TP.HCM: Nghi án người phụ nữ bị bắt cóc, cướp tài sản khi đang đi cùng chồng

Ngày 06/12/2017 12:59 PM (GMT+7)

Đang di chuyển trên đường, cặp vợ chồng bất ngờ bị nhóm thanh niên tấn công, ép người vợ lên xe ô tô để cướp tài sản.

Sáng 6/12, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh nội dung đơn trình báo của bà L.T.M.Tr (46 tuổi, ngụ tại quận 3) về việc bà bị một nhóm thanh niên khống chế lên ô tô, sau đó cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, trưa ngày 3/12, bà Tr. cùng chồng điều khiển xe gắn máy đi trên địa bàn quận 1. Đến đường Trần Hưng Đạo, vợ chồng bà bất ngờ bị nhóm 6 thanh niên tiếp cận chặn đầu xe.

Nhóm đối tượng đã cầm gậy xông vào tấn công vợ chồng bà Tr. rồi khống chế, ép bà lên xe ô tô để chở đi. Tiếp đó, bà bị chúng bịt mắt lại, không cho nhìn thấy tuyến đường đang di chuyển. Đặc biệt, chúng đã lấy 80 triệu đồng cùng một số nữ trang trên người bà Tr..

TP.HCM: Nghi án người phụ nữ bị bắt cóc, cướp tài sản khi đang đi cùng chồng - 1

Người phụ nữ bị nhóm thanh niên bắt cóc lên xe ô tô rồi cướp tài sản (Ảnh minh họa)

Sau thời gian ngắn, nhóm thanh niên đã đưa bà Tr. đến một chòi lá và cho xem tờ giấy ủy quyền có nội dung: “H.T.N.G ủy quyền cho Thanh đòi lại số nợ mà Tr. đang thiếu G.”. Đồng thời, bà Tr. bị yêu cầu phải thanh toán khoản nợ và ép gọi về cho gia đình mang 500 triệu đồng tới. Nếu không đồng ý, chúng sẽ đưa bà qua Campuchia.

Bà Tr. cho biết thêm, nhóm thanh niên điều khiển xe ô tô đưa bà tới một bãi xe. Khi đó, chúng thấy có người mặc đồ giống Bộ đội Biên phòng nên đã thả bà xuống khu vực vắng thuộc huyện Củ Chi. Tại đây, bà Tr. đã tìm cách đi về nhà và tới Công an quận 1 để trình báo.

Được biết, trước đây bà Tr. có môi giới cho 1 người vay tiền của người phụ nữ tên G. Sau đó, người bà Tr. giới thiệu mất khả năng chi trả nên G. cùng một nhóm người đã tìm tới hăm doạ, ép bà phải trả nợ thay.

Hiện, cơ quan công an quận 1 đang điều tra, làm rõ vụ việc.

>> Xem thêm: Nghi vấn hai người Trung Quốc "thôi miên" một bé gái để cướp tài sản ở Thái Bình

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h