Trái tim người mẹ đau đớn khi con nói: “Tại sao không giết con, rồi sinh con ra lần nữa?

Ngày 08/02/2018 03:49 AM (GMT+7)

Trái tim người mẹ đau đớn vô cùng khi nghe thấy con gái 9 tuổi đang ngày ngày đấu tranh với sự sống nói rằng: “Tại sao không giết con rồi sinh con ra thêm một lần nữa?”

Đầu năm 2016, bé Zelle (hiện 9 tuổi) bất ngờ xuất hiện một cục bướu rất lớn ở trên đầu. Sau vài lần chụp X-quang và chụp cắt lớp, các bác sĩ không phát hiện thấy bất cứ điều gì nguy hiểm với cô bé. Tuy nhiên, bố mẹ của Zelle vẫn quyết định loại bỏ cục bướu trên đầu con bằng một cuộc giải phẫu vào tháng 3/2016.

Hai ngày trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra, cục bướu trên đầu Zelle bất ngờ bị vỡ ra. Bố mẹ của cô bé đã vô cùng sợ hãi khi thấy những kí sinh trùng giống như giun xuất hiện từ cục bướu đó trong khi Zelle thì quằn quại đau đớn.

Zelle được đưa đến bệnh viện và một cuộc giải phẫu được tiến hành ngay sau đó. Tuy nhiên, bất đầu từ ngày đó, mọi việc bắt đầu trở nên tồi tệ hơn.

Trái tim người mẹ đau đớn khi con nói: “Tại sao không giết con, rồi sinh con ra lần nữa? - 1

Hình ảnh của Zelle sau ca phẫu thuật vào tháng 3/2016

Vào tháng 4/2016, Zelle được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu và cần phải tham gia hóa trị liệu và ghép tủy xương. May mắn ca cấy ghép tủy xương của Zelle đã thành công nhưng theo các bác sĩ, căn bệnh quái ác này vẫn có thể quay trở lại để “tấn công” bé một lần nữa. Thậm chí cô bé còn có nguy cơ mắc các căn bệnh ung thư khác.

Điều gì đến rồi cũng phải đến, tháng 1/2018, gia đình nhận được tin dữ khi bác sĩ cho biết Zelle đã bị tái phát bệnh. Hiện tại em đang phải chiến đấu từng giờ cho sự sống của mình trong bệnh viện. Trong vòng 1 tháng, Zelle được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt đến 4 lần, điều đó chứng tỏ tình trạng của cô bé đã rất tồi tệ.

Trái tim người mẹ đau đớn khi con nói: “Tại sao không giết con, rồi sinh con ra lần nữa? - 2

Hiện tại em đang phải chiến đấu từng giờ cho sự sống của mình trong bệnh viện

Được biết, Zelle đang đối mặt với rất nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Không chỉ bị ung thư máu, cô bé còn gặp khó khăn về hô hấp do bị nhiễm trùng phổi, huyết áp cao, sưng thận.

“Do bị nhiễm trùng nấm trong phổi nên việc hóa trị liệu gặp rất nhiều khó khăn. Con ho ra máu và sự xuất hiện của cục máu đông trong phổi trái đã khiến con bị khó thở. Theo các bác sĩ tình trạng của Zelle vô cùng xấu. Tôi có thể mất con bất cứ lúc nào. Tôi trông đợi vào những ca cấy ghép và hy vọng một phép màu sẽ đến để giúp con gái tôi vượt qua giai đoạn nguy hiểm này. Chúng tôi cần giúp đỡ. Tôi không thể đánh mất con. Làm ơn hãy giúp đỡ con gái tôi”, cô Lee, mẹ của bé Zelle nghẹn ngào cho hay.

Trái tim người mẹ đau đớn khi con nói: “Tại sao không giết con, rồi sinh con ra lần nữa? - 3

Cô Lee vô cùng đau khổ khi thấy con gái bé bỏng của mình đang ở trong tình trạng rất nguy kịch

Quá đau đớn vì bệnh tật, nhiều lúc cô bé Zelle đã thốt lên với mẹ rằng: “Tại sao không giết con và sinh con ra một lần nữa?”. Trái tim người mẹ đau đớn vô cùng khi nghe thấy câu nói đó của con. Cô Lee chỉ biết quay mặt đi và nhẹ nhàng lau nước mắt. Cô không thể cho con một câu trả lời.

Bé gái 9 tuổi hiểu rất rõ những gì mình đang phải trải qua. Em cũng cảm nhận thấy sự đau khổ của mẹ. Để an ủi mẹ, Zelle nhẹ nhàng nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, mẹ là người mẹ tuyệt nhất trên thế gian này. Con không cần bất cứ người mẹ nào khác. Con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ yêu, con sẽ luôn kiên cường vì mẹ. Con sẽ chiến đấu với bệnh tật vì mẹ”.

Hiện tại, gia đình bé Zelle đang gặp khó khăn về tài chính. Vì thế cô Lee cùng chồng rất mong nhận được sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm. Cô hy vọng mọi người ủng hộ để gia đình có thể trang trải được tiền viện phí, thuốc thang chữa bệnh cho con gái. Đến khoảng 12:40 trưa ngày 6/2, gia đình đã nhận được 122.140 đô tiền hỗ trợ của mọi người.


 

Nhật Linh/Dịch từ asiaone
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư