TQ: Nạn nhân van xin tài xế đừng cán chết

Ngày 03/07/2013 17:30 PM (GMT+7)

Một phụ nữ bị tai nạn mắc kẹt dưới gầm xe tải đã phải van xin tài xế đừng cố tình cán chết mình.

Ngày 30/6, một người phụ nữ bị mắc kẹt dưới gầm xe bồn đã cầu xin tài xế không cán chết bà trong một tai nạn giao thông khủng khiếp ở thành phố Tín Dương tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Nạn nhân đang đi một chiếc xe máy điện thì bị chiếc xe bồn đâm phải tại một ngã tư vào hồi 1h30 chiều ngày 30/6. Một người qua đường cho biết, người phụ nữ bị mắc kẹt dưới gầm xe này đã thống khổ van nài tài xế xe bồn dừng lại và kêu lên “xin đừng cán qua người tôi”.

TQ: Nạn nhân van xin tài xế đừng cán chết - 1

Nạn nhân van xin tài xế không cán qua người

Người phụ nữ này được đưa đến bệnh viện sau khi tài xế gọi xe cấp cứu. Hiện vẫn chưa rõ về tình trạng hiện nay của người phụ nữ này.

Tình trạng tài xế cố tình cán chết nạn nhân sau khi gây tai nạn xảy ra khá phổ biến ở Trung Quốc. Năm 2011, dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ khi một tài xế ở Tứ Xuyên sau khi gây tai nạn đã cố tình lùi xe cán chết bé trai Xiong Maoke đang trên đường tới trường.

Trước đó, một em bé khác tên là Duyệt Duyệt cũng bị 2 chiếc xe cán qua và nằm thoi thóp trước sự vô cảm của 18 người qua đường. Bé Duyệt Duyệt sau đó được cấp cứu, nhưng đã qua đời ở bệnh viện.

Bảo Thành (Theo Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan