Trai tân vừa cưới người đàn bà góa 38 tuổi đã lên chức ông nội: Bất ngờ mối quan hệ giữa cha dượng và con riêng

NGỌC HÀ - Ngày 25/12/2022 12:12 PM (GMT+7)

Hoàng khẳng định mối quan hệ giữa cậu và con trai riêng của vợ vô cùng tốt.

Chuyện chàng trai tên Hoàng (28 tuổi, Quảng Nam) lên chức "cha chồng, ông nội" đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Người ta thật không thể tin nổi nam thanh niên chưa tròn 30 phải "gánh vác" trách nhiệm làm cha, ông nội. Một số người chưa tường tỏ câu chuyện còn thắc mắc vì sao trẻ như vậy đã lên chức nhanh đến thế, liệu có tảo hôn hay không?

Sự thật khiến bao người ngã ngửa! Hoàng vốn là trai tân, bén duyên với người đàn bà 38 tuổi, góa chồng, có 6 con (gồm con ruột và con dâu - PV) và một cháu nội. Vì thế lúc dọn về chung sống với người mình thương, cậu nghiễm nhiên trở thành cha thành ông nội... dượng. Lúc này dư luận không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa cậu và các con riêng của vợ, nhất là con trai lớn chỉ kém 8 tuổi.

Và không để mọi người thắc mắc cũng như hoài nghi về mối quan hệ gia đình, chàng trai 28 tuổi đã lên tiếng giãi bày tất cả. Cậu thật thà: "Thời điểm em quen và dọn về chung sống với bà xã, con trai lớn đã có gia đình riêng. Em nói với vợ rằng đã hỏi ý kiến của con hay chưa, vì dù sao con cũng là con trưởng trong nhà, lại đã trưởng thành. Vợ em trả lời hạnh phúc của cô ấy sẽ do cô ấy tự quyết định. Em không đồng ý!

Bản thân em phải đấu tranh với bà nội và họ hàng rất nhiều để đi đến cuộc hôn nhân này. Vì thế em muốn các con riêng của vợ ủng hộ chúng em".

Vợ chồng Hoàng trò chuyện cùng anh Như Phú - chủ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương.

Vợ chồng Hoàng trò chuyện cùng anh Như Phú - chủ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương.

Sau đó, người đàn bà 38 tuổi họp gia đình, hỏi ý kiến vợ chồng con trai cả về việc đi thêm bước nữa. Chị sợ các con không chấp nhận cha dượng mới 28 tuổi, chưa từng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Ngờ đâu chúng đã ủng hộ với hi vọng mẹ tìm được hạnh phúc mới, có chỗ nương dựa tinh thần và bạn đồng hành trong cuộc sống.

"Nhận được sự ủng hộ của con trai - con dâu, chúng em đã kết duyên vợ chồng. Sau đó em dọn về nhà vợ ở trên làng, sống cùng 4 đứa con. Còn vợ chồng thằng lớn có tổ ấm riêng ở gần đó. Thi thoảng hai đứa lại rủ nhau về thăm mẹ, thăm dượng và các em. Khi ấy em cố gắng mua thịt cá để cả nhà quây quần bên nhau thưởng thức. Hoặc lúc rảnh, vợ chồng em xuống thăm các con và thằng cháu nội. Em thương thằng cu lắm, nó ngộ nghịnh và kháu khỉnh", Hoàng bộc bạch.

Nhắc đến chuyện vừa có vợ đã trở thành cha, Hoàng cười: "Em không chỉ trở thành cha, cha chồng mà còn làm ông nội luôn. Cháu nội em được 1.5 tuổi rồi, lớn hơn cả con gái của vợ chồng em nữa. Thằng nhỏ thích chơi cùng em lắm. Mỗi lần em và vợ sang thăm là nó cười hớn hở, chạy lại ôm chầm lấy em. Nó mới tập nói nhưng cũng bi bô gọi ông rồi. Em hạnh phúc khi trở thành ông nội.

Còn mối quan hệ giữa em và con trai lớn rất tốt. Thi thoảng hai cha con lại đùa nhau rằng nếu gặp nhau ngoài xã hội, có lẽ chỉ là anh em. Song trời đã ban cho cái duyên trở thành người nhà nên xác định cả đời là ruột thịt, là cha dượng và con trai".

Mối quan hệ của Hoàng và các con riêng của vợ vô cùng tốt đẹp.

Mối quan hệ của Hoàng và các con riêng của vợ vô cùng tốt đẹp.

Lúc này chúng tôi liền nhắc đến 4 đứa trẻ còn lại, Hoàng cho biết chúng ở cùng vợ chồng anh nên từ lâu đã thân thiết, không còn khoảng cách giữa cha dượng và con riêng của vợ. "Chúng đáng yêu lắm! Lúc nào chúng cũng ba Hoàng... ba Hoàng... Em nói gì chúng cũng coi trọng và nghe lời, chẳng đứa nào dám cãi cả.

Khi vợ chồng em sinh con, bọn trẻ ở bên chăm sóc tận tình. Đứa thì bế em giúp mẹ, đứa thì lên rừng hái nhau. Em thấy bản thân thật may mắn khi có một gia đình như hiện tại. Đời này em nợ vợ và các con rất nhiều", chàng trai 28 tuổi tâm sự.

Sắp tới, Hoàng lên thành phố Tam Kỳ xin việc làm kiếm đồng tiền tiêu Tết Nguyên Đán. Cậu bảo đây là cái Tết thứ 2 ở bên gia đình vì thế muốn dành tặng các con, cháu bộ quần áo mới hoặc chỉ đơn giản là cái bánh chưng, thịt, giò chả... như gia đình người khác. Cậu không muốn các con thiệt thòi trong những dịp này nên cố gắng kiếm được việc.

"Mình không thích chồng đi làm xa đâu! Chồng trẻ lại có duyên, sợ bị các cô gái khác tán tỉnh lắm. Mình có nói điều đó, chồng bảo phải đi làm để lo cho cuộc sống cả gia đình. Chồng muốn các con có cái ăn cái mặc và đến trường đầy đủ. Chồng không muốn tụi trẻ thất học vì không học đời sẽ chẳng thể nào tươi sáng được.

Hơn cả chồng hứa với mình cả đời này chỉ yêu thương một mình mình thôi. Mình tin tưởng chồng nên đồng ý cho chồng đi làm xa nhà", người đàn bà góa chia sẻ.

Vợ vừa dứt lời, Hoàng tiết lộ rằng, trước cuộc sống của gia đình khấm khá hơn hiện tại vì cả hai đều đi làm. Giờ vợ cậu ở nhà chăm sóc con nhỏ nên kinh tế khó khăn hơn nhiều lần. Vì thế cậu sẽ cố gắng làm lụng để bù đắp vào chỗ tiền thiếu đó. "Xưa vợ em đi cạo mủ cao su cho người ta với mức lương vài trăm/ngày. Khi vợ sinh con, em bảo vợ ở nhà nghỉ dưỡng, chăm sóc đám nhỏ. Dù sao trẻ con vẫn cần có mẹ quan tâm là hơn cả. Còn khó khăn em xin được gánh vác", chàng trai nói.

Chàng trai Hà Giang làm YouTube kiếm thu nhập khá, là người kể câu chuyện của cặp đôi trai tân cưới người đàn bà góa 52 tuổi
Hai năm đầu tiên, Mí Tính tự làm mọi thứ, từ việc quay, dựng cho đến đăng tải lên kênh. Gần một năm nay, cậu rủ thêm người em họ phụ giúp. Người này đảm nhiệm công việc quay phim, còn cậu kết nối và đóng vai trò là người trò chuyện với "nhân vật".

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam