Vợ bầu 8 tháng theo chân chồng vào nhà nghỉ, mở cửa ra chứng kiến cảnh tượng phẫn nộ

Ngày 02/03/2024 16:10 PM (GMT+7)

Trong lúc đang mang thai ở những tháng cuối cùng, người vợ lại phát hiện chồng mình không chung thủy, càng phẫn nộ hơn khi biết danh tính "tiểu tam".

Phát hiện chồng/vợ ngoại tình là điều không ai mong muốn nhất trong hôn nhân, ấy vậy mà mới đây, một người phụ nữ tên Yuna Chua, sống tại Singapore, lại phải tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình với "bồ nhí" khi vợ đang mang thai được 8 tháng.

Theo đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Facebook vào sáng ngày 1/3/2024, cô Yuna Chua chia sẻ rằng cô và chồng đã yêu và sống cạnh nhau được gần 5 năm, mới kết hôn chính thức được 3 tháng và hiện cô đang mang thai 8 tháng. Không thể ngờ, mối quan hệ lâu dài này lại kết thúc bằng việc người chồng lừa dối vợ, mà "tiểu tam" lại chính là đồng nghiệp của anh ta.

Cô Yuna Chua cho biết cô đã bắt đầu nghi ngờ chồng từ đầu tháng 2, sau khi thấy anh ta có nhiều biểu hiện khác thường. Tuy nhiên, mãi cho đến cuối tháng 2, cô Yuna Chua mới tìm ra được bằng chứng cho thấy chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác. Suốt gần 1 tháng đó, cô Yuna Chua không chỉ phải chịu đựng cảm giác khó chịu khi mang thai, mà còn phải chịu đựng áp lực tâm lý nặng nề vì phát hiện người chồng mình hết mực yêu thương và tin tưởng nay lại phản bội mình. Điều đó cũng khiến cô Yuna Chua lo lắng cho sự phát triển của đứa trẻ trong bụng.

Vợ bầu 8 tháng theo chân chồng vào nhà nghỉ, mở cửa ra chứng kiến cảnh tượng phẫn nộ - 1

Bằng chứng mà cô Yuna Chua thu được là khi cô theo dõi chồng, phát hiện anh ta vào một nhà nghỉ. Theo chân chồng vào đây, cô Yuna Chua đã bất ngờ ập vào căn phòng và sốc nặng khi thấy chồng đang "ân ái" cùng tình nhân. Tuy nhiên, cô Yuna Chua tỏ ra rất văn minh khi không hề đánh ghen hay làm ầm ĩ lên, chỉ nói chuyện "3 mặt một lời" với chồng và "kẻ thứ ba".

Cô Yuna Chua phẫn uất mắng chồng: "Đây là lần thứ bao nhiêu anh ngoại tình rồi? Trước đây anh cũng làm như vậy phải không?". Nào ngờ, người chồng không một chút hối lỗi, còn trơ trẽn nói rằng: "Chỉ là một cuộc hôn nhân thôi mà, tại sao phải làm mọi thứ trở nên tồi tệ như vậy?". Anh ta còn nói thêm rằng chỉ ngoại tình "cho vui mà thôi". Trong khi đó, cô tình nhân cũng tỏ ra bình tĩnh, vào nhà tắm để chỉnh trang quần áo, sau đó nói rằng cô ta không có lỗi vì không hề biết đây là người đàn ông đã có gia đình.

Nghe thấy vậy, cô Yuna Chua càng tức giận hơn, mắng chồng là kẻ vô trách nhiệm, còn cô tình nhân là kẻ dối trá và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cuối cùng, "tiểu tam" đành phải thừa nhận mình là đồng nghiệp của người chồng, từng đến tham dự đám cưới của 2 người. Nói cách khác, cô ta hoàn toàn biết người đàn ông này đã có vợ.

Cô Yuna Chua nói thêm rằng trong 5 năm bên nhau, cô từng 5 lần phát hiện chồng ngoại tình nhưng không có bằng chứng xác đáng nào nên đành cho qua. Khi người chồng cầu hôn cô vào tháng 6 năm ngoái, anh ta đã hứa rằng sẽ thay đổi, không trăng hoa và chơi bời nữa, sẽ trở thành người chồng và người cha tốt, vì vậy Yuna Chua mới đồng ý kết hôn. Không thể ngờ, giờ đây cô lại bị phản bội khi đang mang thai đến giai đoạn cuối.

Không rõ kết cục cuộc hôn nhân của cô Yuna Chua sẽ thế nào, thế nhưng đoạn video về màn bắt gian này đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cùng chung tâm trạng bức xúc, phẫn nộ giống như cô Yuna Chua, đồng thời khuyên cô hãy sớm chấm dứt hôn nhân với người đàn ông bội bạc này.

Cặp đôi quen 4 ngày đã kết hôn, 20 ngày sau có thai, khó tin với cuộc sống hiện tại
Chỉ sau 2 ngày quen nhau, cặp đôi đã quyết định đính hôn, sau 4 ngày thì đi đăng ký kết hôn và sau 20 ngày thì nhận tin có thai.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h