kiểm ngư số 3 - tỉnh Quảng Nam chiều 20-10.

Tàu 467 thuộc Quân chủng Hải quân đưa 78 ngư dân và 2 thi thể trên 2 chiếc tàu gặp nạn cập Cảng Chi đội Kiểm ngư số 3 - tỉnh Quảng Nam chiều 20-10.

Các ngư dân khá mệt mỏi sau chuyến biển bão táp.

Các ngư dân khá mệt mỏi sau chuyến biển bão táp.

78 ngư dân đều có sức khoẻ ổn định.

78 ngư dân đều có sức khoẻ ổn định.

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thăm hỏi sức khoẻ của ngư dân.

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thăm hỏi sức khoẻ của ngư dân.

Sau khi cập cảng, Quân chủng Hải quân đã tiến hành bàn giao 83 ngư dân và 2 thi thể ngư dân bị nạn cho Biên phòng và các cơ quan chức năng của địa phương theo quy định.

Thi thể 2 ngư dân được đưa vào bờ.

Thi thể 2 ngư dân được đưa vào bờ.

Gia đình đau xót khi nhận được thi thể.

Gia đình đau xót khi nhận được thi thể.

Trước đó, từ đầu giờ chiều 20-10, người thân của các ngư dân được bố trí ở phòng chờ để đón các ngư dân trở về. Trên gương mặt mọi người đều tỏ rõ sự lo lắng.

Người dân đến Chi đội Kiểm ngư số 3 từ sớm để đón những ngư dân trở về sau chuyến biển đầy biến cố..

Người dân đến Chi đội Kiểm ngư số 3 từ sớm để đón những ngư dân trở về sau chuyến biển đầy biến cố..

Nhiều người thân mệt mỏi sau những ngày chờ đợi.

Nhiều người thân mệt mỏi sau những ngày chờ đợi.

Dự buổi bàn giao có ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cùng lãnh đạo chính quyền, các cơ quan ban ngành địa phương. Thừa ủy quyền Quân chủng Hải quân, Đại tá Đoàn Bảo Anh - Phó Tư lệnh Vùng 3 Hải quân dự và chủ trì.

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam, các cơ quan, ban ngành địa phương và Quân chủng Hải quân đã tặng quà cho các gia đình ngư dân gặp nạn với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Tin tức 24h: Vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy như thế nào? - 10

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 19 giờ 30 phút tối 16-10, tàu cá QNa 90129 TS hành nghề câu mực, trên tàu có 54 lao động, đang hoạt động tại tọa độ 13037'N-114039'E (cách mũi An Hòa/Quảng Nam khoảng 370 hải lý về hướng Đông Nam, cách đảo Song Tử Tây/Trường Sa khoảng 70 hải lý về hướng Bắc Đông Bắc) thì bị lốc xoáy làm chìm tàu. 40 thuyền viên được được tàu bạn gần đó cứu nạn, 14 ngư dân không may mất tích. Trong ngày 17-10, lực lượng tìm kiếm tìm được 2 người, cả 2 đều đã qua đời.

Tiếp đó, lúc 1 giờ ngày 17-10 tàu cá QNa-90927 TS đang hoạt động tại tọa độ 13032'N-113027'E (cách bờ biển TP Quy Nhơn khoảng 240 hải lý về hướng Đông Đông Nam, cách đảo Song Tử Tây khoảng 135 hải lý về hướng Bắc Tây Bắc) thì bị sóng đánh chìm. 38 thuyền viên trên tàu may mắn được tàu bạn cứu sống. Còn ngư dân Nguyễn Duy Định mất tích. Đến thời điểm này, vẫn còn 13 người trên 2 ngư dân mất tích.

Nhận được thông tin tàu cá QNa 90129 TS và QNa 90927 TS gặp nạn trên biển, Bộ Tư lệnh Hải quân đã điều động các tàu 467, 471 và 735 đến các khu vực các tàu cá bị chìm để phối hợp với các lực lượng trên biển tổ tìm kiếm, cứu nạn ngư dân. 

Hiện tại cán bộ, chiến sĩ trên hai Tàu 471 và 735 Quân chủng Hải quân, tàu cảnh sát biển 8002 cùng nhiều tàu cá của ngư dân đang quyết tâm bằng mọi giá để phối hợp với các lực lượng trên thực địa tiếp tục mở rộng khu vực tìm kiếm tàu cá và các ngư dân đang còn mất tích.

Diễn biến mới nhất của bão số 5

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trưa nay (20/10), bão số 5 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Hồi 13 giờ cùng ngày, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở trên vùng biển phía Đông Bắc khu vực Bắc Vịnh Bắc Bộ. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-61km/giờ), giật cấp 9.

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của áp thấp nhiệt đới. (Ảnh: Trung tâm Dự báo KTTVQG)

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của áp thấp nhiệt đới. (Ảnh: Trung tâm Dự báo KTTVQG)

Trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Nam Tây Nam với tốc độ khoảng 10km/h và sẽ tiếp tục suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực Nam Vịnh Bắc Bộ.

Trên biển, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh tăng cường nên khu vực Vịnh Bắc Bộ (bao gồm các đảo Cô Tô, Bạch Long Vĩ) có gió mạnh cấp 6-7, biển động.

Vùng biển Vịnh Bắc Bộ (bao gồm các đảo Cô Tô, Bạch Long Vĩ) sóng biển cao 2,0-3,0m. Toàn bộ tàu thuyền, khu neo đậu, khu nuôi trồng thủy sản, đê kè biển trên khu vực này đều chịu tác động của gió mạnh và sóng lớn.

Trên đất liền, không khí lạnh đang tràn về sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển mạnh cấp 4-5, giật cấp 6.

Từ đêm nay (20/1)0, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển lạnh, vùng núi phía Bắc có nơi trời rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến từ 19-22 độ C, riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 16-19 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 14 độ C.

Giải cứu học sinh lớp 1 bị người tình của mẹ bắt giữ ở Đà Lạt

Đoàn Văn Đen tại cơ quan công an.

Đoàn Văn Đen tại cơ quan công an.

Đêm 19/10, Công an TP Đà Lạt đã bắt Đoàn Văn Đen (30 tuổi, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Đồng thời, Công an TP Đà Lạt phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng giải cứu thành công cháu N.T.P.A. (6 tuổi, học lớp 1 trường Tiểu học Hùng Vương, TP Đà Lạt), người đã bị Đen bắt đi vào chiều cùng ngày.

Cụ thể, khoảng 18 giờ cùng ngày, chị N.T.V. (41 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị; tạm trú trên đường Sương Nguyệt Ánh, TP Đà Lạt) cấp báo với cơ quan chức năng về việc Đoàn Văn Đen bắt giữ trái phép con trai của chị tên là N.T.P.A.

Công an TP Đà Lạt đã huy động lực lượng chốt chặn các cửa ngõ ra vào thành phố, đồng thời phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt Đen và giải cứu cháu bé.

Trên đường Khe Sanh (phường 10, Đà Lạt), phát hiện người đàn ông mặc áo màu hồng có đặc điểm giống như chị V. mô tả, đang điều khiển chiếc xe máy (BKS 49E1-192.36, màu vàng đen) chở một cháu bé ngồi phía trước, lực lượng công an lập tức truy đuổi.

Gã đàn ông lái xe luồn lách vào con hẻm trên đường Khe Sanh rồi bỏ lại xe máy, ôm cháu A. bỏ chạy. Công an tiếp tục truy đuổi, khống chế, bắt giữ Đen ở bờ tường của nhà số 25; đồng thời giải cứu bé trai an toàn.

Đối tượng và cháu A. tại con hẻm trên đường Khe Sanh. Ảnh cắt từ clip

Đối tượng và cháu A. tại con hẻm trên đường Khe Sanh. Ảnh cắt từ clip

Bước đầu, đối tượng khai nhận quen biết chị V. qua mạng xã hội từ một năm trước và đã rời Sóc Trăng lên Đà Lạt sống chung với người tình trong phòng trọ. Tháng vừa rồi, vì có việc nên Đen về Sóc Trăng.

Những ngày gần đây, khi Đen quay lại Đà Lạt thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, chị V. không cho ở chung nữa. Khoảng 14h ngày 19/10, Đen đến nhà trọ của chị V. uống rượu, đánh chị bị thương, phải vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó, đối tượng lấy xe máy, điện thoại di động và khoảng 1,3 triệu đồng của chị V. rồi bỏ đi.

Đen khai vì muốn nối lại tình cảm nên khoảng 15h40’ đã chạy xe máy đến trường Tiểu học Hùng Vương đón con trai của chị V.

Tại đây, đối tượng xưng là bố của A., nại lý do vợ bị tai nạn nên xin giáo viên giảng dạy môn âm nhạc cho đón con về trước. Thấy cháu A. và Đen tỏ ra thân thiện nên cô giáo đồng ý.

Đối tượng khai có ý định đưa cháu bé đi xa nhưng vừa xuống đèo thì bị bắt.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Gặp gỡ người phụ nữ 20 năm giúp hàng nghìn người tìm lại hạnh phúc
"Tôi muốn chia sẻ rằng, tư vấn tâm lý không phải là trò chuyện hay chơi cùng khách hàng… Nó là cả một quá trình với những “kỹ thuật” trị liệu khác...

Hướng về phía hạnh phúc

Theo K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h