Đến dọn nhà cho người đàn ông, nhân viên vệ sinh kinh hãi khi mở chiếc túi nilon

Khánh Hằng - Ngày 22/07/2021 12:16 PM (GMT+7)

Những hình ảnh bên trong chiếc túi nilon đã khiến người nhân viên vệ sinh này không khỏi ám ảnh.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại một căn biệt thự ở xã Tarascon, thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône, vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur, miền nam nước Pháp. Thi thể không nguyên vẹn của một cậu bé 13 tuổi đã được phát hiện trong căn nhà của người đàn ông 32 tuổi và anh ta cũng bị cáo buộc tội giết người.

Theo đó, vào hôm 18/7 vừa qua, những người hàng xóm sống xung quanh căn nhà của Arther A., ​​32 tuổi, đã gọi điện báo cảnh sát để phàn nàn về mùi hôi thối khủng khiếp phát ra từ căn nhà của người đàn ông này. Sau đó, một nhân viên vệ sinh đã được cử đến căn nhà này để dọn dẹp. 

Tại đó, nhân viên vệ sinh đã tìm thấy một chiếc túi nilon khả nghi. Khi mở ra, người này phát hiện trong đó là thi thể không nguyên vẹn của một bé trai. Nạn nhân được xác định là Romain, 13 tuổi, được thông báo mất tích từ vài ngày trước.

Nạn nhân Romain, 13 tuổi.

Nạn nhân Romain, 13 tuổi.

Trước đó, cậu bé Romain đang trên đường tới thăm mẹ mình, người sống cùng dãy phố với tên Arther, thi bị người đàn ông này dụ ra ngoài, sau đó sát hại rồi cất giấu thi thể trong nhà. Khi được tìm thấy, thi thể của Romain đã bị mất phần đầu.

Khi tới hiện trường, người mẹ của Romain đã khóc ngất đi vào gào thét: "Hắn đã giết con trai tôi, chính hắn đã giết thằng bé".

Ngay sau khi phần thi thể của Romain được tìm thấy, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và truy tìm danh tính thủ phạm. Cảnh sát xác định Arther, chủ nhân ngôi nhà nơi mà thi thể Romain được tìm thấy, chính là nghi phạm lớn nhất của vụ án giết người này. Chỉ vài giờ sau đó, cảnh sát đã tìm thấy Arther đã lẩn trốn trong một ngôi nhà khác gần đó.

Theo lời kể của những người hàng xóm, họ đã phát hiện ra Arther trước và hắn đang cố gắng chạy trốn bằng cách trèo qua mái nhà. Sau khi đối mặt với cảnh sát, Arther đã cố gắng chống trả và chạy trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị một viên cảnh sát bắn chết. Theo điều tra, Arther vốn có vấn đề về sức khỏe tâm thần và bạo lực, khiến nhiều người xung quanh sợ hãi không dám lại gần. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe đó không thể là lý do bao biện cho hành vi man rợ mà hắn đã làm với cậu bé Romain.

Công tố viên Laurent Gumbau của xã Tarascon cho biết, thi thể của nạn nhân Romain đã bị phân xác nghiêm trọng đến mức chỉ có thể xác định danh tính bằng phương pháp ADN. Dựa trên việc khám nghiệm tử thi và tình trạng thi thể, cảnh sát cho rằng Romain đã bị sát hại vào tối 16/7. Ông Laurent cũng xác nhận rằng tên Arther chỉ mới được xuất viện tâm thần vào hồi đầu tháng 7.

Tên Arther đã sống trong căn nhà của mình kể từ sau khi người bố của hắn qua đời vì bệnh ung thư và người mẹ cũng ra đi từ 15 năm trước.

"Romain bị chặt đầu và phần trên thi thể được bọc vào túi nilon. Tôi không biết làm thế nào hắn làm điều đó được với một đứa trẻ. Thật là vô nhân đạo", ông Laurent nói thêm.

Vào khách sạn với bạn gái qua mạng, vừa ra khỏi cửa đã ngỡ ngàng khi biết sự thật
Sau khi quan hệ tình dục với cô bạn gái trẻ tuổi, người đàn ông vừa bước ra khỏi cửa khách sạn thì đã nhận ra sự thật "đắng lòng".

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự