TQ: Bố bắt con gái 6 tuổi trần truồng ăn xin

Ngày 04/07/2013 20:42 PM (GMT+7)

Người dân Nam Kinh, Trung Quốc rất phẫn nộ khi một ông bố để đứa con gái 6 tuổi của mình phì phèo thuốc lá, trần truồng ăn xin trên phố.

Ngày 2/7, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xuất hiện bức ảnh một bé gái trần truồng ăn xin trên đường phố Nam Kinh đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Khi phóng viên tờ Modern Express tới hiện trường, một người đàn ông ở trần quỳ ăn xin bên cạnh cho biết mình là bố của bé gái 6 tuổi này.

TQ: Bố bắt con gái 6 tuổi trần truồng ăn xin - 1

Bé gái trần truồng phì phèo thuốc lá trên hè phố

Khi bị người dân chất vấn tại sao lại để con gái mình trần truồng ăn xin như vậy, người đàn ông này không hề tỏ ra hối hận và trả lời: “Nó là con tôi và tôi không cần ai cứu giúp cả.”

Một người chủ nhà hàng gần đó cho biết hai bố con xuất hiện ở khu vực này được gần một tuần, và đôi khi họ cảm thấy sốc khi nhìn thấy cô bé phì phèo điếu thuốc lá.

Người dân đã báo vụ việc này lên cảnh sát, tuy nhiên cảnh sát chỉ đến kiểm tra chứng minh nhân dân của người bố mà không làm gì.

Sau khi một giáo sư tại Đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh can thiệp, cảnh sát đã tới đưa hai bố con về đồn, sau đó gửi họ về quê.

TQ: Bố bắt con gái 6 tuổi trần truồng ăn xin - 2

Hai bố con được cảnh sát cho về quê

Được biết người đàn ông này đến từ Sihong, tỉnh Giang Tô, vì không có nhà nên lang bạt lên Nam Kinh ăn xin. Tuy nhiên khi được hỏi có sẵn sàng đi tìm việc không, người đàn ông này tỏ ý ngại không muốn làm việc.

Bảo Thành (Theo Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan