TQ: Mẹ lỡ tay đánh chết con gái 10 tuổi rồi tự tử không thành

Ngày 19/10/2014 00:00 AM (GMT+7)

Gần đây, sự việc một bà mẹ hơn 30 tuổi lỡ tay đánh chết con gái rồi tự tử không thành đang gây nhiều tranh cãi và suy ngẫm từ dư luận Trung Quốc.

Được biết ông bố trên đường đưa con đi cấp cứu đã nhờ người báo cảnh sát đề phòng vợ nghĩ quẩn tự sát. Khi cảnh sát tới nơi, người phụ nữ nói trên đã cứa tay tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời, tuy nhiên bé gái xấu số đã không qua khỏi. Theo khám nghiệm cho thấy, trên người bé có rất nhiều vết thương do dao đâm.

Được biết, án mạng thương tâm xảy ra vào khoảng 11 giờ tại tầng 2 một căn nhà chung cư. Người chủ nhà cho biết, 11 giờ trưa hôm đó chị về đến nhà và khoảng 10 phút sau thì nghe thấy những âm thanh kêu khóc từ tầng 2 phát ra…

TQ: Mẹ lỡ tay đánh chết con gái 10 tuổi rồi tự tử không thành - 1

TQ: Mẹ giet chết con gái 10 tuổi rồi tử tử không thành (ảnh minh họa)

Một người phụ nữ trung niên sống tại tòa nhà cho biết đã bắt gặp người bố bế bé gái người đầy máu vội vã đi cấp cứu, hét lớn: “Vợ tôi giết chết con rồi, tôi phải mang nó tới bệnh viện, cô mau giúp tôi báo cảnh sát, không vợ tôi sẽ tự tử mất”!

Khi cảnh sát tới nơi, người mẹ họ Võ đã khóa trái cửa, khi cảnh sát đang đập cửa phá khóa thì cô tự động ra mở cửa với một bên cổ tay bị cứa.

“Tôi nhìn thấy cô ấy đã cứa cổ tay, toàn thân đầy máu. Cô ấy được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tới tính mạng” một người hàng xóm kể lại.

Người mẹ học Võ đã khai nhận dùng ấm điện đun nước đập vào đầu con gái 10 tuổi. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết, trên người bé gái còn rất nhiều vết dao đâm khác.

Theo kết quả điều tra bước đầu, phía cảnh sát nhận định người mẹ họ Võ do đánh con quá tay đã dẫn tới tử vong, sau đó lại ân hận nên tìm cách tử tự. Sự việc hiện đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot