TP.HCM: Cháy phòng trọ 3 người tử vong, trích xuất camera phát hiện điều bất ngờ

Ngày 12/06/2020 10:15 AM (GMT+7)

Ngọn lửa bùng cháy tại một nhà trọ trên địa bàn quận Bình Tân (TP HCM) khiến 3 người tử vong. Hiện Công an TP HCM đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Lời kể tại hiện trường vụ nghi phóng hỏa khiến 3 người chết ở Bình Tân

Sáng 12-6, các cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra, truy xét nguyên nhân dẫn đến vụ cháy làm 3 người tử vong xảy ra tại nhà trọ đoạn cuối đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 12-6, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại phòng trọ nên hô hoán, gọi cứu hỏa. Người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ nhưng bất lực vì ngọn lửa ngày càng lớn kèm theo tiếng nổ.

TP.HCM: Cháy phòng trọ 3 người tử vong, trích xuất camera phát hiện điều bất ngờ - 1

Nơi xảy ra sự việc

Do cửa phòng trọ khóa trong nên phải mất một lúc người dân và lực lượng cứu hỏa mới phá được khóa đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, do bị ngạt khói và phỏng hô hấp nên cả 3 người (gồm một phụ nữ 35 tuổi và hai cháu nhỏ khoảng 14 đến 16 tuổi) đều tử vong.

Chủ nhà trọ cho biết người phụ nữ bán trái cây ở chợ Cây Da Sà và mướn trọ khoảng 2 năm qua. Người dân cho biết trước khi ngọn lửa bùng cháy, camera an ninh ghi nhận có người đàn ông chạy ra từ khu vực này.

Theo thông tin mới nhất trên Báo Giao Thông, đến 9h ngày 12/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy. Dữ liệu camera an ninh của dãy nhà trọ cho thấy, 1 người đàn ông đã tháo chạy trước khi đám cháy bùng phát, căn nhà trọ nồng nặc mùi xăng.

Cơ quan chức năng nhận định đây là vụ phóng hỏa, đốt nhà gây hậu quả nghiêm trọng. Công an đang tiếp tục điều tra, truy xét đối tượng có liên quan.

Vụ cháy nhà trong đêm khiến 3 người tử vong: Xuất hiện tình tiết bất ngờ
Liên quan vụ hỏa hoạn tại Hưng Yên, một đoạn video trích xuất từ camera đã ghi lại cảnh 2 người đàn ông điều khiển xe máy, mang theo 1 can lớn, sau đó...
Theo PHẠM DŨNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM