TP.HCM: 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thục dùng nắp vung, chổi lau nhà hành hạ trẻ

Ngày 26/11/2017 16:40 PM (GMT+7)

Trong một buổi học, 3 cô giáo tại một trường mầm non tư thục liên tục thay phiên nhau dùng nắp vung, bình nhựa hoặc chổi lau nhà,…đánh đập vào đầu, người các bé.

Chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

Theo đó, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào  học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục đánh đập, hành hạ từng em học sinh.

TP.HCM: 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thục dùng nắp vung, chổi lau nhà hành hạ trẻ - 1

Trường mầm non tư thực Mầm Xanh hiện đã đóng cửa.

Ban đầu, một cô giáo tên L. – người được cho là chủ cơ sở mầm non dùng tay đánh tới tấp vào mặt một bé trai chừng hơn 2 tuổi. Sau đó, L. dùng bình nhựa xanh đập vào đầu một bé gái nhiều lần mặc cho bé lấy tay che đầu chịu đau,…

Chưa dừng lại đó, 2 bảo mẫu tên Q. và Đ. cũng có hành vi đánh đập học sinh. Thậm chí, khi đang lấy đồ ăn, một bảo mẫu đã “tiện tay’ dùng chiếc thìa to đánh đập vào đầu một bé. Đặc biệt, tất cả các em học sinh trong trường mẫu giáo này đều không thể kháng cự, chỉ có thể khóc trong nước mắt…

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, chúng tôi đã đến trường mầm non Mầm Xanh để tìm hiểu sự việc.

TP.HCM: 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thục dùng nắp vung, chổi lau nhà hành hạ trẻ - 2

Chị V. tỏ ra bức xúc với những hành vi của 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thục Tuổi Xanh.

Theo ghi nhận, trường mầm non đã đóng cửa, xung quanh có một số người dân đứng bàn tán xôn xao. Chị V. – nhà cạnh trường cho biết, chị vừa mới được xem đoạn clip và tỏ ra rất bức xúc với những hành vi của 3 bảo mẫu. “Tôi không nghĩ các cô ấy lại cư xử với học sinh như vậy! Sáng nào tôi cũng thấy các cô ấy đứng ở cổng đón tụi trẻ với tâm trạng rất vui vẻ, niềm nở. Ngờ đâu, họ lại thú tính, độc ác như vậy!”, chị V. nói.

Chị V. cho biết thêm, hầu hết học sinh tại trường mầm non Mầm Xanh đều là con em của người dân sống quanh khu vực. Họ là những người miền Trung, vào Sài Gòn làm công nhân và gửi gắm con ở đó.

Hiện chúng tôi đang cố gắng liên lạc với chính quyền để thông tin về sự việc.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự