TQ: Một phụ nữ phá nát máy ATM bằng tay không

Ngày 27/06/2015 09:48 AM (GMT+7)

Hôm qua (26/6), cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ ở Trường Xuân, Trung Quốc vì đã phá hỏng một máy ATM khi cho rằng máy đã nuốt mất thẻ rút tiền.

Trang Xinwenhua News đưa tin, người phụ nữ này đã có hành động như vậy sau khi tuyên bố chiếc máy đã nuốt mất thẻ rút tiền của cô. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại máy, một nhân viên ngân hàng cho biết họ không tìm thấy thẻ của người phụ nữ ở bên trong trong.

Nghi phạm tên Lin đã được cảnh sát dẫn giải đến một bệnh viện tâm thần địa phương để đánh giá lại tâm lý.

Một nhân chứng cho biết Lin bắt đầu đập máy ATM ngay tại lối ra tàu điện ngầm. Cô đứng đó và la hét chiếc máy đã nuốt mất thẻ sau khi cô rút tiền mặt nhiều lần bị thất bại. Lin đã tháo khung máy và kéo hết cuộn giấy dùng để in biên nhận. Từ lỗ hổng đó có thể được nhìn thấy bên trong chiếc máy.

Cảnh sát cho biết Liu đã tháo rời máy trong vòng vài phút ngắn ngủi.

TQ: Một phụ nữ phá nát máy ATM bằng tay không - 1

Hiện trường chiếc máy bị phá hỏng

TQ: Một phụ nữ phá nát máy ATM bằng tay không - 2

Hình ảnh cô gái phá máy ATM được camera giám sát ghi lại

Vụ việc không phải xảy ra lần đầu tại Trung Quốc. Trước đó một năm, một phụ nữ khác ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông cũng khiến nhiều người qua đường kinh ngạc khi phá nát cả máy ATM trong một khu mua sắm vì không rút được tiền.

Một nhân chứng cho biết: "Tôi không thể tin được rằng cô ta có thể phá tung chiếc máy như thế chỉ bằng tay không. Vào lúc ấy tôi tự hỏi có phải cái cây ATM này là đồ giả hay không". Cô này sau đó bị cảnh sát bắt và xác định có tiền sử bệnh tâm thần.

TQ: Một phụ nữ phá nát máy ATM bằng tay không - 3

Người phụ nữ đã phá máy ATM tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Hoàng Nam (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự