Trạm xăng thuê người mẫu mặc bikini đứng chào hàng, tiếp chuyện tài xế gây tranh cãi

Khánh Hằng - Ngày 18/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Những người mẫu này chỉ đứng để các tài xế đi vào đổ xăng ngắm hoặc trò chuyện nhưng vẫn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, một trạm xăng tại Trung Quốc đã triển khai hoạt động giảm giá xăng dầu để tăng cường lượng mua, ngoài ra còn gây bất ngờ khi có sự tham gia của một số người mẫu mặc bikini. Một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy những cô gái xinh đẹp diện bikini đen nóng bỏng, trang điểm đậm, đang đứng xếp hàng ở các cây xăng, đã thu hút sự chú ý lớn của nhiều người.

Theo trang The Paper, trạm xăng này nằm trên Đường sắt cao tốc Leqiao thuộc thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nhân viên của trạm xăng cho biết, hiện nay họ đang có chương trình giảm giá xăng dầu, đổ 260 nhân dân tệ sẽ được giam trực tiếp 100 nhân dân tệ, đổ 150 nhân dân tệ sẽ được giảm trực tiếp 50 nhân dân tệ, có thể nói là một cái giá vô cùng hời đối với các tài xế.

Trạm xăng thuê người mẫu mặc bikini đứng chào hàng, tiếp chuyện tài xế gây tranh cãi - 1

Tuy nhiên, có lẽ thấy chính sách giảm giá này là chưa đủ thu hút, trạm xăng còn có một chiêu trò khác nữa, đó là thuê một dàn người mẫu mặc bikini đen tới xếp hàng tại các cây xăng. Những cô gái này đến từ 9h sáng và làm việc tới 7h tối. Công việc của họ không nhiều, chỉ đơn giản là đứng một chỗ để thu hút sự chú ý, chỉ dẫn cho các tài xế vào đổ xăng, thỉnh thoảng còn buôn chuyện với tài xế để giảm bớt sự nhàm chán trong lúc chờ đợi đổ xăng.

Sau khi được đăng tải lên mạng, những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn với nhiều bình luận trái chiều, người phản đối và chỉ trích, người lại cảm thấy bình thường:

Trạm xăng thuê người mẫu mặc bikini đứng chào hàng, tiếp chuyện tài xế gây tranh cãi - 2

"Thật khó hiểu khi nhiều người coi cơ thể phụ nữ là một trò tiêu khiển giải trí".

"Thật là thô tục và đáng lên án. Có nhiều cách để quảng bá, không nhất thiết phải dùng chiêu trò như thế này".

"Ở các triển lãm ô tô, họ cũng thuê người mẫu ăn mặc quyến rũ đến, vậy tại sao ở trạm xăng lại không được?"...

Hồi năm 2020, một trạm xăng ở thành phố Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, cũng đã dùng chiêu trò tương tự khi thuê những cô gái mặc bikini sexy, để lộ vòng một "khủng" để tiếp thị và giới thiệu dịch vụ khuyến mãi. Chỉ 2 ngày sau đó, hoạt động này đã bị dừng khi Cục Thương mại thành phố Quý Cảng ra thông báo về việc điều chỉnh thêm các hành vi khuyến mại của doanh nghiệp, ngăn cấm hoạt động thuê người mẫu ăn mặc hớ hênh để tiếp thị.

Ăn mì xong lại tiện thể dọn hộ chủ quán, cô gái gây chú ý bởi vòng một bức thở
Nổi tiếng sau loạt ảnh ăn mặc sexy, để lộ thân hình quyến rũ trong lúc đang dọn dẹp quán mì, cô gái đã có những chia sẻ vô cùng bất ngờ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h