Bé gái 15 tuổi mất tích bí ẩn sau khi người lạ cho chiếc điện thoại để dùng

Ngày 03/08/2016 15:41 PM (GMT+7)

Bé gái 15 tuổi quê tỉnh Hải Dương đột nhiên mất tích bí ẩn đến nay đã 3 ngày khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Mạng xã hội Facebook đang lan truyền dòng chia sẻ mong tìm em Nguyễn Ngọc Anh (15 tuổi, chuẩn bị vào lớp 9), con của anh Nguyễn Văn Phương (ngụ thôn Tầng Thượng, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). Ngọc Anh mất tích vào ngày 31/7 vừa qua khi nói đi làm cùng với một người lạ.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Phương giọng bần thần kể, khoảng 6h sáng ngày 31/7 có giọng một phụ nữ lạ gọi Ngọc Anh đi làm thêm. Ông nội của em nằm trong nhà nghe thấy nhưng không ra bên ngoài xem là ai.

Bé gái 15 tuổi mất tích bí ẩn sau khi người lạ cho chiếc điện thoại để dùng - 1

Em Ngọc Anh mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng - Ảnh: Gia đình cung cấp

Đến tối cùng ngày không thấy Ngọc Anh đi làm thêm về (gói bánh đậu xanh thuê – PV) nên gia đình gọi điện thoại vào số cháu dùng thấy đổ chuông mãi nhưng không bắt máy. Khi thím của Ngọc Anh nhắn tin thì em có nhắn lại: “Chú thím yên trí, con đi làm thêm rồi sáng mai con về nhà!”.

Gia đình gọi lại một cuộc điện thoại sau tin nhắn thì Ngọc Anh bắt máy, nói giọng mếu máo, vẻ sợ hãi: “Mai con về, con đi làm mai con về!” rồi tắt máy không liên lạc được.

Thế nhưng đợi đến chiều mai gia đình anh Phương cũng không thấy Ngọc Anh về nhà. Đến khoảng 22h30 tối ngày 1/8, gia đình anh Phương nhận được số điện thoại lạ gọi tới, bắt máy thì đầu dây bên kia là Ngọc Anh.

Vợ anh Phương mới hỏi: “Con đang ở đâu sao không về con ơi!”, Ngọc Anh nói: “Con đang ở trong nhà vệ sinh”. Vợ anh Phương mới nói tiếp: “Con ơi về đi con, con đi bố đi tìm con suốt ngày suốt đêm mà không biết con đang ở đâu. Con về đi bố mẹ không trách gì con đâu. Con ở nơi nào nói bố mẹ tới đón…Con ơi!”

Ngọc Anh đáp lời mẹ bằng giọng run run, bên cạnh nghe tiếng nói của vài người khác ồn: “Con đang ở trong nhà vệ sinh không nói chuyện được!”. Sau đó, Ngọc Anh tắt máy điện thoại, gia đình gọi lại không được.

Đặt nghi vấn về “người phụ nữ lạ” đó, gia đình Ngọc Anh không biết đó là ai. Theo anh Phương, Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, học hành khá giỏi, vâng lời cha mẹ thầy cô. Tính nết của Ngọc Anh thay đổi hẳn khi một tháng trước cầm về một chiếc điện thoại dùng nghi của người phụ nữ lạ cho.

Bé gái 15 tuổi mất tích bí ẩn sau khi người lạ cho chiếc điện thoại để dùng - 2

Em Ngọc Anh mất tích gia đình nghi bị dụ dỗ dẫn đi - Ảnh: Gia đình cung cấp

“Có chiếc điện thoại cảm ứng, cháu cứ liên tục cầm lên mạng xã hội kết bạn, nói chuyện cười vui mà không lo học hành. Vợ chồng tôi có mắng, nói con có học không hay dùng điện thoại. Nếu dùng điện thoại thì đừng đi học nữa, thế là cháu nói trả cho bạn rồi. Tuy nhiên, khi vợ chồng chúng tôi đi làm thì cháu lại lấy ra dùng, không quản được”, anh Phương nói.

Gia đình anh Phương mới đây liên lạc một thầy dạy Toán của cháu thì thầy giáo nói Ngọc Anh chỉ đi học một tuần rồi nghỉ hẳn, không thấy đi học nữa. Thế nhưng Ngọc Anh lại nói gia đình vẫn đi học bình thường, khiến gia đình anh Phương rất lo lắng tại sao con lại nói dối trong suốt thời gian qua…

Từ khi Ngọc Anh mất tích, anh Phương lặn lội khắp nhà bạn bè, thầy cô, người thân quen, bến xe…Và nhờ người thân đăng tin tìm kiếm lên mạng xã hội Facebook nhờ giúp tìm kiếm nhưng vô vọng.

Vợ anh Phương thương nhớ con khóc suốt, không ngủ được, mọi việc nhà đều bỏ bê cùng mọi người tìm kiếm hi vọng con sớm về khỏe mạnh.

Gia đình anh Phương cũng đã trình báo lên Công an nhờ tìm kiếm nhưng cũng chưa có tin tức.

Bạn đọc thấy em Ngọc Anh xin liên lạc gia đình anh Nguyễn Văn Phương, thôn Tầng Thượng, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Số điện thoại: 01657.462.408.

Thanh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự