Trang Nemo bắt đầu thi hành án 9 tháng tù

Ngày 08/03/2024 15:16 PM (GMT+7)

Sáng 8/3, Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) đã tự nguyện đi thi hành bản án 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo báo Lao Động, sau thời gian nhận được quyết định thi hành án, sáng nay (ngày 8/3), Trang Nemo đã tự nguyện thi hành án tại một nhà tạm giữ Công an Quận 10 tại TPHCM về tội gây rối trật tự công cộng.

Trang Nemo tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trang Nemo tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, TAND Quận 10 đã nhận được đơn xin tạm hoãn thi hành án của Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo). Tuy nhiên, sau khi xem xét, TAND Quận 10 không chấp nhận đơn xin hoãn chấp hành án tù và đã có thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với Trang Nemo.

Trước đó, vào tháng 9/2023, TAND TPHCM tuyên án phúc thẩm y án 9 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (thường gọi Trang Nemo) về tội gây rối trật tự công cộng. Sau đó, TAND TPHCM đã chuyển hồ sơ vụ Trang Nemo gây rối trật tự công cộng về TAND Quận 1 để ra quyết định thi hành án.

Theo hồ sơ, Trang Nemo có chỗ ở hiện tại ở Quận 10, vì vậy, TAND Quận 1 đã ủy thác sang cho TAND Quận 10 để tiến hành các thủ tục, ra quyết định thi hành án.

Theo cáo trạng, Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo tại Quận 1, TPHCM. Do mâu thuẫn với chị Trần Nguyễn Trà My trong việc kinh doanh online, Trang hẹn gặp chị My tại cửa hàng để giải quyết.

Khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, chị Trần My đi cùng bạn là Phạm Lê Khanh đến cửa hàng thời trang của Trang có lời giải thích, xin lỗi. Tuy nhiên, khi chị Khanh nói đỡ lời cho chị My thì xảy ra cự cãi với Trang.

Trang giật khẩu trang của chị Khanh, đồng thời nhân viên của Trang lao vào đánh hội đồng chị Khanh... Vụ việc được livestream trên trang cá nhân của Trang "Nemo" có lượng người theo dõi lớn, báo VietNamNet thông tin.

Tin tức 24h: Trang Nemo lãnh 9 tháng tù
Về hành vi đánh gây thương tích chị Phạm Lệ Khanh, Công an quận 1 đã ra quyết định xử phạt hành chính đối bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và các bị cáo là có cơ sở.

Tin tức 24h

Theo Thục Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h