TQ: Bé trai đi tiểu bên đường bị điện giật cháy người

Ngày 20/05/2015 16:02 PM (GMT+7)

Một bé trai 7 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng, hôn mê sâu sau khi đi tiểu bên đường và bị điện giật từ một trạm biến áp.

Sự việc thương tâm xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Fang kể lại, vào khoảng 1 giờ chiều, khi cả nhà đang đứng chờ xe buýt thì con trai của anh là Hao Hao muốn đi tiểu. Anh Fang nhìn thấy phía sau có một ngôi nhà nhỏ và nghĩ đó là nhà vệ sinh công cộng nên bảo con vào đấy để "giải quyết nỗi buồn".

Tuy nhiên, nhà vệ sinh mà anh Fang nghĩ thực chất là một trạm biến áp 10.000 volt được che bởi một tấm bạt lớn.

TQ: Bé trai đi tiểu bên đường bị điện giật cháy người - 1
 

Chỉ sau 2 phút, anh Fang nghe thấy tiếng nổ và khói bốc ra từ hướng đi của con trai mình. Vội vàng chạy lại, anh Fang thấy bé Hao hao đang nằm bất động, toàn thân bốc cháy.

TQ: Bé trai đi tiểu bên đường bị điện giật cháy người - 2

TQ: Bé trai đi tiểu bên đường bị điện giật cháy người - 3

Sau khi xé toạc quần áo của con trai, anh Fang vẫy xe taxi nhanh chóng đưa con vào bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, cánh tay trái của Hao Hao bị thương nặng và phải cắt bỏ.

"Tôi vẫn biết rằng đi tiểu bên đường là mất vệ sinh. Thế nhưng ở tuổi của cháu thì làm sao phân biệt được đâu là trạm biến áp", anh Fang chia sẻ với truyền thông.

Theo anh Fang, điểm dừng xe buýt ngay cạnh trạm biến áp và lại không có biển báo rõ ràng, không ai có thể biết được bên trong có điện.

Vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Tào Nga (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự