Tố chị dâu sát hại chồng vì quan hệ bất chính, người vợ bẽ bàng khi sự thật hé lộ

Khánh Hằng - Ngày 25/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ khăng khăng rằng chính chị dâu và gia đình cô ta đã sát hại chồng mình nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại chồng, ngoài ra còn dựng lên một câu chuyện rằng chính chị dâu và gia đình chị dâu đã giết chồng mình sau khi người chồng xâm hại chị dâu. Tất cả chỉ là một kế hoạch tinh vi nhằm che giấu chuyện người vợ này đang ngoại tình với chính anh chồng của mình.

Theo trang Times Now News đưa tin, sự việc xảy ra tại ngôi làng Sanawal, thuộc quận Balrampur, bang Chhattisgarh, miền trung Ấn Độ. Vào ngày 17/7 vừa qua, một người phụ nữ đã chạy tới đồn cảnh sát Sanawal để báo án, tố cáo rằng chồng mình đã bị chị dâu và gia đình chị dâu sát hại.

Khai với cảnh sát, người phụ nữ này khẳng định rằng chồng mình đã có quan hệ bất chính, không đúng mực với người chị dâu. Trước đó, gia đình của người chị dâu đã gọi điện cho người chồng, yêu cầu gặp mặt nói chuyện nhưng sau đó lại đánh đập và hành hung, khiến anh ta bị thương rất nặng. Cuối cùng, người chồng này đã trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện khi đang được điều trị.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi nghe lời khai này, cảnh sát lập tức triệu tập người chị dâu và gia đình cô ta tới thẩm vấn. Tuy nhiên, những người này một mực khẳng định họ không có liên quan tới vụ việc, càng không có ý định sát hại người đàn ông kia.

Cho đến khi báo cáo khám nghiệm tử thi của người đàn ông được gửi đến, cảnh sát mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật trái ngược so với lời khai của người vợ trên. Người chồng của cô ta không hề chết do bị hành hung. Nguyên nhân cái chết của anh ta là do bị siết cổ bằng dây.

Hóa ra, người vợ này đã đánh lừa cảnh sát bằng một kế hoạch vô cùng tinh vi. Thực chất, chính cô ta mới là người ngoại tình, quan hệ bất chính với anh chồng của mình. Sau đó, vì không muốn chuyện xấu của mình bị bại lộ, đồng thời vẫn muốn tiếp tục qua lại với anh chồng, người phụ nữ này đã lên một kế hoạch để cùng lúc "trừ khử" chồng mình và chị dâu, "một mũi tên trúng 2 đích".

Người vợ đã cố tình chuốc rượu chồng mình đến say mèm, sau đó dụ dỗ anh ta tới xâm hại chị dâu. Việc này đã khiến người chị dâu vô cùng sốc và hoảng loạn, nhanh chóng chạy về nhà thông báo với gia đình mình.

Tiếp sau đó, người vợ đã siết cổ chồng mình tới chết rồi đổ lỗi cho chị dâu và gia đình chị dâu, cho rằng họ làm vậy để trả thù cho những hành vi không đúng mực của người chồng với chị dâu của mình. Nào ngờ, báo cáo khám nghiệm tử thi đã vạch trần toàn bộ sự thật. 

Hiện nay, người phụ nữ trên đã bị tạm giam với cáo buộc giết người và vu khống. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra thêm trước khi nộp hồ sơ luận tội lên tòa án.

Bị con trai bắt quả tang quan hệ bất chính với anh rể, người mẹ có hành động đáng sợ
Tưởng rằng cậu bé 6 tuổi mất tích bí ẩn nhưng hóa ra phía sau ẩn chứa cả một vụ án gây chấn động dư luận.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự