Trải lòng của gái mại dâm bị mẹ bán vào nhà chứa

Ngày 26/03/2014 06:43 AM (GMT+7)

Đó là số phận tủi cực của một cô gái hành nghề mại dâm bị chính mẹ đẻ bán vào nhà chứa khi mới 9 tuổi và bị kết án tử hình năm 18 tuổi nhưng may mắn đã được giải cứu.

Cô gái đó tên là Leila, 22 tuổi, ở Iran. Trong 2 năm qua, cô đã được chăm sóc trong một ngôi nhà chung dành riêng cho phụ nữ trẻ nghèo ở Tehran mang tên Omid E Mehr (Hy vọng).

Trải lòng của gái mại dâm bị mẹ bán vào nhà chứa - 1

Sau khi bị bán vào nhà chứa năm 9 tuổi, Leila không biết chữ nhưng bây giờ, cô đã biết đọc.

"Khi tôi được 9 tuổi, mẹ đã bán tôi vào nhà chứa. Lúc đó, tôi không hiểu được những gì đang xảy ra", Leila kể lại.

"Mẹ tôi nói: “Chúng ta cùng đi ra ngoài để mua sô cô la”. Bà ấy nói vậy để lừa một bé gái nhỏ tuổi như tôi. Sau đó, bà ấy đã đưa tôi đến nhà chứa”.

Cho đến nay, Leila vẫn cảm thấy tủi nhục và đau lòng khi nhắc lại quá khứ.

Sau khi bị bán vào nhà chứa, Leila đã bị cưỡng hiếp và bị ép trở thành một gái bán dâm. Leila đã biến thành nguồn thu nhập chính cho gia đình nghèo khổ của mình.

Leila sống ở Arak, một thị trấn nhỏ cách Tehran khoảng 4 giờ lái xe về phía nam Tehran. Thị trấn Arak nổi tiếng về tội phạm và buôn bán ma túy bất hợp pháp. Hầu hết thu nhập của Leila đã phải chi vào việc mua ma túy bất hợp pháp cho gia đình.

Theo Liên Hiệp Quốc, ba phần tư các cơn động kinh do thuốc phiện trên thế giới diễn ra ở Iran và các nhà chức trách thừa nhận nghiện hút đang là một vấn đề nghiêm trọng.

Khi ở nhà chứa, Leila bị ép kết hôn và quan hệ với một gã “chồng hờ”. Sau đó, “chồng hờ” của Leila đã bắt đầu ép vợ tiếp khách khiến cô phải “quan hệ” với khoảng 15 người đàn ông mỗi đêm.

Hai tháng sau khi kết hôn với anh chồng, cảnh sát bỗng ập đến lục soát nhà và bắt giữ “ổ mại dâm” này.

Người chồng của Leila bị kết án 5 năm tù vì đã biến nhà mình thành nơi trú ngụ cho việc quan hệ tình dục bất hợp pháp.

Trong quá trình điều tra hình sự, những người anh của Leila đã thú nhận rằng họ đã cưỡng hiếp và đánh đập cô. Vì việc quan hệ tình dục với anh em trong gia đình, Leila đã bị bắt và buộc tội loạn luân - tội bị xử tử. Theo đó, Leila đã lĩnh án tử hình bằng cách treo cổ vào năm 18 tuổi.

Trải lòng của gái mại dâm bị mẹ bán vào nhà chứa - 2

Leila đã bị buộc tội loạn luân với các anh trai năm 18 tuổi và suýt bị xử tử.

Tuy nhiên, luật sư Shadi Sadr đã đảm nhận vụ án của Leila và cứu cô khỏi nhà tù. Bà đã khiến những người anh của Leila rút lại lời thú tội.

Bà Sadr cho biết, câu chuyện của Leila là không phải là trường hợp duy nhất.

"Các cô gái ở Iran thường được xem là một trong những mặt hàng có thể sử dụng để mua bán trong con mắt của các phụ huynh thuộc tầng lớp nghèo khổ ở nước này", bà Sadr nói.

Trên thực tế ở Iran, theo bộ luật hình sự Hồi giáo, người cha (người đàn ông) có sức mạnh to lớn hơn rất nhiều đối với con cái.

Trường hợp của Leila đã may mắn được can thiệp và hiện, cô đang sống tại ngôi nhà dành cho phụ nữ nghèo Omid E Mehr.

Khi mới được đưa đến đây, Leila bị mù chữ và không biết bất cứ điều gì, cô phải học lại những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống.

Cô gái 22 tuổi này đang cố gắng làm lại cuộc đời mình và chăm chỉ học hỏi. Đến nay, Leila đã biết đọc và đang học các kỹ năng may vá thêu thùa.

Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm