Đội tuyển Việt Nam gặp sự cố hy hữu tại UAE trước trận quyết định gặp Yemen

Ngày 14/01/2019 22:19 PM (GMT+7)

Đây thực sự là một sự cố bất khả kháng tại Asian Cup 2019 do vị trí địa lý của khách sạn mà đội tuyển Việt Nam "đóng quân" chuẩn bị cho trận gặp Yemen.

Ngày 13/1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Abu Dhabi đến Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Yemen, trận đấu quyết định vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam gặp sự cố hy hữu tại UAE trước trận quyết định gặp Yemen - 1

ĐT Việt Nam đã tới Al Ain từ ngày 13/1. Ảnh: VFF

Để đi từ Abu Dhabi đến Al Ain, đội tuyển phải trải qua hơn 2 tiếng di chuyển bằng xe bus. Để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có điều kiện nghỉ ngơi hồi phục thể trạng tốt nhất, trước đó lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã thực hiện công tác tiền trạm, hoàn tất thủ tục check-in khách sạn cũng như làm việc với quản lý khách sạn về kế hoạch đón tiếp đội tuyển, lên thực đơn bữa tối đảm bảo ngon miệng và giàu dinh dưỡng.

Được biết, ĐT Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain, cách sân thi đấu chính thức 14km.

Tuy nhiên, có một sự cố khá hy hữu đã xảy ra trong khoảng thời gian ĐT Việt Nam đóng quân tại Danat Al Ain đó là toàn bộ khách sạn bị mất nước ngay trong đêm đầu tiên. Điều này ảnh hưởng tới sinh hoạt và vệ sinh cá nhân của các cầu thủ. Phải đến 8h sáng ngày 14/1, nước mới trở lại để các cầu thủ sử dụng.

Việc mất nước được lý giải là do khách sạn nằm ở vùng ngoại ô thành phố, ngay bìa khu rừng nhỏ và chỉ có một lối đi phía ngoài để tiến vào. Mà UAE lại thuộc vùng đất khá khô cằn nên nguồn cung cấp nước có thể bị ảnh hưởng.

Cũng theo chia sẻ của cán bộ tháp tùng đội tuyển Việt Nam, BHL và các cầu thủ được phục vụ ăn ngủ khá chu đáo. Nhà bếp của khách sạn phục vụ các món ăn từ thịt bò, gà, cá. Ngoại trừ thịt lợn là bị cấm do các nước Hồi giáo không ăn loại thịt này.

Chiều tối ngày 14/1 (giờ địa phương), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập đầu tiên tại thành phố Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu với Yemen vào ngày 16/1.

Cầu thủ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm trong trận ĐT Việt Nam gặp Iran
Tại phút 57 của trận đấu, tiền vệ Đức Huy đã có một pha va chạm mạnh với cầu thủ số 17 của đội bạn khiến đầu của anh bị đập xuống đất.
Theo Vi An (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam