Trai trẻ cưới vợ hơn 20 tuổi với sính lễ 5 triệu, ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu

Ngày 03/03/2024 00:00 AM (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của cặp đôi cách nhau 20 tuổi này đã khiến nhiều người bất ngờ và bàn tán.

Vào ngày 28/2/2024 vừa qua, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội TikTok ghi lại khung cảnh một đám cưới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Lý do khiến đám cưới này "nổi như cồn" là do khoảng cách tuổi tác cũng như mối quan hệ của cô dâu và chú rể.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại đảo Lombok, thuộc tỉnh Tây Nusa Tenggara của Indonesia. Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại hình ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội. Khung cảnh đám cưới khi ấy khá đơn sơ và giản dị. Cô dâu và chú rể đang ngồi trên một chiếc chiếu để tiến hành các nghi lễ đám cưới theo truyền thống Hồi giáo của người Indonesia. Xung quanh cặp đôi, có rất đông người thân và cả hàng xóm láng giềng đến xem và chứng giám cho cuộc hôn nhân này.

Trai trẻ cưới vợ hơn 20 tuổi với sính lễ 5 triệu, ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu - 1

Trong ngày vui của mình, cô dâu và chú rể cũng ăn vận khá đơn giản. Chú rể mặc vest đen, còn cô dâu mặc váy trắng truyền thống. Cả 2 tỏ ra ngượng ngùng khi được hướng dẫn thực hiện các nghi lễ đám cưới nhưng vẫn không thể giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn nhau.

Điều khiến cho đám cưới này thu hút sự quan tâm lớn là khoảng cách tuổi tác và mối quan hệ trước đây của cô dâu, chú rể. Được biết, cô dâu hơn chú rể tới 20 tuổi và là mẹ của bạn thân chú rể. Đó là lý do trông cô dâu già dặn hơn chú rể rất nhiều ngay cả khi đã được trang điểm kỹ càng. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cô dâu nhưng là đầu tiên của chú rể trẻ tuổi.

Trai trẻ cưới vợ hơn 20 tuổi với sính lễ 5 triệu, ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu - 2

Cơ duyên đưa đẩy khiến cho chàng trai trẻ này phải lòng mẹ của bạn thân mình. Để cưới được người phụ nữ này, chú rể đã bỏ ra 3 triệu Rupiah Indonesia (gần 5 triệu đồng) tiền sính lễ. Trong lễ cưới, chú rể cũng thề nguyền rằng đây là tình yêu chân chính và thật lòng, xuất phát từ sự tự nguyên của cả 2 phía. 

Mặc dù cô dâu hơn chú rể tới 20 tuổi, đứng cạnh nhau chẳng khác nào mẹ con, tuy nhiên những người làm chứng cho cuộc hôn nhân "đũa lệch" này đều nói rằng điều này là hợp pháp.

Trai trẻ cưới vợ hơn 20 tuổi với sính lễ 5 triệu, ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu - 3

Sau khi đoạn video về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và nhận về rất nhiều lượt bình luận:

"Thật khó tin. Dù sự chênh lệch tuổi tác của họ không phải là vấn đề thì việc cô dâu là mẹ của bạn thân chú rể cũng khó mà cho qua được".

"Liệu con của cô dâu có chịu gọi bạn thân là bố dượng không nhỉ?".

"Nhìn về mặt tích cực thì biết đâu đây lại là chuyện tốt, bởi 2 người bạn thân sẽ mãi mãi không rời xa nhau"...

Vợ bầu 8 tháng theo chân chồng vào nhà nghỉ, mở cửa ra chứng kiến cảnh tượng phẫn nộ
Trong lúc đang mang thai ở những tháng cuối cùng, người vợ lại phát hiện chồng mình không chung thủy, càng phẫn nộ hơn khi biết danh tính "tiểu tam".

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h