Tin tức đường phố: Bao tải chứa xác thai nhi rơi giữa đường và câu chuyện cảm động

Ngày 16/09/2019 19:43 PM (GMT+7)

Sau khi người phụ nữ đánh rơi một bao tải xuống đường, người dân bàng hoàng phát hiện bên trong có chứa xác thai nhi liền trình báo chính quyền địa phương.

Tài xế bỏ quên bé 3 tuổi trên xe đưa đón ở Bắc Ninh khai gì?

Tài xế Nguyễn Công Tỵ cho biết khi đón các cháu trong danh sách đến cơ sở Đồ Rê Mí, anh đỗ xe trước cửa, cùng các cô đưa các cháu lên lớp. Đến chiều, anh ra lấy xe thì phát hiện có 1 chiếc quần bò của cháu L. ở ngay trước sàn cửa tự động, phát hiện cháu L. nằm ngửa ở sàn.

Bé trai 5 tuổi rơi xuống cống công trình, bị nước cuốn trôi

8h sáng16/9, một cháu bé 5 tuổi đi ăn sáng với mẹ thì bị sụp xuống miệng cống công trình làm đường, trôi xuống cống thoát nước của TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). May mắn một số người uống cà phê gần đó phát hiện chạy ra vớt cháu bé lên đưa đi bệnh viện cấp cứu. 
 

Hành khách gào thét tháo chạy khỏi xe khách rực lửa

5h sáng 16/9, anh Phạm Hồng Hiệp (trú tại thành phố Vinh, Nghệ An) điều khiển xe khách giường nằm đến địa phận thuộc phường Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh) thì xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy dữ dội từ phía sau đuôi xe. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ chiếc xe. May mắn mọi người phát hiện và chạy thoát.

Đang đi trên đường, 2 học sinh bị điện giật chết tức tưởi

18h tối 15/9, 3 em học sinh cùng học tại Trường THCS Hoàng Văn Thụ (Đắk Nông) đi xe máy từ nhà đến gần trường để trọ học. Đến đoạn cây xăng 41 (thuộc bon N’But) thì có chiếc xe tải làm đứt dây điện. Lúc này, 3 học sinh chạy qua và vướng vào dây bị đứt nhiễm điện, khiến cả 3 em bị điện giật ngã ra đường.

Người phụ nữ đi xe máy làm rớt bao tải chứa xác thai nhi xuống đường

Sáng 13/9, người dân nhìn thấy người phụ nữ đi xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường ở khu vực ngã tư đường Trần Phú. Khi kiểm tra, người dân bàng hoàng khi phát hiện bên trong có chứa xác thai nhi. Người phụ nữ cho biết bà làm công tác từ thiện, trước đó đã nhiều lần mang xác thai nhi để đi chôn cất.


 

Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón: Tài xế mở hé cửa 10cm, bé nằm ngửa dưới sàn
Sau khi xảy ra sự việc bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe phải nhập viện cấp cứu, cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí đã bị đình chỉ hoạt động.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức đường phố