TP.HCM: Sự cố thang máy liên tiếp ở cao ốc tái định cư

Ngày 26/02/2016 08:18 AM (GMT+7)

Thêm một sự cố thang máy vừa xảy ra ở cao ốc B Ngô Gia Tự (P.3, Q.10, TP.HCM) khi đang có 4 người bên trong.

Tối 25.2, một cán bộ trực ban Công an P.3, Q.10, TP.HCM xác nhận với PV về sự cố thang máy xảy ra vào sáng cùng ngày ở cao ốc B Ngô Gia Tự. Đây là tòa cao ốc tái định cư, cao 14 tầng.

Theo thông tin ban đầu, sự cố xảy ra khi đang có 4 người bên trong buồng thang máy ở tầng 1. Sự cố khiến thang máy “rơi” nhanh xuống tầng trệt, làm 3 người bị thương nhẹ và 1 người nhập viện (hiện người này đã xuất viện, sức khỏe ổn định).

TP.HCM: Sự cố thang máy liên tiếp ở cao ốc tái định cư - 1

Cư dân đang chờ thang máy ở cao ốc. (Ảnh: T.T)

Nhận được tin báo, Công an P.3 cùng các lực lượng liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc. Lãnh đạo UBND Q.10 đã chỉ đạo các đơn vị liên quan điều tra làm rõ và có hướng xử lý.

Báo cáo nhanh của đơn vị chịu trách nhiệm quản lý cao ốc cho biết, thang máy chỉ di chuyển nhanh hơn so với thiết kế chứ không phải rơi tự do.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự cố thang máy ở cao ốc B Ngô Gia Tự. Trước đó, vào rạng sáng 22.8.2015, cư dân trên tầng 14 của cao ốc đã có một phen hoảng hốt vì tiếng động rất lớn phát ra từ khu vực thang máy. Khi ra đến nơi, cư dân thấy thang máy 1B đã bẹp nhúm phần đầu và dính cứng vào trần nhà.

Cũng trong buổi sáng 22.8.2015, thang máy 1A đã bị hư đột ngột. Trong khoảng thời gian này, có thêm thang máy 3A đã bị hư bo mạch. Kế bên thang máy 3A là thang máy 3B chạy ì ạch, phát tiếng kêu lạ khiến người dân không dám sử dụng. Sau đó, các sự cố đã được sửa chữa hoặc thay mới.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự