Trẻ em Mỹ mê iPad hơn cả đồ ăn

Ngày 10/10/2014 13:50 PM (GMT+7)

Trong số 255 thương hiệu nổi tiếng như Disney, Nickelodeon, Toys "R" Us, McDonald, YouTube... thì iPad là món đồ trẻ em yêu thích nhất.

Trẻ em dùng iPad và thích nó hơn so với bánh Oreo. Đó là kết quả nghiên cứu của cuộc khảo sát hàng năm "2014 Young Love" do công ty Smarty Pants thực hiện. Theo đó, iPad đã đánh bại 255 thương hiệu khác (bao gồm cả Disney, Nickelodeon, Toys "R" Us, McDonald và YouTube) để trở thành thương hiệu số 1 được trẻ em từ 6-12 tuổi yêu thích.

Trẻ em Mỹ mê iPad hơn cả đồ ăn - 1

Trẻ em mê iPad hơn cả đồ ăn.

Cuộc điều tra được tiến hành với 256 thương hiệu, nghiên cứu trong 3 tháng với 6.661 trẻ em và cha mẹ. Thang điểm từ 0-1.000 dựa vào nhận diện thương hiệu, yêu thích và sự nổi tiếng.

Trong bảng xếp hạng, 10 thương hiệu hàng đầu như là iPad, Hershey's, Oreo, M&M's...

Trẻ em Mỹ mê iPad hơn cả đồ ăn - 2

13 thương hiệu được yêu thích

"Niềm yêu thích số 1 đối với trẻ em là iPad. Đây là điều dễ hiểu bởi iPad dẫn đầu về máy tính bảng. Trẻ em thích nó bởi vì có trò chơi, chương trình ti vi, video, sách, hướng dẫn làm bài tập và kết nối với bạn bè", Wynne Tyree, chủ tịch của Smarty Pants lý giải chiến thắng của Apple.

Đã có rất nhiều cuộc tranh cãi về việc cho trẻ em dùng iPad gây ra nhiều tác hại, tuy nhiên, iPad hiện tại đã trở thành một thiết bị nổi tiếng trong giới trẻ. "Ban đầu iPad dành cho những gia đình tầng lớp trung lưu và thượng lưu, nhưng hiện nay, nó là một phần không thể thiếu của tuổi thơ nhiều đứa trẻ", Tyree giải thích

Tào Nga (Cultofmac)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan