TQ: Hãi hùng bé 2 tuổi tử vong vì bị lợn nái tấn công

Ngày 14/11/2014 15:07 PM (GMT+7)

Một bé trai 2 tuổi ở Trung Quốc bị lợn nái mới sinh con cắn chết khi bò vào chuồng trong lúc bố mẹ lơ là.

Dailymail đưa tin, vụ việc này xảy ra tại tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc, nạn nhân là bé Wei Tsao, 2 tuổi, tên gọi thân mật là Ke Ke.

Hôm đó, Ke Ke đang chơi trong vườn cùng với bố mẹ nhưng sau đó bố mẹ cậu bé có việc nên đi vào trong nhà, để lại cậu bé chơi một mình.

TQ: Hãi hùng bé 2 tuổi tử vong vì bị lợn nái tấn công - 1

Đây là con lợn gây ra cái chết của bé Ke Ke

Ke Ke đã bò vào chuồng lợn nái mới sinh nên bị con lợn nái tấn công vào đầu vì cho rằng cậu bé gây nguy hại cho đàn con của nó.

Nghe tiếng hét thất thanh của con ở ngoài vườn, bố mẹ cậu bé vội chạy ra ngoài nhưng đã quá muộn.

Anh Sun Tsai, 25 tuổi, cha của cậu bé đau khổ kể lại: "Chúng tôi mới chỉ vào trong nhà được vài phút thì nghe thấy tiếng la hét của con. Khi chúng tôi lao ra thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, đầu của Ke Ke đang nằm trong miệng của con lợn".

Người dân trong làng sau đó đã chạy đến giúp gia đình trói con lợn vào gốc cây trước khi giết chết nó. Mổ bụng con lợn ra, họ tìm thấy một mảnh xương sọ và tóc của cậu bé sau đó trình lên cảnh sát.

TQ: Hãi hùng bé 2 tuổi tử vong vì bị lợn nái tấn công - 2

Ngôi nhà của cậu bé Ke Ke ở tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc

Cheng Yuan, 62 tuổi, trưởng thôn trong vùng cho biết: "Đây là một thảm kịch khủng khiếp. Chúng tôi đã giết con lợn đó, không phải là để trả thù mà là để chứng minh với quan chức địa phương rằng nó chính là hung thủ cướp đi sinh mạng của bé trai 2 tuổi".

Một phát ngôn viên cảnh sát nói rằng: "Lợn nái về căn bản rất hiền lành, nhưng đối với những con mới đẻ thì chúng có thể rất hung dữ để bảo vệ con của nó. Chúng tôi khuyến cáo người nông dân nuôi lợn phải nhốt trong chuồng cẩn thận".

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot