Tin tức 24h: Bố bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội: "Gia đình tôi với nghi phạm từng rất thân thiết"

H.A - Ngày 17/04/2024 18:45 PM (GMT+7)

Bố bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội cho biết gia đình anh và gia đình nghi phạm thời gian trước sống rất thân thiết...

Bố bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội: "Gia đình tôi với nghi phạm từng rất thân thiết"

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội, trao đổi với PLO, anh ĐNA (bố bé gái) cho biết hiện con gái anh vẫn chưa tỉnh sau ca mổ.

“Con gái tôi vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi tích cực. Theo các bác sĩ phải đêm nay con gái tôi mới tỉnh và về buồng bệnh được” – anh A nói.

Cũng theo anh A, sau khi cháu ngoại ông sinh ra, Công an huyện Thanh trì đã lấy mẫu để xét nghiệm AND phục vụ công tác điều tra.

Bé gái 12 tuổi trước khi lên bàn mổ sinh. Ảnh: CA

Bé gái 12 tuổi trước khi lên bàn mổ sinh. Ảnh: CA

Nói về nghi phạm, anh A cho hay nhà anh với nhà người này là hàng xóm. “Nhà người này ngay sau nhà tôi. Thời điểm trước, nhà tôi với nhà họ rất thân thiết…” - anh A tâm sự.

Về dự định tương lai, người bố cho biết sau khi con gái được xuất viện, gia đình sẽ thuê một chỗ khác để cháu ở và ổn định tâm lý.

“Còn về cháu ngoại, do hoàn cảnh gia đình tôi không có điều kiện chăm sóc lúc này nên tôi định tìm một trung tâm bảo trợ nhờ hỗ trợ nuôi dạy, Khoảng hai năm sau, khi con gái tôi đủ lớn thì sẽ lại đón cháu về…” - anh A chia sẻ.

Hiện Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra. Cơ quan CSĐT cũng ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm.

Vụ thi thể 3 mẹ con trên sông ở Thái Nguyên: Chủ tịch xã nói gì?

Ngày 17/4, Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, đang điều tra nguyên nhân vụ thi thể 3 mẹ con trên sông Cầu, đoạn cầu Ba Đa, thuộc xã Đồng Liên, TP.Thái Nguyên.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.H.N (SN 1989) và 2 con là N.T.B (SN 2010), N.P.T (SN 2015) trú tại xã Huống Thượng, TP. Thái Nguyên.

Theo báo Phụ nữ Việt Nam, ông Đoàn Bá Thu, Chủ tịch UBND xã Huống Thượng (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân thuộc diện trung bình. Hai vợ chồng đều làm công việc tự do.

"Cả 2 vợ chồng chị N. đều làm việc tại địa phương, chị N. làm việc cho một công ty may, còn người chồng đi làm thuê trong lĩnh vực gas. Hai vợ chồng có 2 đứa con 1 trai, 1 gái", ông Thu thông tin.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 3 mẹ con. Ảnh: VTC News

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 3 mẹ con. Ảnh: VTC News

Cũng theo ông Thu, khi nghe tin thông tin lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị N. và 2 người con tại khu vực cầu Ba Đa vào rạng sáng nay, chính quyền địa phương đã rất bất ngờ và thương xót.

"Sáng sớm nay cán bộ xã đã xuống gia đình thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình. Đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể 3 mẹ con chị N. đã được đưa đi hỏa táng, trong hôm nay gia đình sẽ hoàn tất các thủ tục để đưa 3 mẹ con chị N. về nơi an nghỉ cuối cùng", ông Thu cho biết.

Ông Thu cho hay, từ trước tới nay, giữa 2 vợ chồng này chưa hề xảy ra tai tiếng gì, nhân thân cả 2 đều tốt, tâm lý bình thường. Chính quyền địa phương cũng chưa bao giờ phải can thiệp mâu thuẫn tại gia đình này.

"Có thể trong những ngày gần đây giữa 2 vợ chồng cũng có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn chị N. đã cùng 2 con tử vong. Còn nguyên nhân cụ thể thì đang được cơ quan công an điều tra làm rõ", ông Thu nói.

Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, khoảng 1h ngày 17/4, Công an TP.Thái Nguyên nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể người phụ nữ ở đập nước Ba Đa, xã Đồng Liên. Sau đó, Công an TP.Thái Nguyên cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn đã trục vớt thi thể, đồng thời tiếp tục tìm thấy tử thi của 2 trẻ em khác là con của người phụ nữ trên.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng không tìm thấy dấu vết tác động ngoại lực với 3 thi thể, không có dấu hiệu tội phạm. Trên bờ đập, cảnh sát tìm thấy một chiếc xe máy.

Miền Bắc sắp đón mưa lớn

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, chiều nay (17/4), khu vực phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông cục bộ.

Dự báo từ chiều tối và đêm 17/4 đến sáng sớm ngày 18/4, miền Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng vùng núi cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Ngoài ra, chiều tối 17/4 và chiều tối ngày 18/4, khu vực vùng núi phía Tây các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông cục bộ.

Do mưa dông xảy ra ngay sau một ngày nắng nên nguy cơ cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng vùng trũng, thấp.

Miền Bắc sắp đón mưa dông.

Miền Bắc sắp đón mưa dông.

Dự báo sau mưa dông, ngày 18/4, khu vực Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36-38 độ, có nơi trên 39 độ. Từ ngày 19/4, nắng nóng mở rộng ra khu vực Tây Bắc Bộ và khu vực đồng bằng Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất 35-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Ngoài ra, ngày 18/4, khu vực vùng núi phía Tây từ Thanh Hóa đến Quảng Bình, khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên và Tây Nguyên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Ngày 19/4, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ 36-38, có nơi trên 38 độ, độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 40-45%.

Tại Nam Bộ, đợt nắng nóng nhiều ngày qua chưa có dấu hiệu chấm dứt. Dự báo trong nhiều ngày tới, khu vực Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 38 độ, độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 40-45%.

 Xe khách cháy ngùn ngụt trên cao tốc TPHCM -Trung Lương 

Vụ việc xảy ra bất ngờ nhưng không thiệt hại về người.

Vụ việc xảy ra bất ngờ nhưng không thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường.

Đám cháy được khống chế lúc 16h. Phương tiện gặp nạn là xe giường nằm chạy hướng Sóc Trăng-TPHCM.

Đám cháy được khống chế lúc 16h. Phương tiện gặp nạn là xe giường nằm chạy hướng Sóc Trăng-TPHCM.

Chiếc xe cháy trơ khung cùng hành lý của 18 hành khách.

Chiếc xe cháy trơ khung cùng hành lý của 18 hành khách.

Giao thông ùn tắc vì sự cố.

Giao thông ùn tắc vì sự cố.

Học sinh lớp 8 dũng cảm cứu nữ sinh lớp 11 đuối nước

Ngày 17-4, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức trao tặng giấy khen cho em Lê Văn Phát, học sinh lớp 8A4 Trường THCS Tăng Bạt Hổ, thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định đã dũng cảm cứu người đuối nước.

Đại diện Tỉnh đoàn Bình Định trao giấy khen thưởng cho em Lê Văn Phát

Đại diện Tỉnh đoàn Bình Định trao giấy khen thưởng cho em Lê Văn Phát

Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 14-4, trong lúc đi dạo cùng nhóm bạn, thấy mọi người đang tập trung xung quanh khu vực hồ sinh thái Bàu Đưng (thị trấn Tăng Bạt Hổ), Phát tới xem và phát hiện có người đuối nước, sau đó em nhảy xuống cứu được nạn nhân.

Nhờ hành động dũng cảm cứu bạn đuối nước của Phát, em Lê Nguyễn Anh Tú (học sinh lớp 11 thôn Liên Chiểu, thị trấn Tăng Bạt Hổ) được cứu kịp thời. Sau đó, em Tú được đưa tới Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, hiện sức khoẻ đã hồi phục.

Thông tin với PLO, cô giáo Đặng Thị Loan, giáo viên chủ nhiệm lớp 8A4, nói: "Phát là học sinh ngoan, hoà đồng với các bạn. Hành động của Phát rất dũng cảm, xứng đáng là tấm gương cho các bạn trong lớp, trong trường noi theo".

Bà Huỳnh Thị Thanh Nguyệt trao bằng khen cho em Lê Văn Phát về hành động dũng cảm cứu bạn đuối nước kịp thời. Ảnh:NT

Bà Huỳnh Thị Thanh Nguyệt trao bằng khen cho em Lê Văn Phát về hành động dũng cảm cứu bạn đuối nước kịp thời. Ảnh:NT

Bà Huỳnh Thị Thanh Nguyệt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, cho hay, nhằm kịp thời tuyên dương hành động dũng cảm của em Phát, Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã khen thưởng em Phát, đồng thời đề xuất Trung ương Đoàn trao tặng Huy hiệu" Tuổi trẻ dũng cảm".

Bị người đàn ông U60 sàm sỡ, nam thanh niên ra tay sát hại rồi cướp tài sản

Ngày 17/4, VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phùng Văn Nam (SN 1997, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội giết người và cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 23h42' ngày 21/10/2023, Phùng Văn Nam gọi điện thoại cho ông H.T.D. (57 tuổi, quê Hậu Giang, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xin ngủ nhờ và được đồng ý. Khoảng 15 phút sau, Nam đến phòng trọ của ông D.

Đối tượng Phùng Văn Nam tại cơ quan điều tra (Ảnh: VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đối tượng Phùng Văn Nam tại cơ quan điều tra (Ảnh: VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tại đây, khi đang nằm xem điện thoại thì bị ông D. ngồi phía sau sờ vào "vùng kín", Nam giật mình ngồi dậy. Lúc này ông D. tiếp tục luồn tay vào người thì bị Nam hất ra.

Tức giận, Nam đá văng bình nước rồi đi vào trong nhà vệ sinh rửa chân. Khi trở ra, thấy ông D. ngồi quay mặt ra cửa, Nam đã dùng tay siết chặt cổ nạn nhân.

Nghĩ nạn nhân đã chết, để che giấu hành vi phạm tội, Nam tạo dựng hiện trường giả là một vụ tử tự.

Nam lên kế hoạch và dùng dây điện dí vào tay của ông D. để gây điện giật, sau đó bỏ đi. Trước khi đi, còn lấy 2 điện thoại và 1 nhẫn vàng của nạn nhân, bán được 8 triệu đồng.

Qua khám nghiệm tử thi, kết quả xác định ông D. chết do điện giật trên cơ thể, có tổn thương vùng cổ do chèn ép.

Sau quá trình xác minh, điều tra, đến ngày 1/12/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền đã khởi tố vụ án giết người và chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra theo thẩm quyền.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Án mạng đau lòng ở An Giang

Ngày 17-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phương (SN 1989; ngụ xã Bình Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 16-4, trong lúc Phương đang nhậu một mình trong nhà thì ông Lê Văn C. (SN 1958, cậu ruột của Phương) đứng trước nhà chửi Phương.

Tức giận, Phương đi ra trước nhà lấy bình hoa bằng sành đến đánh nhiều cái vào đầu ông C. khiến nạn nhân té xuống nền đất.

Phương tiếp tục cầm bình hoa đập nhiều cái vào đầu ông C. cho đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh thì mới bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, mẹ của Phương đi nhặt phế liệu về thì phát hiện ông C. chết trước cửa nhà nên thông báo cho những người xung quanh biết để trình báo công an.

Chiều cùng ngày, khi biết lực lượng công an đang truy tìm, Phương đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết chết ông C.

Đại gia Việt có 4 đời vợ, người hiện tại kém tận 26 tuổi, lịch sử tình trường toàn hoa hậu-siêu mẫu là ai?
Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, giàu có, cuộc đời của vị đại gia này cũng đầy những thăng trầm trên con đường tình ái khi có tới 4 đời vợ.

Đại gia tỷ phú

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h