Tiết lộ lời nhắn cuối cùng của nghi phạm giết hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội

Ngày 16/09/2019 10:01 AM (GMT+7)

"Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà", nghi phạm nhảy lầu tự tử trong nghi án giết hại 2 nữ sinh ở phòng trọ từng nhắn nhủ người cháu bằng tuổi mình trong cuộc rượu vào đêm trước khi xảy ra vụ thảm án.

Video tiết lộ lời nhắn cuối cùng của nghi phạm

Trưa ngày 16/9, có mặt tại viện E, theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, nghi phạm tự tử trong nghi án gây rúng động Thủ đô tên là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên).

Lúc này, người nhà, bạn học cùng nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tử tự tại ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) đã có mặt.

Chia sẻ với PV, Giàng A Thắng (Tại Điện Biên, cháu họ của đối tượng Giàng A Dông) cho biết: “Sáng nay tôi nhận được cuộc gọi từ gia đình chú Dong thông báo về tình hình nên tôi đi thẳng vào viện để tìm chú. Tôi thật sự sốc và đau đớn”.

Theo chia sẻ của Giàng A Thắng, Thắng và Dông là chú cháu nhưng bằng tuổi, cùng là sinh viên năm cuối trường Đại học Thủy lợi, ở chung phòng ký túc xá với nhau. 

Tối ngày 15/9, Thắng và Dông cùng vài người bạn có đi uống rượu sau đó về nhà nghỉ ngủ. Sáng ra, Thắng không thấy Dông đâu. Sau đó, có nhận được điện thoại của gia đình Dông gọi điện thông báo về sự việc.

Tiết lộ lời nhắn cuối cùng của nghi phạm giết hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội - 1

Hiện trường được công an phong tỏa khoảng 50 m.

“Vì gia đình ở quá xa nên không thể xuống được, chỉ có anh trai chú Dông ở Gia Lâm đang sang Bệnh viện E để xác nhận", Giàng A Thắng kể.

“Tôi nhớ chú Dông có nói với tôi trong cuộc rượu tối qua: “Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”. 

Lúc ấy tôi cũng không suy nghĩ gì chỉ nói “yên tâm đi, nhưng hôm nay tao cũng không cho mày đi đâu hết”, Giàng A Thắng kể lại trong đau đớn.

"Chúng tôi là chú cháu nhưng bằng tuổi nhưng xưng hô mày tao vì học cùng. Tôi cũng đã từng gặp người yêu của chú Dông (một nữ sinh thiệt mạng trong vụ thảm án - PV) một vài lần trước đó nhưng được biết gần đây hai người có mâu thuẫn tình cảm. Tối qua (15/9), khi đưa chú Dông về nhà nghỉ, tôi cũng đã canh chừng phòng có chuyện xảy ra. Tuy nhiên tôi không nghĩ sự việc lại nghiêm trọng như vậy”, Thắng nói.

Sáng 16/9, trao đổi với PV Người Đưa Tin, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc 1 nam thanh niên sát hại 2 cô gái sau đó nhảy từ tầng cao tự tử.

Thông tin ban đầu, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào lúc 6h50 sáng cùng ngày, tại ngách 30, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên nhảy lầu tự tử, 2 cô gái tử vong trong phòng trọ
Một số người chạy lại kiểm tra thì thấy nam thanh niên bị thương nặng ở bụng, chảy nhiều máu nên nhanh chóng thông báo chính quyền và xe cứu thương.
Theo Mai Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng