TQ: Cha giết con gái 13 tuổi, quăng xác ở nhà vệ sinh

Ngày 25/09/2014 04:47 AM (GMT+7)

Do kinh tế khó khăn, không nuôi nổi con, hơn nữa con gái lại ương bướng không biết nghe lời, một ông bố ở Trung Quốc đã sát hại con gái 13 tuổi rồi vứt xác ở nhà vệ sinh.

Mấy ngày trước, tại thôn Hà Sơn, thị trấn Đằng Giao, huyện Bình Dương thành phố Ôn Châu, người dân đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy. Nơi mọi người phát hiện thấy thi thể này chính là nhà vệ sinh đối diện nhà bé Trương Tô Điềm 13 tuổi đã bị mất tích 24 ngày qua.

Những người dân trong thôn đều nói, từ quần áo, dáng người có thể thấy thi thể này chính là cháu Trương Tô Điềm, người đang bị mất tích. Hơn nữa nhà vệ sinh này lại nằm đối diện với nhà Tiểu Điềm, chỉ cách chừng 10m.

TQ: Cha giết con gái 13 tuổi, quăng xác ở nhà vệ sinh - 1

Khi còn sống, Tiểu Điềm là một cô bé rất dễ thương

Được biết nửa tháng trước, bảng tin tại đồn công an huyện Bình Dương xuất hiện một đoạn tin ngắn: Trương Tô Điềm, nữ, 13 tuổi, cao khoảng 1,50m, đi khỏi nhà tại thị trấn Đằng Giao, huyện Bình Dương từ ngày 29/08/2014. Khi đi cháu mặc quần sọc đen trắng và áo T-shirt. Hiện tại người nhà vô cùng lo lắng. Ai có thông tin hoặc biết cháu ở đâu vui lòng báo tin cho gia đình: bố Trương Nhân Thành, số điện thoại 139…. Xin chân thành cảm ơn và hậu tạ!

Nhưng theo phản ánh của người dân địa phương thì sau khi con gái mất tích, ông Thành không hề cố gắng tìm kiếm tung tích con mà vẫn thản nhiên như không hề có chuyện gì xảy ra.

Người dân trong thôn cho biết, những ngày gần đây mùi hôi thối từ nhà vệ sinh bên đường gần nhà ông Thành bốc lên ngày càng nồng nặc. Khoảng 7h sáng ngày 22/09/2014, sau nhiều ngày tìm kiếm nhưng không có tin tức gì, người thím của Tô Điềm có linh cảm chẳng lành nên  đã rọi đèn pin vào trong nhà vệ sinh gần nhà cháu kiểm tra, phát hiện một vật giống như chân người ở trong đó.

“Tôi sợ đến mức không dám nhìn lâu, vội chạy về nhà lấy một cái đèn lớn hơn rồi ra soi kỹ lại mới biết đúng là trong nhà vệ sinh này có một xác chết đã phân hủy nên vội báo công an”, thím của Tô Điềm cho biết.

Ngay lập tức dân phòng đã đến phong tỏa hiện trường, phục vụ điều tra. Theo nhận định ban đầu, đây là thi thể của một nữ sinh. Người dân trong thôn đều cho rằng thi thể được phát hiện chính là Tiểu Điềm.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, rất nhiều người dân hiếu kì đã tập trung tại đây để theo dõi quá trình điều tra của công an nhưng ông Thành lại vẫn luôn đóng cửa ngủ trong nhà. Chỉ đến khi được phía công an gọi cửa ông mới ra nhận dạng thi thể và xác nhận nạn nhân đúng là con gái mình. Nhưng ngay sau đó ông lại lập tức trở lại phòng. Công an một lần nữa đã phải gọi ông lên đồn để hợp tác điều tra.

Sau khi làm việc cùng cơ quan điều tra, cha của Tiểu Điềm thú nhận chính ông đã giết chết con gái mình. Để tránh bị nghi ngờ, ông tung tin con gái bị mất tích rồi đăng tin tìm kiếm.

Về nguyên nhân khiến ông có thể xuống tay giết hại chính con ruột của mình, ông nói, do kinh tế khó khăn, không nuôi nổi con, hơn nữa con gái lại ương bướng không biết nghe lời.

3h sáng hôm qua (23/9), kẻ nhẫn tâm giết hại chính con gái ruột của mình đã bị cảnh sát bắt giữ. Phía pháp y cho biết, trên cổ nạn nhân có vết hằn rất rõ. Vết hằn này là do nạn nhân bị siết cổ gây nên hay sau khi nạn nhân chết, trong quá trình di chuyển phi tang xác mới để lại thì còn cần phải tiến hành điều tra làm rõ thêm. Vì đã bị phân hủy gần hết nên phía cảnh sát đã yêu cầu pháp y tiến hành giám định AND, giải phẫu thi thể

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Anh (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự