Tin tức đường phố: Lộ nguyên nhân vụ thanh niên trả thù lái ôtô tông gục cha mẹ đối thủ

Ngày 09/09/2019 20:00 PM (GMT+7)

Vì tranh giành chỗ đậu xe trong trong bãi mà hai thanh niên lao vào hỗn chiến khiến 1 người bị đâm trọng thương.

Thanh niên giết cô gái 18 tuổi trong ô tô ở Cần Thơ khai gì?

Ngày 25/8, Đào Công Châu (27 tuổi) đã ra tay sát hại bạn gái T.T.G.M. (19 tuổi) trên chiếc ôtô 7 chỗ. Theo lời khai, Châu và M. có quan hệ tình cảm. Gần đây, cho rằng bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác nên đối tưởng ghen tuông. Châu lừa nạn nhân nhắm mắt lại để tặng quà, sau đó dùng dao sát hại cô gái.

Chú rể dùng 9 container đi rước dâu gây ‘bão mạng'

Ngày 9/9, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh đoàn xe container đi rước dâu ở Bình Dương. Chú rể Trần Thế Hùng chia sẻ dùng container để rước dâu là vì muốn hình ảnh phương tiện này gần gửi, dễ thương hơn trong mắt người dân. Mặt khác, anh Hùng cũng là tài xế container.

Nam thanh niên lái ô tô tông gục cha mẹ đối thủ để trả thù

Vì tranh giành chỗ đậu xe trong trong bãi mà hai thanh niên lao vào hỗn chiến khiến 1 người bị đâm trọng thương ở quận 4, TP. HCM . Chưa dừng lại, mặc dù bị thương, nam thanh niên vẫn lái ô tô tông thẳng vào cha mẹ đối thủ để trả thù.

Xe khách bị lật, nhiều hành khách hoảng loạn đập kính thoát ra ngoài

Vào khoảng 5h30 sáng 9/9, trên đường Hồ Chí Minh cách cầu 110 khoảng 100m (thuộc địa bàn huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk). Trong lúc tài xế cố gắng điều khiển xe khách sang lề bên phải để tránh đối đầu với chiếc xe ô tô đi ngược chiều, chiếc xe khách đã bị lật khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Hết hồn cảnh chiếc xe tải đang chầm chậm ôm cua thì 1 người phụ nữ chạy ra

Người phụ nữ có hành động lạ lùng khi chạy ra giữa đường rồi tự chui vào nằm dưới gầm xe tải đang ôm cua. Hành động của người phụ nữ này khiến nhiều người hoảng hốt, vội kéo ra để tránh nguy hiểm. Sự việc xảy ra tại ngã ba thôn Kim Quan, xã Kim Giang, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương vào ngày 7/9 vừa qua.

Chấn động: Công ty Rạng Đông thừa nhận dùng thủy ngân lỏng độc hại
Văn bản của UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội chiều 30/8 nêu công ty Rạng Đông đã nghiên cứu sử dụng loại amalgam thay thế cho thủy ngân lỏng trước đây và...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức đường phố