Trao sính lễ cả trăm triệu đồng, chú rể phát hiện bí mật sốc của cô dâu trước ngày cưới 

Trương Thi - Ngày 14/10/2023 11:00 AM (GMT+7)

Ngay cả khi bạn trai của cô dâu tìm đến, chú rể vẫn không tin rằng mình bị lừa. Chỉ khi người bạn trai đưa ra bằng chứng là các hình ảnh, đoạn chat thân mật trong thời gian hai người chung sống với nhau, chú rể mới biết bộ mặt thật của cô dâu.

Cô gái tên Zhang Liqiong đến từ huyện Đức Hóa, Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Zhang Liqiong lẽ ra phải là một cô dâu hạnh phúc trong đám cưới của mình nhưng ngay trước đó, cô lại sống với một người bạn trai khác. Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi bạn trai cô phát hiện và quyết định vạch trần gây náo loạn mạng xã hội.

Theo người bạn trai, anh và Zhang Liqiong bắt đầu chung sống từ tháng 8 năm 2022 cho đến ngày 8/4 năm nay, tức là một ngày trước khi cô kết hôn. Ngày hôm đó, Zhang Liqiong đã nói dối anh rằng một người bạn đến thăm cô vài ngày và cô sẽ cùng bạn mình đến ở nhà của mẹ. Anh không suy nghĩ gì nhiều mà để cô đi vì nghĩ rằng việc bạn gái mình cùng bạn ở lại đây cũng không tiện. Anh chẳng thể ngờ ngày hôm sau mình lại nghe được tin Zhang Liqiong đã kết hôn với người khác. Quá tức giận, anh lập tức liên lạc với chồng của Zhang Liqiong để vạch trần bộ mặt thật của cô.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là người chồng chính thức của Zhang Liqiong lại không tin lời nói của người bạn trai này, không tin rằng bản thân bị Zhang Liqiong gài bẫy. Anh còn cho rằng đây chỉ là người bạn trai cũ, hai người đã chia tay rồi nhưng vẫn đến làm phiền vợ mình. Người bạn trai không còn cách nào khác là phải đưa ra những đoạn chat, hình ảnh, video trong thời gian hai người chung sống để làm bằng chứng. Những bằng chứng đã chứng minh sự gian dối của cô gái này. 

Trao sính lễ cả trăm triệu đồng, chú rể phát hiện bí mật sốc của cô dâu trước ngày cưới  - 1

Đối mặt với những bằng chứng không thể chối cãi, Zhang Liqiong thậm chí không tỏ ra hối hận hay nói lời xin lỗi mà còn dùng lý do sốc để bào chữa cho mình. Cô cho biết sở dĩ mình kết hôn với người chồng hiện tại là vì mẹ cô đã nhận khoản tiền 50.000 nhân dân tệ (167 triệu đồng) từ con rể. Cô không yêu người chồng hiện tại và chỉ đồng ý lấy anh vì tiền.

Zhang Liqiong nói rằng người cô thực sự yêu chính là bạn trai nên không muốn từ bỏ anh. Cô định sau khi kết hôn sẽ tìm cơ hội ly hôn rồi quay lại với bạn trai mình. Zhang Liqiong không ngại khi nói rằng cô làm tất cả để cho bản thân và bạn trai một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lời nói của Zhang Liqiong khiến cả bạn trai và người chồng hợp pháp của cô đều cảm thấy ghê sợ, không nói nên lời. Họ thấy Zhang Liqiong thực sự là một người phụ nữ vô liêm sỉ, tham lam, ích kỷ và tàn nhẫn. Cô không chỉ làm tổn thương hai người đàn ông yêu mình mà còn hủy hoại danh dự, nhân phẩm của chính mình. 

Trao sính lễ cả trăm triệu đồng, chú rể phát hiện bí mật sốc của cô dâu trước ngày cưới  - 2

Sự việc của Zhang Liqiong sau khi bị vạch trần trên mạng xã hội đã làm dấy lên sự phẫn nộ của nhiều cư dân mạng. 

"Thật khó có thể chấp nhận. Cô ta sao lại có thể lừa dối cả 2 người đàn ông yêu mình rồi nói những lời biện minh một cách ráo hoảnh như vậy chứ?"

"Tất cả chỉ là bao biện. Ngay cả khi bị vạch trần, cô gái này vẫn muốn thao túng tâm lý người khác. Thật đáng sợ!"

"Người chồng còn không tin mình bị lừa dối, thế mới biết cô ả này khéo léo trong đường đi nước bước thế nào." 

Sự việc của Zhang Liqiong đã cho chúng ta một lời cảnh báo. Trong tình yêu và hôn nhân, đừng tham lam, chạy theo những thú vui nhất thời; đừng đùa giỡn với tình cảm của người khác và đừng làm tổn hại đến danh tiếng của chính mình. Mỗi chúng ta đều cần đến với người khác bằng sự chân thành và chung thủy, tôn trọng và có trách nhiệm.

Thuê khách sạn để ân ái với bạn gái, vài ngày sau chàng trai bàng hoàng khi xem video bạn gửi
Thuê khách sạn 3 ngày để kỷ niệm 1 năm yêu nhau với bạn gái, chàng trai không ngờ lại gặp chuyện kinh hoàng.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phụ nữ ngoại tình