TP. HCM: Hai bé trai trong gia đình mất tích giữa đêm

Ngày 09/08/2016 21:22 PM (GMT+7)

Đến nay đã 2 ngày nhưng hai bé trai trong một gia đình ở TP. HCM mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Hai bé trai mất tích đó là bé Nguyễn Hoàng Nam, sinh năm 2005 và bé Nguyễn Đình Gia Huy, sinh năm 2009.

Trò chuyện với chúng tôi, chị Lương, ngụ quận 12, TP. HCM kể lại sự việc hai con mất tích trong tâm trạng đầy lo lắng. Đó là vào khoảng 11h khuya ngày 7/8, bé Nam và Huy đi chơi về khuya nên chị Lương có mắng vài lời sao đi chơi về trễ.

TP. HCM: Hai bé trai trong gia đình mất tích giữa đêm - 1

Hai bé Nam và Huy mất tích từ 11h khuya ngày 7/8 đến nay vẫn chưa có tin tức - Ảnh gia đình cung cấp

Tưởng hai con bị mẹ mắng vài lời sẽ vào ngủ nên chị Lương không để ý. Một lát sau chị Lương quay ra không thấy hai con đâu nên vội vã đi tìm kiếm khắp hàng xóm xung quanh nhưng không thấy.

Trắng đêm hôm đó, gia đình chị Lương hỏi thăm người thân, bạn bè hai cháu đi học nhưng cũng không có một tin tức gì. Đến ngày 8/8, chị Lương lên Công an quận 12 trình báo việc hai cháu mất tích khỏi nhà để giúp đỡ tìm kiếm.

Theo chị Lương, chị nghi ngờ hai con bị dụ dỗ đi bởi cháu lớn có quen biết một người bạn bỏ đi bụi đời. Đêm ngày 7/8, hai cháu đi chơi quán game cùng người bạn này, có thể về trễ bị mắng nên bị dụ dỗ bỏ đi cùng.

TP. HCM: Hai bé trai trong gia đình mất tích giữa đêm - 2

Bé lớn  Nguyễn Hoàng Nam sinh năm 2005 - Ảnh gia đình cung cấp

“Hai cháu ngoan ngoãn biết nghe lời. Từ trước giờ hai cháu không rời khỏi nhà lâu như vậy. Gia đình cũng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm khắp quận 12 nhưng chưa tìm thấy nên vô vùng lo lắng, sốt ruột…” chị Lương nói.

Dứt cuộc trò chuyện với chúng tôi lúc 19h30 phút hôm nay 9/8, chị Lương vội vã cùng người thân rong ruổi đi tìm hai con mất tích.

Công an quận 12 đã tiếp nhận thông tin trình báo từ người thân hai bé và đang phối hợp tìm kiếm.

Bạn đọc thấy hai bé ở đâu, xin vui lòng trình báo chính quyền địa phương sở tại hoặc điện báo gia đình chị Lương qua số điện thoại: 0909776399.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h