TQ: Phẫn nộ giáo viên bắt trẻ mầm non uống nước tiểu

Ngày 27/03/2013 11:10 AM (GMT+7)

Một giáo viên mầm non ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đang bị cáo buộc về tội bắt học sinh ăn gỉ mũi, và uống nước tiểu của mình.

Theo Global Times, sự việc này diễn ra trong một lớp học tại Trường mầm non Yanjiao Youyou, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc do cô Zhang (19 tuổi) phụ trách. Hai cậu bé 5 tuổi trong lớp học này cho biết chúng đã phải chịu hình thức xử phạt kinh hoàng từ cô Zhang.

Hai cậu bé này kể lại, cô Zhang đã bắt một vài học sinh hư trong lớp đi giải vào chai rồi ép những đứa trẻ khác uống lại.

Không chỉ thế, một phụ huynh còn cáo cuộc cô Zhang bắt con họ ăn gỉ mũi của chính mình. Thậm chí, Zhang còn dùng đinh nhọn châm học sinh và dùng dao dọa các em.

Trước những lời cáo buộc này, cô Zhang đã thẳng thừng phủ nhận mọi chuyện: "Đây hoàn toàn là những lời cáo buộc sai sự thật và không có căn cứ. Tôi đang phải chịu rất nhiều áp lực và thậm chí còn không dám bước ra khỏi cổng trường".

Zhang cho rằng, những lời cáo buộc này đã hủy hoại uy tín của cô và cô sợ bị cha mẹ các em học sinh hành hung khi ở ngoài.

Sự việc này đang được các cơ quan chức năng vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ. Hiện tại, Trường mẫu giáo Yanjiao Youyou đã tạm thời bị đóng cửa để phục vụ cho công tác điều tra.

Trong năm 2012, một số trường hợp bạo hành ở các cơ sở mầm non ở đất nước này cũng đã được phanh thui và đưa ra ánh sáng.

Ly Ly (Theo Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan